Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,007
Điểm
113
tác giả
Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên LISTAZ bản tự đánh giá xếp loại bdtx của giáo viên

BẢNG TỰ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIÁO VIÊN

Tháng 10, Năm học 20..– 20..



Họ và tên giáo viên: …………………………

Nhiệm vụ được giao: Giáo viên chủ nhiệm lớp ……………………………….

Tổ chuyên môn: Tổ 2 – Tiểu học

NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ

1642343733324.png

A. NỀN NẾP LỚP

XEM THÊM


1) Thống kê sĩ số tháng: 10/2020

Sĩ số
Nữ/Nam
Dân tộc
Tôn giáo
Tăng
Giảm
Lý do tăng/giảm
32​
17/15​
02​
02​
0​
0​
0​
2) Lớp chủ nhiệm thực hiện nền nếp học tập tháng 10

Số lượt HS nghỉ học trong tháng
Số lượt HS vi phạm các Nội quy, Quy định
Số HS học yếu các môn văn hóa
Xếp loại
Có phép
Không phép
Tuần 1
(Từ 28/9 đến 2/10)
Tuần 2
(Từ 5/10 đến 9/10)
Tuần 3
(Từ 12/10 đến 16/10)
Tuần 4
(Từ 19/10 đến 23/10)
Tổng kết tháng
Xếp loại
150020195929699Tốt


B. CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN


��
STT
NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ
Tự đánh giá
Minh chứng kèm theo
Tốt
Khá
TB
Yếu
1
Đạo đức nhà giáo
Thực hiện nghiêm túc các quy định về đạo đức nhà giáo.
x​
Thân thiện với HS
Có tinh thần tự học, tự rèn luyện và phấn đấu nâng cao đạo đức nhà giáo.
x​
Tự tích lũy chuyên môn hàng tháng.
Là tấm gương mẫu mực; chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức nhà giáo.
x​
Chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp.
2
Tác phong
2.1. Ăn mặc đúng quy định
x​
Thực hiện đúng trang phục quy định.
2.2. Giữ gìn vệ sinh chung và vệ sinh nơi làm việc
x​
Lớp học và xung quanh lớp học sạch sẽ.
2.3. Nhanh nhẹn, linh hoạt
x​
Hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.
3
Thái độ
3.1. Với cấp trên, đồng nghiệp, HS và PHHS
x​
Kính trọng cấp trên, đồng nghiệp, thân thiện với HS và PHHS.
3.2. Giải quyết những thắc mắc của học sinh lớp giảng dạy nhanh chóng, kịp thời và đúng kiến thức chuyên môn.
x​
Giải đáp các thắc mắc của HS kịp thời.
3.3. Thái độ trong giờ dạy: nhiệt tình, tận tụy vì học sinh.
x​
Thân thiện, kèm cặp giúp đỡ HS.
4
Nhiệm vụ được giao
4.1. Tinh thần hợp tác làm việc đội/nhóm.
x​
Sẵn sang tham gia các hoạt động do tổ CM và nhà trường tổ chức​
4.2. Hồ sơ cá nhân (Các loại hồ sơ theo quy định)
x​
Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, đúng thời gian quy định​
4.3. Tính kỷ luật (chấp hành sự phân công, điều động của lãnh đạo, giờ giấc ra, vào lớp, …)
x​
Thực hiện nghiêm túc giờ giấc quy định​
4.4. Chất lượng bộ môn lớp giảng dạy (thống kê cụ thể):
Stt
Lớp
Sĩ số
Chất lượng cụ thể
Số HS tiến bộ
Số HS chưa tiến bộ
Số tiết dạy Stem
Số lượng HS đi học thêm ngoài Trường
Giỏi
Khá
TB
Yếu
Kém
1​
2A1​
32​
17​
13​
2​
0​
0​
1​
1​
0​
4​
Nguyên nhân tại sao còn có HS yếu, kém, chưa tiến bộ:
- Mức độ tiếp thu kiến thức của HS chưa đồng đều.
- Khả năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế.
- Chưa tập trung trong giờ học, chưa mạnh dạn nêu ý kiến, thắc mắc.
- PH bận làm ăn, chưa có thời gian quan tâm đến việc học của con.
Nguyên nhân tại sao còn có HS đi học thêm ngoài Trường:
- Khả năng tiếp thu kiến thức của 1 số HS còn hạn chế, chưa theo kịp các bạn trong lớp.
- PH bận không có thời gian kèm các con học nhưng muốn các con tiến bộ và theo kịp kiến thức.
Các giải pháp khắc phục cụ thể, chi tiết
- Thường xuyên trao đổi với PH những tiến bộ và hạn chế của HS. Động viên phụ huynh quan tâm tới việc học của con
- Động viên PH không cho HS đi học thêm ngoài trường.
- Giao các bài tập rèn luyện phù hợp với từng đối tượng và năng lực của HS.
- Tổ chức kèm, phụ đạo học sinh chậm hiểu bài vào cuối giờ từ 4h30 đấn 5 giờ.
- Củng cố kiến thức cho học sinh vào các tiết rèn.
- Bồi dưỡng học sinh giỏi vào thứ 7 từ 7h30 đến 10 giờ.
4.5. Xây dựng hệ thống bài tập tăng cường phù hợp với năng lực học sinh lớp giảng dạy
x​
Xây dựng các bài tập phù hợp với từng đối tượng HS​
4.6. Công tác BD HSG (nếu có)
x​
Xây dựng các BT nâng cao. Ôn luyện Violympic vào sáng thứ 7.​
4.7. Công tác phụ đạo học sinh yếu, kém
x​
Quan tâm đến HS trong giờ học, tổ chức phụ đạo HS vào cuối buổi từ 4h30 – 5h.
4.8. Những sáng tạo, đột phá hoặc kinh nghiệm giúp cho chất lượng giảng dạy nâng lên
x​
Còn hạn chế trong sáng tạo sử dujcng các PPDH mới vào dạy học.​
4.9. Tinh thần học hỏi và cầu tiến
x​
Tham gia dự giờ, sinh hoạt CM, học hỏi, trao đổi với đồng nghiệp​
4.10. Kiến thức chuyên môn
x​
Dạy đúng kiến thức CM khối giảng dạy​
4.11. Khả năng làm việc độc lập và sự chủ động trong công việc
x​
Cập nhật kịp thời các thông báo, công việc và hoàn thành đúng thời gian quy định.​
5
Xây dựng và sử dụng phương hiệu quả pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
5.1. Áp dụng và sử dụng các phương pháp dạy học phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh;
x​
Sử dụng các phương pháp thảo luận, trò chơi, thuyết trình, đóng vai,… trong dạy học.​
5.2. Chủ động cập nhật, vận dụng linh hoạt và hiệu quả các phương pháp dạy học và giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế;
x​
Sử dụng phương pháp khan trải bàn, kĩ thuật góc, kĩ thuật chia sẻ nhóm đôi trong dạy và học môn Đạo đức, Toán, Luyện từ và câu​
5.3. Hướng dẫn, hỗ trợ đồng nghiệp về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm vận dụng những phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh;
x​
Tham gia sinh hoạt chuyên môn theo tổ khối chia sẻ kinh nghiệm dạy ôn luyện Violympic với chuyên đề “Giúp học sinh khá – giỏi lớp 2 giải các bài toán liên quan đến số và chữ số”​
6
Sử dụng trang thiết bị phục vụ cho giảng dạy
6.1. Sử dụng thành thạo các máy móc thiết bị
x​
Sử dụng giáo án điện tử trong các tiết dạy.​
6.2. Hướng dẫn HS làm tốt các thí nghiệm, thực hành (nếu có) và ứng dụng vào thực tế
x​
Hướng dẫn HS vận dụng kiến thức đã học vào thực tế.​
6.3. Có tinh thần sử dụng tiết kiệm tài sản của Trường
x​
Thực hiện đúng chỉ đạo của nhà trường về thời gian sử dụng và giữ gìn các CSVC.​
7
Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh (3566/BGD-GDTX ngày 14/09/2020)
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM_THI ĐUA GV CHUYÊN MÔN VÀ CHỦ NHIỆM.docx
    41.5 KB · Lượt tải : 10
Sửa lần cuối:
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bài giảng sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học biên bản sinh hoạt chuyên môn biên bản sinh hoạt chuyên môn khối 5 biên bản sinh hoạt chuyên môn tiếng anh biên bản sinh hoạt chuyên môn violet các sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học cách sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học chuyên đề sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học mẫu sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học nghị quyết sinh hoạt chuyên môn nội dung sinh hoạt chuyên môn hàng tháng nội dung sinh hoạt chuyên môn hàng tháng mầm non phiếu dự giờ sinh hoạt chuyên môn mới phương pháp sinh hoạt chuyên môn quy trình sinh hoạt chuyên môn mới quy trình sinh hoạt chuyên môn ở trường mầm non quy trình sinh hoạt chuyên môn sau khi dự giờ quy trình sinh hoạt chuyên môn theo chủ đề quy định sinh hoạt chuyên môn sinh hoạt chuyên de môn gdcd thcs sinh hoạt chuyên de môn tiếng anh sinh hoạt chuyên môn sinh hoạt chuyên môn cấp tiểu học sinh hoạt chuyên môn của tổ sinh hoạt chuyên môn cụm trường tiểu học sinh hoạt chuyên môn dựa trên sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học sinh hoạt chuyên môn hàng tháng sinh hoạt chuyên môn khối 1 sinh hoạt chuyên môn khối 2 sinh hoạt chuyên môn khối 3 sinh hoạt chuyên môn khối 5 sinh hoạt chuyên môn khối 5 tuổi sinh hoạt chuyên môn là gì sinh hoạt chuyên môn liên trường sinh hoạt chuyên môn lớp 1 sinh hoạt chuyên môn lớp 4 sinh hoạt chuyên môn mầm non sinh hoạt chuyên môn mầm non tháng 12 sinh hoạt chuyên môn mới sinh hoạt chuyên môn mới là gì sinh hoạt chuyên môn mới mầm non sinh hoạt chuyên môn mới ở tiểu học sinh hoạt chuyên môn nghiên cứu bài học sinh hoạt chuyên môn nhà trẻ sinh hoạt chuyên môn nhà trường mầm non sinh hoạt chuyên môn nhằm mục đích gì sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở gdmn sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở giáo dục mầm non sinh hoạt chuyên môn ở trường mầm non sinh hoạt chuyên môn ở trường tiểu học sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế của trường mầm non sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiến thực tế của trường mầm non gồm những bước nào sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế ở trường mầm non sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế trường mầm non sinh hoạt chuyên môn qua mạng sinh hoạt chuyên môn qua nghiên cứu bài học sinh hoạt chuyên môn tháng 1 sinh hoạt chuyên môn tháng 2 sinh hoạt chuyên môn theo chủ đề sinh hoạt chuyên môn theo chủ đề là gì sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề sinh hoạt chuyên môn theo công văn 1315 sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học sinh hoạt chuyên môn theo hướng đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học bước 1 sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học cấp thcs sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học cấp thpt sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học gồm mấy bước sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học là sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học la gi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học lớp 2 sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học lớp 3 sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học lớp 4 sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học lớp 5 sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học mầm non sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học môn thể dục sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học môn tiếng anh sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học môn toán sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở mầm non sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở tiểu học sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở trường mầm non sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học thcs sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học tiểu học sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học violet sinh hoạt chuyên môn thường xuyên sinh hoạt chuyên môn tiếng anh sinh hoạt chuyên môn tiếng anh là gì sinh hoạt chuyên môn tiểu học sinh hoạt chuyên môn tiểu học là gì sinh hoạt chuyên môn tổ 1 sinh hoạt chuyên môn tổ khối mầm non sinh hoạt chuyên môn tổ khxh sinh hoạt chuyên môn to mẫu giáo sinh hoạt chuyên môn tổ mẫu giáo tháng 10 sinh hoạt chuyên môn tổ mẫu giáo tháng 11 sinh hoạt chuyên môn tổ mẫu giáo tháng 9 sinh hoạt chuyên môn tổ văn phòng sinh hoạt chuyên môn toán 6 sinh hoạt chuyên môn trên trường học kết nối sinh hoạt chuyên môn trong trường mầm non sinh hoạt chuyên môn truyền thống sinh hoạt chuyên môn về xây dựng kế hoạch bài dạy sinh hoạt chuyên môn về dạy học tích hợp sinh hoạt chuyên môn về dạy học trực tuyến sinh hoạt chuyên môn xây dựng kế hoạch bài dạy sinh hoạt chuyên môn địa lý sinh hoạt chuyên môn điều dưỡng sinh hoạt chuyên đề môn lịch sử sinh hoạt nhóm chuyên môn vật lý thcs sinh hoạt tổ chuyên môn sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học sổ sinh hoạt chuyên môn sổ sinh hoạt chuyên môn mầm non sổ sinh hoạt chuyên môn tiểu học thực trạng sinh hoạt chuyên môn ở trường tiểu học truonghocketnoi.edu.vn sinh hoạt chuyên môn yêu cầu của sinh hoạt chuyên môn đổi mới sinh hoạt chuyên môn ở trường mầm non đổi mới sinh hoạt chuyên môn ở trường phổ thông đổi mới sinh hoạt chuyên môn ở trường thcs
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top