- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,704
- Điểm
- 113
tác giả
WORD Một số biện pháp hình thành năng lực, phẩm chất cho học sinh Tiểu học violet NĂM 2023 THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 được soạn dưới dạng file word gồm 28 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất học sinh là yêu cầu cần thực hiện trong đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Dạy học theo hướng hình thành, phát triển phẩm chất cho học sinh không có nghĩa là loại trừ phương pháp dạy học truyền thống, hình thức tổ chức hoạt động giáo dục đã có mà đó là sự kết hợp hài hoà, nhuần nhuyễn giữa phương pháp dạy học truyền thống, hình thức tổ chức hoạt động giáo dục đã có với mục tiêu dạy học, tổ chức hoạt động giáo dục nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, độc lập, sáng tạo của học sinh.
Mục đích nghiên cứu được đặt ra là tìm Một số biện pháp hình thành năng lực, phẩm chất cho học sinh Tiểu học THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018, từ đó góp phần nâng cao năng lực - phẩm chất của học sinh và rèn luyện cho học sinh sự năng động, tự tin, đạt kết quả học tập tốt.
2. Nhiệm vụ của đề tài:
Nghiên cứu một số vấn đề về cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng phát triển năng lực - phẩm chất của học sinh lớp 1, lớp 5 trường Tiểu học ............ năm học 2022 – 2023 để tìm “Một số biện pháp hình thành năng lực, phẩm chất cho học sinh Tiểu học THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018”.
III. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU:
Học sinh lớp 1B, lớp 5A trường Tiểu học .............
IV. GIỚI HẠN PHẠM VI, THỜI GIAN NGHIÊN CỨU:
- Phạm vi nghiên cứu: Trong đề tài này, chúng tôi xin được giới hạn phạm vi nghiên cứu trong khuôn khổ việc tìm ra một số biện pháp giúp phát triển năng lực - phẩm chất nhằm tiếp cận chương trình 2018 cho học sinh lớp 1B, lớp 5A trường Tiểu học .............
- Thời gian nghiên cứu: Năm học 2022 - 2023
V. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
- Phương pháp nghiên cứu lý luận: Đọc và nghiên cứu các tài liệu, văn bản để hiểu được cơ sở lý luận của việc chủ nhiệm lớp.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất học sinh là yêu cầu cần thực hiện trong đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Dạy học theo hướng hình thành, phát triển phẩm chất cho học sinh không có nghĩa là loại trừ phương pháp dạy học truyền thống, hình thức tổ chức hoạt động giáo dục đã có mà đó là sự kết hợp hài hoà, nhuần nhuyễn giữa phương pháp dạy học truyền thống, hình thức tổ chức hoạt động giáo dục đã có với mục tiêu dạy học, tổ chức hoạt động giáo dục nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, độc lập, sáng tạo của học sinh.
Mục đích nghiên cứu được đặt ra là tìm Một số biện pháp hình thành năng lực, phẩm chất cho học sinh Tiểu học THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018, từ đó góp phần nâng cao năng lực - phẩm chất của học sinh và rèn luyện cho học sinh sự năng động, tự tin, đạt kết quả học tập tốt.
2. Nhiệm vụ của đề tài:
Nghiên cứu một số vấn đề về cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng phát triển năng lực - phẩm chất của học sinh lớp 1, lớp 5 trường Tiểu học ............ năm học 2022 – 2023 để tìm “Một số biện pháp hình thành năng lực, phẩm chất cho học sinh Tiểu học THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018”.
III. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU:
Học sinh lớp 1B, lớp 5A trường Tiểu học .............
IV. GIỚI HẠN PHẠM VI, THỜI GIAN NGHIÊN CỨU:
- Phạm vi nghiên cứu: Trong đề tài này, chúng tôi xin được giới hạn phạm vi nghiên cứu trong khuôn khổ việc tìm ra một số biện pháp giúp phát triển năng lực - phẩm chất nhằm tiếp cận chương trình 2018 cho học sinh lớp 1B, lớp 5A trường Tiểu học .............
- Thời gian nghiên cứu: Năm học 2022 - 2023
V. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
- Phương pháp nghiên cứu lý luận: Đọc và nghiên cứu các tài liệu, văn bản để hiểu được cơ sở lý luận của việc chủ nhiệm lớp.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!