- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,839
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Biện pháp tăng cường hứng thú tham gia học tập trong giờ Sinh học 8 thông qua các trò chơi” NĂM 2024 được soạn dưới dạng file word gồm 6 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. LÝ DO CHỌN BIỆN PHÁP
Đứng trước các yêu cầu của đổi mới giáo dục, các môn học nói chung và
c. Xây dựng hình thức và kết cấu câu hỏi
Giáo viên phải khéo léo đưa ra những câu hỏi trọng tâm, nhưng vừa sức đối với học sinh, câu hỏi không quá khó mà cũng không quá dễ. Kiến thức câu hỏi không nên thách đố học sinh. Vì nếu ra câu hỏi quá khó học sinh không trả lời được, sẽ tốn nhiều thời gian, làm cho không khí lớp học trở nên căng thẳng.
d. Thể lệ chơi
Giáo viên phải phổ biến chi tiết, tỉ mỉ luật chơi để học sinh hiểu và thực hiện không vi phạm nội quy, phổ biến cách xác nhận kết quả và cách tính điểm, trao giải.
e. Tiến hành trò chơi
- Giáo viên sử dụng máy chiếu, tivi trình chiếu các câu hỏi, hình ảnh, những vấn đề có liên quan đến trò chơi sau khi học sinh trả lời xong thì giáo viên trình chiếu đáp án. Gồm 5 bước chủ yếu:
+ Bước 1: Giới thiệu tên trò chơi
+ Bước 2: Lựa chọn đội chơi
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
BÁO CÁO
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC GIẢNG DẠY
Tên biện pháp: “Biện pháp tăng cường hứng thú tham gia học tập trong giờ Sinh học 8 thông qua các trò chơi”
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC GIẢNG DẠY
Tên biện pháp: “Biện pháp tăng cường hứng thú tham gia học tập trong giờ Sinh học 8 thông qua các trò chơi”
I. LÝ DO CHỌN BIỆN PHÁP
Đứng trước các yêu cầu của đổi mới giáo dục, các môn học nói chung và
c. Xây dựng hình thức và kết cấu câu hỏi
Giáo viên phải khéo léo đưa ra những câu hỏi trọng tâm, nhưng vừa sức đối với học sinh, câu hỏi không quá khó mà cũng không quá dễ. Kiến thức câu hỏi không nên thách đố học sinh. Vì nếu ra câu hỏi quá khó học sinh không trả lời được, sẽ tốn nhiều thời gian, làm cho không khí lớp học trở nên căng thẳng.
d. Thể lệ chơi
Giáo viên phải phổ biến chi tiết, tỉ mỉ luật chơi để học sinh hiểu và thực hiện không vi phạm nội quy, phổ biến cách xác nhận kết quả và cách tính điểm, trao giải.
e. Tiến hành trò chơi
- Giáo viên sử dụng máy chiếu, tivi trình chiếu các câu hỏi, hình ảnh, những vấn đề có liên quan đến trò chơi sau khi học sinh trả lời xong thì giáo viên trình chiếu đáp án. Gồm 5 bước chủ yếu:
+ Bước 1: Giới thiệu tên trò chơi
+ Bước 2: Lựa chọn đội chơi
- + Bước 3: Phổ biến luật chơi
- + Bước 4: Tổ chức trò chơi
- + Bước 5: Tổng kết trò chơi
THẦY CÔ TẢI NHÉ!