- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Các biểu mẫu đánh giá chuẩn hiệu trưởng NĂM 2022 MỚI NHẤT
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Các biểu mẫu đánh giá chuẩn hiệu trưởng NĂM 2022 MỚI NHẤT. Đây là bộ Các biểu mẫu đánh giá chuẩn hiệu trưởng.
Thông tư 25 đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Thông tư 20 đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phiếu giáo viên đánh giá hiệu trưởng
Quy trình đánh giá chuẩn hiệu trưởng
nhận xét, đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phiếu đánh giá chuẩn hiệu trưởng mầm non theo Thông tư 25
Minh chứng đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Báo cáo đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Thông tư 25 đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phiếu giáo viên đánh giá hiệu trưởng
Quy trình đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Thông tư 20 đánh giá chuẩn hiệu trưởng
nhận xét, đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phiếu đánh giá chuẩn hiệu trưởng mầm non theo Thông tư 25
phiếu đánh giá chuẩn hiệu trưởng theo thông tư 14/2018
Báo cáo đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phụ lục 1
Họ và tên Hiệu trưởng: ....................................... Tháng...........Năm học: 2021-2022
Hướng dẫn cho điểm:
1. Điểm cho tiêu chí theo thang điểm 10, là số nguyên:
2. Điểm cho tiêu chuẩn là tổng điểm của các tiêu chí trong tiêu chuẩn đó.
Chú ý
- Ghi rõ số điểm từng tiêu chí, tiêu chuẩn, tổng điểm. Trường hợp không ghi đủ các số liệu phiếu sẽ bị loại.
- Xếp 1 trong 4 loại: xuất sắc; khá; trung bình; kém.
Các minh chứng
1. Các minh chứng cho tự đánh giá về Phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp:
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Các minh chứng cho tự đánh giá về Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm:
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. Các minh chứng cho tự đánh giá về Năng lực quản lý nhà trường ( Kế hoạch phát triển nhà trường đã được thông qua; sự hoàn thiện bộ máy tổ chức, phát triển đội ngũ nhà giáo; kết quả học tập của học sinh; hoạt động đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên; môi trường giáo dục được cải thiện gì; kết quả phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”...):
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Đánh giá chung
1. Những điểm mạnh:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Những điểm yếu:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Họ và tên Hiệu trưởng: ............................................................Năm học:...........
Hướng dẫn cho điểm
1. Điểm cho tiêu chí theo thang điểm 10, là số nguyên:
2. Điểm cho tiêu chuẩn là tổng điểm của các tiêu chí trong tiêu chuẩn đó.
Chú ý:
- Ghi rõ số điểm từng tiêu chí, tiêu chuẩn, tổng điểm.
- Trường hợp không ghi đủ các số liệu phiếu sẽ bị loại.
Nhận xét chung
1. Những điểm mạnh:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Những điểm yếu:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. Đánh giá chung*: - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (đạt chuẩn, XS):
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ (đạt chuẩn, khá):
- Hoàn thành nhiệm vụ (đạt chuẩn, TB):
- Chưa hoàn thành nhiệm vụ(chưa đạt chuẩn, kém):
*Ghi chú: Đánh dấu vào ô thích hợp
Họ và tên Hiệu trưởng: .......................................................Năm học:................
Trường :.................................................................................................................
Tổng số phiếu đánh giá (hợp lệ)/tổng số CB,GV,NV (cơ hữu): ........../...........
Hướng dẫn cho điểm
1. Điểm cho tiêu chí là trung bình cộng điểm của tiêu chí đó cho tất cả các phiếu đánh giá.
2. Điểm cho tiêu chuẩn là tổng điểm của các tiêu chí trong tiêu chuẩn đó.
Tổng hợp ý kiến nhận xét của cán bộ, giáo viên, nhân viên:
1. Những điểm mạnh (ý kiến của đa số, ý kiến khác):
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Những điểm yếu (ý kiến của đa số, ý kiến khác):
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của các Phó Hiệu trưởng:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của cấp ủy Đảng:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của BCH Công đoàn:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của BCH Đoàn TNCS HCM:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Họ và tên Hiệu trưởng: ...........................................................................................
Trường:.....................................................................................................................
Nhận xét, đánh giá
a. Những điểm mạnh:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Những điểm yếu:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
c. Chiều hướng phát triển:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Xếp loại: ................................
XEM THÊM
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Các biểu mẫu đánh giá chuẩn hiệu trưởng NĂM 2022 MỚI NHẤT. Đây là bộ Các biểu mẫu đánh giá chuẩn hiệu trưởng.
Tìm kiếm có liên quan
Thông tư 25 đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Thông tư 20 đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phiếu giáo viên đánh giá hiệu trưởng
Quy trình đánh giá chuẩn hiệu trưởng
nhận xét, đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phiếu đánh giá chuẩn hiệu trưởng mầm non theo Thông tư 25
Minh chứng đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Báo cáo đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Thông tư 25 đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phiếu giáo viên đánh giá hiệu trưởng
Quy trình đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Thông tư 20 đánh giá chuẩn hiệu trưởng
nhận xét, đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phiếu đánh giá chuẩn hiệu trưởng mầm non theo Thông tư 25
phiếu đánh giá chuẩn hiệu trưởng theo thông tư 14/2018
Báo cáo đánh giá chuẩn hiệu trưởng
Phụ lục 1
(Ban hành kèm theo Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT
ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Phòng GD-ĐT ……..…............................................................................ Trường ...................................................................................................... |
PHIẾU HIỆU TRƯỞNG TỰ ĐÁNH GIÁ
Họ và tên Hiệu trưởng: ....................................... Tháng...........Năm học: 2021-2022
Hướng dẫn cho điểm:
1. Điểm cho tiêu chí theo thang điểm 10, là số nguyên:
2. Điểm cho tiêu chuẩn là tổng điểm của các tiêu chí trong tiêu chuẩn đó.
Tiêu chuẩn | Tiêu chí | Điểm tiêu chí | Điểm tiêu chuẩn |
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp | 1. Phẩm chất chính trị | | |
2. Đạo đức nghề nghiệp | | ||
3. Lối sống | | ||
4. Tác phong | | ||
5. Giao tiếp, ứng xử | | ||
Tiêu chuẩn 2: Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm | 6. Hiểu biết chương trình GD | | |
7. Trình độ chuyên môn | | ||
8. Nghiệp vụ sư phạm | | ||
9. Tự học và sáng tạo | | ||
10. Năng lực ngoại ngữ và CNTT | | ||
Tiêu chuẩn 3: Năng lực quản lý nhà trường | 11. Phân tích và dự báo | | |
12. Tầm nhìn chiến lược | | ||
13. Thiết kế và định hướng triển khai | | ||
14. Quyết đoán, có bản lĩnh đổi mới | | ||
15. Lập kế hoạch hoạt động | |||
16. Tổ chức bộ máy và phát triển đội ngũ | | ||
17. Quản lý hoạt động dạy học | | ||
18. Quản lý tài chính và tài sản nhà trường | | ||
19. Phát triển môi trường giáo dục | | ||
20. Quản lý hành chính | | ||
21. Quản lý công tác thi đua, khen thưởng | | ||
22. Xây dựng hệ thống thông tin | | ||
23. Kiểm tra đánh giá | | ||
Tổng điểm | |||
Xếp loại |
- Ghi rõ số điểm từng tiêu chí, tiêu chuẩn, tổng điểm. Trường hợp không ghi đủ các số liệu phiếu sẽ bị loại.
- Xếp 1 trong 4 loại: xuất sắc; khá; trung bình; kém.
Các minh chứng
1. Các minh chứng cho tự đánh giá về Phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp:
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Các minh chứng cho tự đánh giá về Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm:
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. Các minh chứng cho tự đánh giá về Năng lực quản lý nhà trường ( Kế hoạch phát triển nhà trường đã được thông qua; sự hoàn thiện bộ máy tổ chức, phát triển đội ngũ nhà giáo; kết quả học tập của học sinh; hoạt động đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên; môi trường giáo dục được cải thiện gì; kết quả phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”...):
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Đánh giá chung
1. Những điểm mạnh:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Những điểm yếu:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
.............. ngày .........tháng........năm.........
(Chữ kí của Hiệu trưởng)
(Chữ kí của Hiệu trưởng)
Phụ lục 2
(Ban hành kèm theo Thông tư số29/2009/TT-BGDĐT
ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
(Ban hành kèm theo Thông tư số29/2009/TT-BGDĐT
ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Phòng GD-ĐT ……....................................................................................... Trường ..................... ..................................................................................... |
PHIẾU GIÁO VIÊN, CÁN BỘ, NHÂN VIÊN THAM GIA
ĐÁNH GIÁ HIỆU TRƯỞNG
ĐÁNH GIÁ HIỆU TRƯỞNG
Họ và tên Hiệu trưởng: ............................................................Năm học:...........
Hướng dẫn cho điểm
1. Điểm cho tiêu chí theo thang điểm 10, là số nguyên:
2. Điểm cho tiêu chuẩn là tổng điểm của các tiêu chí trong tiêu chuẩn đó.
Tiêu chuẩn | Tiêu chí | Điểm tiêu chí | Điểm tiêu chuẩn |
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp | 1. Phẩm chất chính trị | | |
2. Đạo đức nghề nghiệp | | ||
3. Lối sống | | ||
4. Tác phong | | ||
5. Giao tiếp, ứng xử | | ||
Tiêu chuẩn 2: Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm | 6. Hiểu biết chương trình GD | | |
7. Trình độ chuyên môn | | ||
8. Nghiệp vụ sư phạm | | ||
9. Tự học và sáng tạo | | ||
10. Năng lực ngoại ngữ và CNTT | | ||
Tiêu chuẩn 3: Năng lực quản lý nhà trường | 11. Phân tích và dự báo | | |
12. Tầm nhìn chiến lược | | ||
13. Thiết kế và định hướng triển khai | | ||
14. Quyết đoán, có bản lĩnh đổi mới | | ||
15. Lập kế hoạch hoạt động | | ||
16. Tổ chức bộ máy và phát triển đội ngũ | | ||
17. Quản lý hoạt động dạy học | | ||
18. Quản lý tài chính và tài sản nhà trường | | ||
19. Phát triển môi trường giáo dục | | ||
20. Quản lý hành chính | | ||
21. Quản lý công tác thi đua, khen thưởng | | ||
22. Xây dựng hệ thống thông tin | | ||
23. Kiểm tra đánh giá | | ||
Tổng điểm |
- Ghi rõ số điểm từng tiêu chí, tiêu chuẩn, tổng điểm.
- Trường hợp không ghi đủ các số liệu phiếu sẽ bị loại.
Nhận xét chung
1. Những điểm mạnh:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Những điểm yếu:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. Đánh giá chung*: - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (đạt chuẩn, XS):
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ (đạt chuẩn, khá):
- Hoàn thành nhiệm vụ (đạt chuẩn, TB):
- Chưa hoàn thành nhiệm vụ(chưa đạt chuẩn, kém):
*Ghi chú: Đánh dấu vào ô thích hợp
............ngày .........tháng........năm.........
Người đánh giá
(có thể không ghi)
Người đánh giá
(có thể không ghi)
Phụ lục 3
(Ban hành kèm theo Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT ngày 2/10/2009
của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
(Ban hành kèm theo Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT ngày 2/10/2009
của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Phòng GD-ĐT …….......................................................................... |
TỔNG HỢP KẾT QUẢ
GIÁO VIÊN, CÁN BỘ, NHÂN VIÊN THAM GIA
ĐÁNH GIÁ HIỆU TRƯỞNG
GIÁO VIÊN, CÁN BỘ, NHÂN VIÊN THAM GIA
ĐÁNH GIÁ HIỆU TRƯỞNG
Họ và tên Hiệu trưởng: .......................................................Năm học:................
Trường :.................................................................................................................
Tổng số phiếu đánh giá (hợp lệ)/tổng số CB,GV,NV (cơ hữu): ........../...........
Hướng dẫn cho điểm
1. Điểm cho tiêu chí là trung bình cộng điểm của tiêu chí đó cho tất cả các phiếu đánh giá.
2. Điểm cho tiêu chuẩn là tổng điểm của các tiêu chí trong tiêu chuẩn đó.
Tiêu chuẩn | Tiêu chí | Điểm tiêu chí | Điểm tiêu chuẩn |
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp | 1. Phẩm chất chính trị | | |
2. Đạo đức nghề nghiệp | | ||
3. Lối sống | | ||
4. Tác phong | | ||
5. Giao tiếp, ứng xử | | ||
Tiêu chuẩn 2: Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm | 6. Hiểu biết chương trình GD | | |
7. Trình độ chuyên môn | | ||
8. Nghiệp vụ sư phạm | | ||
9. Tự học và sáng tạo | | ||
10. Năng lực ngoại ngữ và CNTT | | ||
Tiêu chuẩn 3: Năng lực quản lý nhà trường | 11. Phân tích và dự báo | | |
12. Tầm nhìn chiến lược | | ||
13. Thiết kế và định hướng triển khai | | ||
14. Quyết đoán, có bản lĩnh đổi mới | | ||
15. Lập kế hoạch hoạt động | | ||
16. Tổ chức bộ máy và phát triển đội ngũ | | ||
17. Quản lý hoạt động dạy học | | ||
18. Quản lý tài chính và tài sản nhà trường | | ||
19. Phát triển môi trường giáo dục | | ||
20. Quản lý hành chính | | ||
21. Quản lý công tác thi đua, khen thưởng | | ||
22. Xây dựng hệ thống thông tin | | ||
23. Kiểm tra đánh giá | | ||
Tổng điểm | |||
Xếp loại | Xuất sắc: %; Khá: %; TB: %; Kém: %. |
Tổng hợp ý kiến nhận xét của cán bộ, giáo viên, nhân viên:
1. Những điểm mạnh (ý kiến của đa số, ý kiến khác):
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Những điểm yếu (ý kiến của đa số, ý kiến khác):
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của các Phó Hiệu trưởng:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của cấp ủy Đảng:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của BCH Công đoàn:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý kiến của BCH Đoàn TNCS HCM:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............ ngày ......... tháng........ năm.........
Người tổng hợp
(Đại diện cấp ủy Đảng hoặc Công đoàn)
(kí và ghi rõ họ, tên)
Người tổng hợp
(Đại diện cấp ủy Đảng hoặc Công đoàn)
(kí và ghi rõ họ, tên)
Phụ lục 4
(Ban hành kèm theo Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT
ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
(Ban hành kèm theo Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT
ngày 22 tháng 10 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Phòng GD-ĐT……........................................................................... |
PHIẾU THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN QUẢN LÝ TRỰC TIẾP
ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI HIỆU TRƯỞNG
ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI HIỆU TRƯỞNG
Họ và tên Hiệu trưởng: ...........................................................................................
Trường:.....................................................................................................................
Tiêu chuẩn | Hiệu trưởng tự đánh giá, xếp loại (số điểm/ tổng số điểm tối đa của tiêu chuẩn) | Cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá, xếp loại hiệu trưởng (số điểm/ tổng số điểm tối đa của tiêu chuẩn; % mỗi loại) |
Tiêu chuẩn 1 | ....../50 | ....../50 |
Tiêu chuẩn 2 | ....../50 | ....../50 |
Tiêu chuẩn 3 | ....../130 | ....../130 |
Tổng điểm | ....../230 | ....../230 |
Xếp loại | | Xuất sắc: ...... %; Khá: ...... %; TB: ......%; Kém: ......% |
a. Những điểm mạnh:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Những điểm yếu:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
c. Chiều hướng phát triển:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Xếp loại: ................................
XEM THÊM
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG MÔN
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- MẪU BÁO CÁO sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề
- Giáo an sinh hoạt dưới cờ lớp 1
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- MẪU Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- Biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
- MẪU BIÊN BẢN SINH HOẠT CHỦ NHIỆM & BIÊN BẢN SINH HOẠT ...
- Powerpoint sinh hoạt chủ điểm tháng 3 ở tiểu học
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- NỘI DUNG + MẪU SỔ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TIỂU HỌC NĂM ...
- GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỚP 6 CHỦ ĐỀ 1 TUẦN 2 ...
- Bài thu hoạch về sinh hoạt chi bộ
- Mẫu biên bản sinh hoạt tổ chuyên môn THCS
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU kế hoạch đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn
- Biên bản sinh hoạt rút kinh nghiệm
- Giáo án sinh hoạt chào cờ đầu tuần
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt chủ nhiệm lớp 7
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Những trò chơi sinh hoạt trong lớp
- TRÒ CHƠI SINH HOẠT TẬP THỂ
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học
- Đáp án module 4 môn Công nghệ thông tin
- Đáp án module 4 môn KHTN
- Module 4 ngữ văn thcs
- Đáp án module 4 GVPT
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên về công tác chuyên môn
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- Bài văn Kể lại một buổi sinh hoạt lớp
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM LỚP 9
- POWERPOINT SINH HOẠT LỚP
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh
- Tải mẫu nhãn vở đẹp trên Word
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên trên temis
- MẪU KẾ HOẠCH TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC SINH TIỂU HỌC
- Phiếu chấm điểm bài thuyết trình
- Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp tiểu học
- bảng kế hoạch học tập trong 1 tuần
- File làm kỷ yếu cho lớp
- Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật
- Mẫu thiệp tặng mẹ
- Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- Mẫu thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu kịch bản chương trình họp phụ huynh
- MẪU kế hoạch năm học mới
- MẪU SỔ CHỦ NHIỆM
- File minh chứng TEMIS
- powerpoint mẫu đẹp dùng để soạn giáo án
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- các mẫu trò chơi trên powerpoint
- Mẫu slide powerpoint bài giảng
- Trò chơi powerpoint hay nhất
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh đầu năm
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- mẫu powerpoint marketing
- Mẫu PowerPoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- FILE mẫu giấy 4 ô ly luyện viết chữ đẹp
- MẪU GIẤT VIẾT ĐẸP CHO TẾT
- MẪU GIẤY KHEN HỌC SINH XUẤT SẮC
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 4 ô ly
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cấp tiểu học
- Thư mời họp phụ huynh trực tuyến LỚP 1
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 5 ô ly
- mẫu giấy 5 ô ly ngang
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy ô ly luyện viết chữ đẹp tiểu học
- Cách trang trí bảng 20/11
- Nền bảng xanh tiểu học
- powerpoint mẫu đẹp
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học đẹp
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu template powerpoint
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- Trò chơi powerpoint
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint
- POWERPOINT SƠ KẾT KỲ 1
- Mẫu nội quy lớp học
- Mẫu giáo án ppt
- Mẫu PowerPoint trò chơi
- Mẫu template powerpoint đẹp
- hình nền đẹp cho powerpoint dễ thương
- hình nền powerpoint hoạt hình
- font chữ tiểu học
- Mẫu powerpoint vinh danh
- Powerpoint trò chơi
- Sổ khuyết tật
- CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM ONLINE
- Bài tập cuối khóa Module 9 Tiểu học
- Mẫu giấy ô li tập viết cho học sinh
- Bài thuyết trình thi giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Mẫu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên trên temis
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- minh chứng phiếu tự đánh giá của giáo viên
- File minh chứng TEMIS
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tải minh chứng temis
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Bài tập cuối khóa module 9 KHTN Sinh LỚP 6
- Bài tập cuối khóa module 9 MÔN VẬT LÝ LỚP 6
- 140 trò chơi giáo dục PPT
- Tải thông tư 27 đánh giá học sinh tiểu học
- Các phương pháp dạy học ở tiểu học hiện nay
- Bài tập cuối khóa Module 9 THCS
- Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật
- Nhận xét đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó
- Mẫu đánh giá xếp loại giáo viên cuối năm
- Mẫu đánh giá, xếp loại nhân viên