Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
GIÁO ÁN GIẢNG DẠY MÔN THỂ DỤC LỚP 6 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 246 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
(Thời lượng: 5 tiết: Tiết 1-Tiết 5)
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
- Biết cách thực hiện kĩ thuật chạy giữa quãng và các động tác bổ trợ
2. Năng lực
- Năng lực chung:
+ Hình thành và phát triển năng lực tự chủ và tự học: thông qua việc đọc thông tin trong SGK, quan sát các hình và tranh, ảnh.
+ Hình thành và phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác: thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện kĩ thuật chạy giữa quãng và các động tác bổ trợ.
- Năng lực riêng:
+ Làm quen với kĩ thuật chạy giữa quãng và thực hiện được các động tác bổ trợ.
+ Biết chỉnh sửa động tác sai thông qua nghe, quan sát và tập luyện; biết lựa chọn và tham gia các trò chơi vận động phù hợp với nội dung bài học; biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện; biết vận dụng những kiến thức đã học vào hoạt động sinh hoạt, tập luyện TDTT hằng ngày.
3. Phẩm chất
- Tích cực, tự giác trong học tập, đoàn kết giúp đỡ bạn trong tập luyện và vận dụng để rèn luyện thân thể hằng ngày.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Đối với giáo viên
- Còi để điều khiển các hoạt động tập luyện,
2. Đối với học sinh
- SGK, trang phục.
CHỦ ĐỀ 1: CHẠY CỰ LI NGẮN (60m)
BÀI 1: KỸ THUẬT CHẠY GIỮA QUÃNG VÀ CÁC ĐỘNG TÁC BỔ TRỢ(Thời lượng: 5 tiết: Tiết 1-Tiết 5)
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
- Biết cách thực hiện kĩ thuật chạy giữa quãng và các động tác bổ trợ
2. Năng lực
- Năng lực chung:
+ Hình thành và phát triển năng lực tự chủ và tự học: thông qua việc đọc thông tin trong SGK, quan sát các hình và tranh, ảnh.
+ Hình thành và phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác: thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện kĩ thuật chạy giữa quãng và các động tác bổ trợ.
- Năng lực riêng:
+ Làm quen với kĩ thuật chạy giữa quãng và thực hiện được các động tác bổ trợ.
+ Biết chỉnh sửa động tác sai thông qua nghe, quan sát và tập luyện; biết lựa chọn và tham gia các trò chơi vận động phù hợp với nội dung bài học; biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện; biết vận dụng những kiến thức đã học vào hoạt động sinh hoạt, tập luyện TDTT hằng ngày.
3. Phẩm chất
- Tích cực, tự giác trong học tập, đoàn kết giúp đỡ bạn trong tập luyện và vận dụng để rèn luyện thân thể hằng ngày.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Đối với giáo viên
- Còi để điều khiển các hoạt động tập luyện,
2. Đối với học sinh
- SGK, trang phục.