- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
GIÁO ÁN Âm nhạc lớp 2 - Kể Chuyện Âm Nhạc - Nghe Nhạc
Học sinh biết được một danh nhân âm nhạc thế giới. - Nghe nhạc để bồi dưỡng năng lực cảm thụ âm nhạc. - Tích cực hứng thú trong giờ học. | Kể Chuyện Am Nhạc -Nghe Nhac I Mục tiêu - Học sinh biết được một danh nhân âm nhạc thế giới. - Nghe nhạc để bồi dưỡng năng lực cảm thụ âm nhạc. - Tích cực hứng thú trong giờ học. II Chuẩn bị của giáo viên - Nhạc cụ đệm. - Băng nghe mẫu. - Hát chuẩn xác bài hát. III Hoạt động dạy học chủ yếu - Ổn định tổ chức lớp nhắc học sinh sửa tư thế ngồi ngay ngắn. - Kiểm tra bài cũ gọi 2 đến 3 em hát lại bài hát đã học. Bài mới Hoạt Động Của Giáo Viên HĐ Của Học Sinh Hoạt động 1 Kể chuyện Môza thần đồng âm nhạc . - Giáo viên đọc chậm diễn cảm câu chuyện . - HS lắng nghe. - Chi học sinh xem ảnh của nhạc sĩ Môza. - HS xem ảnh. - Giáo viên hỏi học sinh nhạc sĩ Môza là người nước - HS trả lời. nào Ông đã làm gì sau khi đánh rơi bản nhạc xuống Người nước Ao. sông Khi xảy ra câu chuyện ông được mấy tuổi Ông đã viết lại - Giáo viên đọc lại câu chuyện cho học sinh ghi nhớ. một bản nhạc khác. Lúc đó ông mới 6 tuổi. Hoạt động 2 Nghe nhạc . - Giáo viên cho học sinh nghe một số bản nhạc của nhạc sĩ Môza. - Giáo viên đặt câu hỏi bản nhạc vui tươi sôi nổi hay - HS lắng nghe. nhẹ nhàng êm dịu. - Giáo viên nhận xét ngắn gọn về ca khúc hoặc trích . đoạn đoạn nhạc vừa nghe. - HS trả lời. - Giáo viên cho học sinh nghe lại bane nhạc lại một lần nữa. - HS ghi nhớ. Cũng cố dặn dò - Khen những em hát tốt biễu diễn tốt trong giờ học nhắc nhở những em hát chưa tốt chưa chú ý trong giờ học cần chú ý hơn. - Dặn học sinh về nhà ôn lại bài hát đã học. - HS chú ý. -HS ghi
Học sinh biết được một danh nhân âm nhạc thế giới. - Nghe nhạc để bồi dưỡng năng lực cảm thụ âm nhạc. - Tích cực hứng thú trong giờ học. | Kể Chuyện Am Nhạc -Nghe Nhac I Mục tiêu - Học sinh biết được một danh nhân âm nhạc thế giới. - Nghe nhạc để bồi dưỡng năng lực cảm thụ âm nhạc. - Tích cực hứng thú trong giờ học. II Chuẩn bị của giáo viên - Nhạc cụ đệm. - Băng nghe mẫu. - Hát chuẩn xác bài hát. III Hoạt động dạy học chủ yếu - Ổn định tổ chức lớp nhắc học sinh sửa tư thế ngồi ngay ngắn. - Kiểm tra bài cũ gọi 2 đến 3 em hát lại bài hát đã học. Bài mới Hoạt Động Của Giáo Viên HĐ Của Học Sinh Hoạt động 1 Kể chuyện Môza thần đồng âm nhạc . - Giáo viên đọc chậm diễn cảm câu chuyện . - HS lắng nghe. - Chi học sinh xem ảnh của nhạc sĩ Môza. - HS xem ảnh. - Giáo viên hỏi học sinh nhạc sĩ Môza là người nước - HS trả lời. nào Ông đã làm gì sau khi đánh rơi bản nhạc xuống Người nước Ao. sông Khi xảy ra câu chuyện ông được mấy tuổi Ông đã viết lại - Giáo viên đọc lại câu chuyện cho học sinh ghi nhớ. một bản nhạc khác. Lúc đó ông mới 6 tuổi. Hoạt động 2 Nghe nhạc . - Giáo viên cho học sinh nghe một số bản nhạc của nhạc sĩ Môza. - Giáo viên đặt câu hỏi bản nhạc vui tươi sôi nổi hay - HS lắng nghe. nhẹ nhàng êm dịu. - Giáo viên nhận xét ngắn gọn về ca khúc hoặc trích . đoạn đoạn nhạc vừa nghe. - HS trả lời. - Giáo viên cho học sinh nghe lại bane nhạc lại một lần nữa. - HS ghi nhớ. Cũng cố dặn dò - Khen những em hát tốt biễu diễn tốt trong giờ học nhắc nhở những em hát chưa tốt chưa chú ý trong giờ học cần chú ý hơn. - Dặn học sinh về nhà ôn lại bài hát đã học. - HS chú ý. -HS ghi
DOWNLOAD FILE
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT