• Khởi tạo chủ đề Yopovn
  • Ngày gửi
  • Replies 0
  • Views 1K

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,029
Điểm
113
tác giả
GIÁO ÁN ĐẠO ĐỨC LỚP 2 BỘ CTST NĂM 2021 - 2022 CV4040

MÔN ĐẠO ĐỨC LỚP 2

(Thời lượng môn Đạo đức: 1 tiết/tuần x 35 tuần = 35 tiết)


( Tinh giảm chương trình: 1 tiết/ tuần x 30 tuần = 30 tiết )​



Tuần, tháng
Chương trình và sách giáo khoa
Nội dung điều chỉnh, bổ sung (nếu có)
(Những điều chỉnh về nội dung, thời lượng, thiết bị dạy học và học liệu tham khảo; xây dựng chủ đề học tập, bổ sung tích hợp liên môn; thời gian và hình thức tổ chức…)
Ghi chú
Chủ đề/
Mạch nội dung
Tên bài học
Tiết học
1​
Quý trọng thời gian
Quý trọng thời gian (tiết 1)
2 tiết​
- Tích hợp môn Tiếng Việt bài: Thời gian biểu.
- GV lồng ghép các YCCĐ: “Nêu được một số biểu hiện của việc quý trọng thời gian” và YCCĐ “Biết vì sao phải quý trọng thời gian”
Chú ý kết nối với sự hiểu biết sẵn có của trẻ.
2​
Quý trọng thời gian (tiết 2)Luyện tập, thực hành.
3​
Nhận lỗi và sửa lỗi
Nhận lỗi và sửa lỗ (tiết 1)
2 tiết​
Nhận diện phẩm chất đạo đức.Chú ý kết nối với sự hiểu biết sẵn có của trẻ.
4​
Nhận lỗi và sửa lỗ (tiết 2)Luyện tập, thực hành
5​
Bảo quản đồ dùng cá nhân và gia đình
Bảo quản đồ dùng cá nhân (tiết 1)
2 tiết​
Phẩm chất trách nhiệmChú ý kết nối với sự hiểu biết sẵn có của trẻ.
6​
Bảo quản đồ dùng cá nhân (tiết 2)Luyện tập, thực hành
7​
Bảo quản đồ dùng gia đình (tiết 1)
2 tiết​
Phẩm chất chăm chỉChú ý kết nối với sự hiểu biết sẵn có của trẻ.
8​
Bảo quản đồ dùng gia đình (tiết 2)Luyện tập, thực hành
9​
Kính trọng thầy giáo, cô giáo và yêu quý bạn bè
Kính trọng thầy giáo, cô giáo (tiết 1)
3 tiết​
- GV lồng ghép các YCCĐ: “Nêu được một số biểu hiện của sự kính trọng thầy giáo,cô giáo và yêu quý bạn bè” và “Thực hiện được hành động và lời nói thể hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo và yêu quý bạn bè”.Chú ý kết nối với sự hiểu biết sẵn có của trẻ.
10​
Kính trọng thầy giáo, cô giáo (tiết 2)Luyện tập, thực hành
11​
Kính trọng thầy giáo, cô giáo (tiết 3)- Không dạy tiết 3 GV tăng cường tổ chức các hoạt động để HS thực hiện (tự thực hiện với sự hỗ trợ, giám sát của cha mẹ)
12​
Yêu quý bạn bè (tiết 1)
2 tiết​
Nhận diện phẩm chất đạo đức.Chú ý kết nối với sự hiểu biết sẵn có của trẻ.
13​
Yêu quý bạn bè (tiết 2)- Không dạy tiết 2 GV tăng cường tổ chức các hoạt động để HS thực hiện (tự thực hiện với sự hỗ trợ, giám sát của cha mẹ)
14​
Quan tâm giúp đỡ bạn (tiết 1)
2 tiết​
Nhận diện phẩm chất đạo đức.Chú ý kết nối với sự hiểu biết sẵn có của trẻ.
15​
Quan tâm giúp đỡ bạn (tiết 2)- Không dạy tiết 2 GV tăng cường tổ chức các hoạt động để HS thực hiện (tự thực hiện với sự hỗ trợ, giám sát của cha mẹ)
16​
Chia sẻ yêu thương (tiết 1)
2 tiết​
Nhận diện phẩm chất đạo đức.Chú ý kết nối với sự hiểu biết sẵn có của trẻ.
17​
Chia sẻ yêu thương (tiết 2)- Không dạy tiết 2 GV tăng cường tổ chức các hoạt động để HS thực hiện (tự thực hiện với sự hỗ trợ, giám sát của cha mẹ)
18​
Ôn tập
Ôn tập CKI
19​
Thể hiện cảm xúc bản thân
Những sắc màu cảm xúc ( tiết 1)
2 tiết​
Năng lực giao tiếp, hợp tác
20​
Những sắc màu cảm xúc (tiết 2)Luyện tập, thực hành
 

DOWNLOAD FILE

  • ĐIỀU CHỈNH ĐẠO ĐỨC L2. CTST.docx
    30.8 KB · Lượt tải : 21
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    giáo án đạo đức 2 giáo án đạo đức 2 bộ cánh diều giáo án đạo đức 2 bộ kết nối tri thức giáo án đạo đức 2 chân trời sáng tạo giáo án đạo đức 2 kết nối tri thức giáo án đạo đức lớp 2 giáo án đạo đức lớp 2 bài 10 giáo án đạo đức lớp 2 bài 11 giáo án đạo đức lớp 2 bài 12 giáo án đạo đức lớp 2 bài 3 giáo án đạo đức lớp 2 bài 5 giáo án đạo đức lớp 2 bài 6 giáo án đạo đức lớp 2 chân trời sáng tạo giáo án đạo đức lớp 2 violet giáo án đạo đức module 2
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top