- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
TÀI LIỆU NHỮNG GIÁ TRỊ VỀ GIÁO DỤC THẨM MỸ ĐƯỢC HÌNH THÀNH TRONG NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN CÁC LỚP TIỂU HỌC QUA VIỆC HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN ÂM NHẠC
Sinh viên ngành tiểu học cần được hình thành giá trị thẩm mỹ về âm nhạc qua việc học các học phần âm nhạc. Điều đó có vai trò quan trọng trong việc dạy âm nhạc cho học sinh bậc tiểu học. Giúp học sinh tiểu học có định hướng đúng về giá trị thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh trong cuộc sống. Đó là mục tiêu mà giáo dục âm nhạc cần đạt được. | TẠP CHÍ KHOA HỌC Khoa học Xã hội Số 17 9 2019 tr. 67 - 78 NHỮNG GIÁ TRỊ VỀ GIÁO DỤC THẨM MỸ ĐƯỢC HÌNH THÀNH TRONG NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN CÁC LỚP TIỂU HỌC QUA VIỆC HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN ÂM NHẠC Trần Anh Đức Trường Đại học Tây Bắc Tóm tắt Sinh viên ngành tiểu học cần được hình thành giá trị thẩm mỹ về âm nhạc qua việc học các học phần âm nhạc. Điều đó có vai trò quan trọng trong việc dạy âm nhạc cho học sinh bậc tiểu học. Giúp học sinh tiểu học có định hướng đúng về giá trị thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh trong cuộc sống. Đó là mục tiêu mà giáo dục âm nhạc cần đạt được. Đây là nhiệm vụ giảng viên âm nhạc cần định hướng đúng về giá trị thẩm mỹ âm nhạc cho sinh viên các lớp ngành tiểu học. Từ khóa Giá trị thẩm mỹ hình thành nhận thức. 1. Mở đầu mức độ khác nhau. Một số tiêu chí đã được 1.1. Giá trị thẩm mỹ của sinh viên các lớp người Trung Quốc áp dụng dịch ra tiếng Việt về các mục tiêu cần đạt được là đức - trí - thể - mỹ. tiểu học được định hình và phát triển sau khi học tập các học phần âm nhạc Xã hội nào chúng ta cũng đều nhận thấy có mặt ưu điểm và nhược điểm tuy nhiên xã hội Mỗi sinh viên ở các lớp tiểu học thuộc Khoa nào có nhiều ưu điểm thì đó là xã hội mà con Tiểu học - Mầm non Trường Đại học Tây Bắc người luôn tìm đến và vươn tới. Chúng ta được ĐHTB đã trải qua quá trình học tập các môn giáo dục về giá trị thẩm mỹ đúng định hướng sẽ học nghệ thuật ở các bậc học phổ thông. Tuy giúp chúng ta giàu có về mặt cảm xúc nụ cười nhiên việc hình thành giá trị thẩm mỹ cho học thân thiện sống thân ái chan hòa lành mạnh và sinh trước đây và sinh viên hiện nay sẽ có sự tử tế. Có thể hình dung như một người với hình khác biệt do điều kiện đặc điểm ở mỗi vùng hài tự nhiên đầy đủ thanh thoát . khi được giao miền khác nhau trên đất nước ta. tiếp với người đó sẽ luôn đem đến cảm giác yên Từ nhận định trên chúng ta có thể xét đến một tâm ngưỡng mộ và được bổ sung nguồn năng số yếu tố với những không gian địa điểm khác lượng. Từ cái đẹp được hình thành giá trị thẩm nhau cơ sở tài vật
Sinh viên ngành tiểu học cần được hình thành giá trị thẩm mỹ về âm nhạc qua việc học các học phần âm nhạc. Điều đó có vai trò quan trọng trong việc dạy âm nhạc cho học sinh bậc tiểu học. Giúp học sinh tiểu học có định hướng đúng về giá trị thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh trong cuộc sống. Đó là mục tiêu mà giáo dục âm nhạc cần đạt được. | TẠP CHÍ KHOA HỌC Khoa học Xã hội Số 17 9 2019 tr. 67 - 78 NHỮNG GIÁ TRỊ VỀ GIÁO DỤC THẨM MỸ ĐƯỢC HÌNH THÀNH TRONG NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN CÁC LỚP TIỂU HỌC QUA VIỆC HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN ÂM NHẠC Trần Anh Đức Trường Đại học Tây Bắc Tóm tắt Sinh viên ngành tiểu học cần được hình thành giá trị thẩm mỹ về âm nhạc qua việc học các học phần âm nhạc. Điều đó có vai trò quan trọng trong việc dạy âm nhạc cho học sinh bậc tiểu học. Giúp học sinh tiểu học có định hướng đúng về giá trị thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh trong cuộc sống. Đó là mục tiêu mà giáo dục âm nhạc cần đạt được. Đây là nhiệm vụ giảng viên âm nhạc cần định hướng đúng về giá trị thẩm mỹ âm nhạc cho sinh viên các lớp ngành tiểu học. Từ khóa Giá trị thẩm mỹ hình thành nhận thức. 1. Mở đầu mức độ khác nhau. Một số tiêu chí đã được 1.1. Giá trị thẩm mỹ của sinh viên các lớp người Trung Quốc áp dụng dịch ra tiếng Việt về các mục tiêu cần đạt được là đức - trí - thể - mỹ. tiểu học được định hình và phát triển sau khi học tập các học phần âm nhạc Xã hội nào chúng ta cũng đều nhận thấy có mặt ưu điểm và nhược điểm tuy nhiên xã hội Mỗi sinh viên ở các lớp tiểu học thuộc Khoa nào có nhiều ưu điểm thì đó là xã hội mà con Tiểu học - Mầm non Trường Đại học Tây Bắc người luôn tìm đến và vươn tới. Chúng ta được ĐHTB đã trải qua quá trình học tập các môn giáo dục về giá trị thẩm mỹ đúng định hướng sẽ học nghệ thuật ở các bậc học phổ thông. Tuy giúp chúng ta giàu có về mặt cảm xúc nụ cười nhiên việc hình thành giá trị thẩm mỹ cho học thân thiện sống thân ái chan hòa lành mạnh và sinh trước đây và sinh viên hiện nay sẽ có sự tử tế. Có thể hình dung như một người với hình khác biệt do điều kiện đặc điểm ở mỗi vùng hài tự nhiên đầy đủ thanh thoát . khi được giao miền khác nhau trên đất nước ta. tiếp với người đó sẽ luôn đem đến cảm giác yên Từ nhận định trên chúng ta có thể xét đến một tâm ngưỡng mộ và được bổ sung nguồn năng số yếu tố với những không gian địa điểm khác lượng. Từ cái đẹp được hình thành giá trị thẩm nhau cơ sở tài vật