Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH QUA HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG MÔN NGỮ VĂN LỚP 8.4 – TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN BẾN CẦU được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 15 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Tên sáng kiến: TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH QUA HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG MÔN NGỮ VĂN LỚP 8.4 – TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN BẾN CẦU
Sự cần thiết, mục đích của việc thực hiện sáng kiến:
Qua thực tế đứng lớp, tôi nhận thấy hoạt động khởi động có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ tiến trình tiết dạy, đến việc chủ động sẵn sàng tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh. Nhiệm vụ của hoạt động khởi động là khơi gợi hứng thú đối với bài học và hơn thế nữa còn khơi dậy niềm đam mê, gây dựng, bồi đắp tình yêu lâu bền đối với môn học.
Xuất phát từ những lý do mang tính thực tiễn đó cùng với kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy của bản thân, tôi đã lựa chọn đề tài: “TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG HỌC MÔN NGỮ VĂN LỚP 8.4 – TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN BẾN CẦU” nhằm nâng cao hiệu quả đổi mới trong dạy học theo hướng phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh.
3. Đối tượng nghiên cứu:
- Đối tượng : Nghiên cứu cách tạo ra hứng thú cho HS thông qua hoạt động khởi động trong dạy học Ngữ văn ở lớp 8.4 , trường THCS Thị Trấn Bến Cầu theo hướng dạy học tích cực.
Tên sáng kiến: TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH QUA HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG MÔN NGỮ VĂN LỚP 8.4 – TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN BẾN CẦU
Sự cần thiết, mục đích của việc thực hiện sáng kiến:
Qua thực tế đứng lớp, tôi nhận thấy hoạt động khởi động có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ tiến trình tiết dạy, đến việc chủ động sẵn sàng tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh. Nhiệm vụ của hoạt động khởi động là khơi gợi hứng thú đối với bài học và hơn thế nữa còn khơi dậy niềm đam mê, gây dựng, bồi đắp tình yêu lâu bền đối với môn học.
Xuất phát từ những lý do mang tính thực tiễn đó cùng với kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy của bản thân, tôi đã lựa chọn đề tài: “TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG HỌC MÔN NGỮ VĂN LỚP 8.4 – TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN BẾN CẦU” nhằm nâng cao hiệu quả đổi mới trong dạy học theo hướng phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh.
3. Đối tượng nghiên cứu:
- Đối tượng : Nghiên cứu cách tạo ra hứng thú cho HS thông qua hoạt động khởi động trong dạy học Ngữ văn ở lớp 8.4 , trường THCS Thị Trấn Bến Cầu theo hướng dạy học tích cực.