Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,306
Điểm
113
tác giả
Giáo án mĩ thuật lớp 4 kết nối tri thức với cuộc sống HỌC KÌ 1 + HỌC KÌ 2 NĂM 2023 - 2024 được soạn dưới dạng file word gồm 2 FILE trang. Các bạn xem và tải giáo án mĩ thuật lớp 4 kết nối tri thức với cuộc sống về ở dưới.
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MĨ THUẬT LỚP 4

(Chân trời sáng tạo – Bản 1)



CHỦ ĐỀ
BÀI
LOẠI BÀI
TIẾT
Chủ đề:
GIA ĐÌNH VUI VẺ​
Bài 1: Tranh xé dán giấy màu
Bài 2: Phong cảnh quê em
Thủ công
Hội họa​
2
2
Chủ đề:
NGÔI TRƯỜNG HẠNH PHÚC​
Bài 1: Tranh vẽ với các hình nối tiếp nhau
Bài 2: Không gian trong thư viện
Bài 3: Tranh chân dung nhân vật
Hội họa

Hội họa
Hội họa​
2

2
2​


Chủ đề:
THẾ GIỚI TỰ NHIÊN
Bài 1: Sản phẩm mĩ thuật với các lớp cảnh
Bài 2: Tranh chấm màu
Bài 3: Tạo hình động vật từ vật liệu đã qua sử dụng
Bài 4: Mô hình khu bảo tồn thiên nhiên
Hội họa

Hội họa
Tạo hình 3D

Tạo hình 3D
2

2
2

2​
Chủ đề:
QUÊ HƯƠNG ĐẤT NƯỚC​
Bài 1: Tranh vẽ về biển đảo Việt Nam
Bài 2: Nhân vật với trang phục dân tộc
Bài 3: Món ăn truyền thống
Hội họa

Thủ công 3D

Điêu khắc​
2

2

2​
Chủ đề:
CUỘC SỐNG QUANH EM​
Bài 1: Tạo hình của nhà rông
Bài 2: Hoạt cảnh với nhân vật 3D
Bài 3: Tranh vẽ hoạt động vì cộng đồng
Thủ công 2D
Điêu khắc
Hội họa
2
2
2​
Chủ đề:
ĐỒ DÙNG HỮU ÍCH​
Bài 1: Đồ gia dụng quen thuộc
Bài 2: Hình in với giấy gói quà
Thủ công 3D
In
2
2​
BÀI TỔNG
KẾT​
Bài tổng kết: Mô hình bài học từ những mảnh ghép
Điêu khắc
1​












KHỐI 4

TUẦN 1

Thư ngày tháng 9 năm 2023​

Buổi chiều tiết 1 lớp 4A, tiết 3 lớp 4B Trung tâm​





Chủ đề: GIA ĐÌNH VUI VẺ

Bài 1: TRANH XÉ DÁN GIẤY MÀU


(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)​



I. MỤC TIÊU:

- Nêu được cách tạo bức tranh về hoạt động đáng nhớ của gia đình.

- Tạo được sản phẩm mĩ thuật về đề tài gia đình bằng cách vẽ và xé, dán giấy.

- Chỉ ra được màu nóng, màu lạnh, chất cảm trên sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật.

- Chia sẻ được tình yêu thương, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong gia đình.

1. Mức độ, yêu cầu cần đạt.

- Nêu được cách vẽ, dán giấy màu tạo sản phẩm mĩ thuật.

- Tạo được bức tranh về hoạt động của gia đình bằng hình thức xé dán giấy màu.

- Chỉ ra được màu gợi cảm giác nóng, lạnh và chất cảm có trong sản phẩm mĩ thuật.

- Chia sẻ được nét đẹp và ý nghĩa của những hoạt động trong gia đình.

2. Năng lực.

* Năng lực chung: Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập.

* Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.

* Năng lực chuyên biệt: Bước đầu hình thành một số tư duy về tranh xé, dán bằng giấy màu trong mĩ thuật.

- Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về các thể loại tranh xé, dán giấy màu có trang trí hoa văn và hình tượng con người theo nhiều hình thức khác nhau.

3. Phẩm chất.

- Bồi dưỡng tình yêu thương sáng tạo trong các bức tranh có trang trí bằng cách xé, dán giấy màu.

- Biết tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.

II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:

1. Đối với giáo viên.


- Kế hoạch dạy học, Giáo án, SGK, SGV.

- Máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).

2. Đối với học sinh.

- SGK. Giấy, bút, tẩy, màu vẽ. ĐDHT cá nhân.

III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:

- GV dẫn dắt vấn đề:

A. KHÁM PHÁ.

- Bài học có thể được bắt đầu bằng cách: quan sát thực tế, tranh, ảnh, sản phẩm mĩ thuật hay trải nghiệm.


* HOẠT ĐỘNG 1: Tạo hình nhân vật bằng cách xé, dáng giấy màu.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Hoạt động khởi động.
  • - GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
  • - Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- Nêu được cách xé, dán giấy màu tạo sản phẩm mĩ thuật.
- Tạo được bức tranh về hoạt động của gia đình bằng hình thức xé, dán giấy màu.
* Nhiệm vụ của GV.
- Gợi ý cho HS nhớ lại đặc điểm, hình dáng hoạt động trong công việc thường ngày của người thân ở gia đình để tạo hình nhân vật bằng giấy màu.
* Gợi ý cách tổ chức.
- Tổ chức cho HS quan sát hình ảnh một số dáng người xé dán từ giấy màu ở trang 6 trong SGK Mĩ thuật 4, và cho GV chuẩn bị.
- Nêu câu hỏi gợi ý để HS nhớ lại những động tác, tư thế của người thân đang làm công việc thường ngày ở gia đình.
- Yêu cầu HS tạo hình nhân vật đang làm việc bằng hình thức xé dán giấy màu đã học.
* Câu hỏi gợi mở.
+ Em đã tham gia những công việc thường ngày nào cùng người thân trong gia đình?
+ Hình dáng của mỗi người khi làm các công việc đó như thế nào?
+Em sử dụng màu giấy nào để tạo hình các nhân vật?
+ Cách xé dán giấy màu để tạo hình nhân vật thể hiện như thế nào?

* Tóm tắt để HS ghi nhớ.
- Kết hợp các hình xé, dán từ giấy màu có thể tạo được không gian xa, gần và chất cảm trên bề mặt sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã quan sát được cách xé, dán giấy màu tạo sản phẩm mĩ thuật và tạo được bức tranh về hoạt động của gia đình bằng hình thức xé, dán giấy màu ở hoạt động 1.

- HS sinh hoạt.


- HS cảm nhận. ghi nhớ.





- HS nhớ lại đặc điểm, hình dáng hoạt động trong công việc thường ngày.



- HS quan sát hình ảnh trong SGK Mĩ thuật 4.





- HS tạo hình nhân vật đang làm việc bằng hình thức xé dán giấy màu.


+ HS trả lời câu hỏi.


+ HS trả lời.

+ HS trả lời.


+ HS trả lời.


- HS ghi nhớ.



- HS lắng nghe, ghi nhớ.
B. KIẾN TẠO KIẾN THỨC, KĨ NĂNG:

- Quan sát, trải nghiệm và tìm hiểu cách thực hiện để rút ra kiến thức, kĩ năng.


* HOẠT ĐỘNG 2: Các bước tạo tranh xé dán về đề tài gia đình.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Nhiệm vụ của GV.
- Hướng dẫn HS quan sát hình minh họa trong SGK Mĩ thuật 4, tìm hiểu nhận biết các bước tạo tranh xé dán về đề tài gia đình.
* Gợi ý cách tổ chức.
- Yêu cầu HS quan sát hình minh họa trong SGK Mĩ thuật 4.
- Nêu câu hỏi gợi ý để HS thảo luận và chỉ ra các bước tạo tranh xé dán giấy màu về đề tài gia đình theo cảm nhận của bản thân thông qua hình minh họa.
- Gợi mở để HS nhắc lại và ghi nhớ các bước tạo tranh xé dán từ giấy màu.
* Câu hỏi gợi mở:
+ Nêu các bước tạo bức tranh xé dán về đề tài gia đình.
+ Hình minh họa thể hiện hoạt động gì?
+ Có thể tạo không gian trong bức tranh bằng cách nào để thể hiện được khung cảnh diễn ra hoạt động của các nhân vật?
+ Để hoàn thiện và tạo sự sinh động cho bức tranh, bước xé dán thêm chi tiết cần thực hiện trước hay sau khi tạo không gian tranh…?

* GV chốt: Vậy là chúng ta đã quan sát và tìm hiểu nhận biết các bước tạo tranh xé dán về đề tài gia đình ở hoạt động 2.
* Củng cố, dặn dò.
- HS chuẩn bị tiết sau.

- HS tìm hiểu và ghi nhớ.




- HS quan sát hình minh họa trong SGK Mĩ thuật 4.
- HS thảo luận và chỉ ra các bước tạo tranh xé dán giấy màu.


- HS nhắc lại và ghi nhớ các bước tạo tranh.

+ HS nêu các bước và trả lời câu hỏi?

+ HS trả lời.
+ HS trả lời.



+ HS trả lời?



- HS lắng nghe, ghi nhớ.



- HS ghi nhớ.
Bổ sung: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………































KHỐI 4

TUẦN 2

Thư ngày tháng 9 năm 2023​

Buổi chiều tiết 1 lớp 4A, tiết 3 lớp 4B Trung tâm​





Chủ đề: GIA ĐÌNH VUI VẺ

Bài 1: TRANH XÉ DÁN GIẤY MÀU


(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 2)​



I. MỤC TIÊU:

- Nêu được cách tạo bức tranh về hoạt động đáng nhớ của gia đình.

- Tạo được sản phẩm mĩ thuật về đề tài gia đình bằng cách vẽ và xé, dán giấy.

- Chỉ ra được màu nóng, màu lạnh, chất cảm trên sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật.

- Chia sẻ được tình yêu thương, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong gia đình.

1. Mức độ, yêu cầu cần đạt.

- Nêu được cách vẽ, dán giấy màu tạo sản phẩm mĩ thuật.

- Tạo được bức tranh về hoạt động của gia đình bằng hình thức xé dán giấy màu.

- Chỉ ra được màu gợi cảm giác nóng, lạnh và chất cảm có trong sản phẩm mĩ thuật.

- Chia sẻ được nét đẹp và ý nghĩa của những hoạt động trong gia đình.

2. Năng lực.

* Năng lực chung: Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập.

* Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.

* Năng lực chuyên biệt: Bước đầu hình thành một số tư duy về tranh xé, dán bằng giấy màu trong mĩ thuật.

- Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về các thể loại tranh xé, dán giấy màu có trang trí hoa văn và hình tượng con người theo nhiều hình thức khác nhau.

3. Phẩm chất.

- Bồi dưỡng tình yêu thương sáng tạo trong các bức tranh có trang trí bằng cách xé, dán giấy màu.

- Biết tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.



II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:

1. Đối với giáo viên.


- Kế hoạch dạy học, Giáo án, SGK, SGV.

- Máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).

2. Đối với học sinh.

- SGK. Giấy, bút, tẩy, màu vẽ. ĐDHT.

III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:

- GV dẫn dắt vấn đề:

C. LUYỆN TẬP – SÁNG TẠO.

- Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để thực hành, sáng tạo sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật cá nhân hoặc nhóm.


* HOẠT ĐỘNG 3: Tạo tranh xé dán về hoạt động trong gia đình.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Hoạt động khởi động.
  • - GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
  • - Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- Chỉ ra được màu gợi cảm giác nóng, lạnh và chất cảm có trong sản phẩm mĩ thuật.
- Chia sẻ được nét đẹp và ý nghĩa của những hoạt động trong gia đình.
* Nhiệm vụ của GV.
- Tổ chức cho HS xây dựng ý tưởng cho bức tranh và thực hành tạo tranh xé dán về các hoạt động trong gia đình từ hình nhân vật đã tạo ở hoạt động 1.
* Gợi ý cách tổ chức.
- Yêu cầu HS tham khảo các sản phẩm tranh xé dán ở trang 8 trong SGK Mĩ thuật 4 và do GV chuẩn bị.
- Nêu câu hỏi gợi ý để HS:
+ Hình dung về cảnh vật, không gian và hình dáng hoạt động của các nhân vật.
+ Thực hiện bài vẽ theo các bước đã gợi ý.
- Khuyến khích HS tạo thêm điểm nhấn cho nhân vật, cảnh vật trong tranh.
* Câu hỏi gợi mở.
+ Em sẽ tạo bức tranh thể hiện hoạt động gì của gia đình?
+ Em sẽ tạo cảnh vật gì để thể hiện rõ hoạt động của nhân vật trong tranh?
+Em sẽ tạo cảnh vật, không gian của tranh với màu sắc như thế nào để phù hợp với nhân vật…?
* Lưu ý:
- Dán cảnh vật của bức tranh ở xa trước, ở gần sau.
- Có thể tạo thêm nhân vật cho bài xé dán thêm sinh động.

* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách chỉ ra được màu gợi cảm giác nóng, lạnh và chất cảm có trong sản phẩm mĩ thuật ở hoạt động 3.

- HS sinh hoạt.


- HS cảm nhận. ghi nhớ.




- HS xây dựng ý tưởng cho bức tranh.




- HS tham khảo các sản phẩm tranh xé dán ở trang 8 trong SGK Mĩ thuật 4.


- HS hình dung và phát huy lĩnh hội.






+ HS trả lời câu hỏi.

+ HS trả lời.

+ HS trả lời.



- HS lắng nghe, ghi nhớ.



- HS ghi nhớ.
D. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ.

- Tham gia trưng bày, chia sẻ cảm nhận và đánh giá về sản phẩm của mình, của bạn.


* HOẠT ĐỘNG 4: Trưng bày sản phẩm và chia sẻ.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Nhiệm vụ của GV.
- Tổ chức cho HS trưng bày và chia sẻ các sản phẩm yêu thích, về cảnh vật, không gian, màu sắc thể hiện trong sản phẩm.
* Gợi ý cách tổ chức.
- Hướng dẫn HS trưng bày sản phẩm.
- Yêu cầu HS giới thiệu, trình bày về sản phẩm của mình, của bạn, nêu cảm nhận về cảnh vật và không gian trong tranh.
- Nêu câu hỏi gợi ý để HS thảo luận, chia sẻ cách xé dán, phối hợp màu sắc để tạo không gian cảnh vật trong tranh.
- Chỉ ra cho HS thấy những sản phẩm có hình ảnh, màu sắc, cách phối hợp nhân vật và không gian trong tranh hợp lí, hài hòa.
- Gợi ý cho HS cách điều chỉnh, bổ sung để sản phẩm hoàn thiện hơn.
* Câu hỏi gợi mở.
+ Em thích sản phẩm xé dán nào? Vì sao?
+ Các nhân vật trong tranh đang làm gì?
+ Cảnh vật trong tranh thể hiện không gian ở đâu?
+ Theo em nên điều chỉnh hoặc bổ sung gì để sản phẩm sinh động và hoàn thiện hơn?

* GV chốt: Vậy là chúng ta biết cách tổ chức trưng bày và chia sẻ các sản phẩm yêu thích, về cảnh vật, không gian, màu sắc thể hiện trong sản phẩm ở hoạt động 4.

- HS trưng bày và chia sẻ các sản phẩm yêu thích.



- HS trưng bày sản phẩm.




- HS thảo luận, chia sẻ cách xé dán.









+ HS trả lời câu hỏi.

+ HS trả lời.

+ HS trả lời.





- HS lắng nghe, ghi nhớ.
E. VẬN DỤNG - PHÁT TRIỂN.

- Củng cố và kết nối kiến thức mĩ thuật với cuộc sống.


* HOẠT ĐỘNG 5: Tìm hiểu một số hình thức tranh cắt dán.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Nhiệm vụ của GV.
- Tổ chức cho HS quan sát tranh trong SGK Mĩ thuật 4, để các em nhận biết thêm một số hình thức và chất liệu tạo tranh bằng cách cắt hoặc xé dán.
* Gợi ý cách tổ chức.
- Yêu cầu HS quan sát tranh ở trang 9 trong SGK Mĩ thuật 4, và một số bức tranh cắt dán với chất liệu khác của họa sĩ gắn với nội dung bài do GV chuẩn bị.
- Nêu câu hỏi gợi ý để HS suy nghỉ về màu sắc, cách tạo hình, cảnh vật trong tranh, chất liệu tạo bưc tranh của họa sĩ và cảm xúc của em khi xem bức tranh đó.
* Câu hỏi gợi mở:
+ Em thích bức tranh nào? Vì sao?
+ Chất liệu và hình thức thể hiện của bức tranh đó có gì khác với bài vẽ của em?
+ Màu sắc của bức tranh gợi cho em cảm giác gì?
+ Em học tập được gì về kĩ thuật thể hiện, cách sắp xếp không gian, hình, màu trong tranh của họa sĩ…?

* Tóm tắt HS ghi nhớ.
- Bức tranh được tạo bỡi màu sắc của hình cắt dán từ các chất liệu khác nhau có thể biểu đạt được tình cảm của con người với gia đình và cuộc sống.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã nhận biết thêm được một số hình thức và chất liệu tạo tranh bằng cách cắt hoặc xé dán ở hoạt động 5.
* Củng cố, dặn dò.
- Chuẩn bị tiết sau.

- HS quan sát.




- HS quan sát tranh ở trang 9 trong SGK Mĩ thuật 4, và nêu câu hỏi.








+ HS trả lời.
+ HS trả lời.


+ HS trả lời.

+ HS trả lời.



- HS lắng nghe ghi nhớ.



- HS ghi nhớ.
IV. KẾ HOẠCH ĐÁNH GIÁ.

Hình thức đánh giá.
Phương pháp đánh giá.
Công cụ đánh giá.
Ghi chú.
Sự tích cực, chủ động của HS trong quá trình tham gia các hoạt động học tập.Vấn đáp, kiểm tra miệng.Phiếu quan sát trong giờ học.
Sự hứng thú, tự tin khi tham gia bài học.Kiểm tra viết.Thang đo, bảng kiểm.
Thông qua nhiệm vụ học tập, rèn luyện nhóm, hoạt động tập thể,…Kiểm tra thực hành.Hồ sơ học tập, phiếu học tập, các loại câu hỏi vấn đáp.
V. HỒ SƠ DẠY HỌC (Đính kèm các phiếu học tập/bảng kiểm....)

Bổ sung:



KHỐI 4

TUẦN 3

Thư ngày tháng 9 năm 2023​

Buổi chiều tiết 1 lớp 4A, tiết 3 lớp 4B Trung tâm​





Chủ đề: GIA ĐÌNH VUI VẺ

Bài 2: PHONG CẢNH QUÊ EM


(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)​



I. MỤC TIÊU:

- Nêu được cách vẽ, dán giấy màu tạo sản phẩm mĩ thuật.

- Tạo được bức tranh về hoạt động của gia đình bằng hình thức xé dán giấy màu.

- Chỉ ra được màu gợi cảm giác nóng, lạnh và chất cảm có trong sản phẩm mĩ thuật.

- Chia sẻ được nét đẹp và ý nghĩa của những hoạt động trong gia đình.

1705462007944.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn---MT4 - CTST1- HKI.doc
    584 KB · Lượt xem: 0
  • yopo.vn---MT4-CTST1- HKII.doc
    565.5 KB · Lượt xem: 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bài mĩ thuật lớp 4 chủ đề 6 giáo án mĩ thuật lớp 4 giáo án mĩ thuật lớp 4 cả năm giáo an mĩ thuật lớp 4 mới nhất giáo an mĩ thuật lớp 4 violet giáo án mĩ thuật lớp 4 đan mạch học mĩ thuật lớp 4 kế hoạch dạy học mĩ thuật lớp 4 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 4 kế hoạch môn mĩ thuật lớp 4 lời nhận xét môn mĩ thuật lớp 4 luyện tập mĩ thuật lớp 4 pdf mĩ thuật lớp 4 mĩ thuật lớp 4 bài 1 mĩ thuật lớp 4 bài 2 mĩ thuật lớp 4 bài 4 mĩ thuật lớp 4 bài 5 mĩ thuật lớp 4 bài 6 mĩ thuật lớp 4 bài 7 mĩ thuật lớp 4 bài 8 mĩ thuật lớp 4 chủ de 11 mĩ thuật lớp 4 chủ de 5 mĩ thuật lớp 4 chủ de 6 mĩ thuật lớp 4 chủ de 9 mĩ thuật lớp 4 chủ đề 1 mĩ thuật lớp 4 chủ đề 2 mĩ thuật lớp 4 chủ đề 2 tiết 3 mĩ thuật lớp 4 chủ đề 3 mĩ thuật lớp 4 chủ đề 4 mĩ thuật lớp 4 chủ đề 6 ngày tết lễ hội và mùa xuân mĩ thuật lớp 4 chủ đề 7 mĩ thuật lớp 4 chủ đề 8 mĩ thuật lớp 4 em tham gia giao thông mĩ thuật lớp 4 lễ hội mùa xuân mĩ thuật lớp 4 ngày tết mĩ thuật lớp 4 ngày tết lễ hội mĩ thuật lớp 4 trang 12 mĩ thuật lớp 4 trang 22 mĩ thuật lớp 4 trang 35 mĩ thuật lớp 4 trang 5 mĩ thuật lớp 4 trang 6 mĩ thuật lớp 4 trang 8 mĩ thuật lớp 4 trang trí hình vuông mĩ thuật lớp 4 tuần 1 mĩ thuật lớp 4 tuần 3 mĩ thuật lớp 4 tuần 5 mĩ thuật lớp 4 vẽ mặt nạ mĩ thuật lớp 4 vũ điệu của sắc màu mĩ thuật lớp 4 đan mạch mĩ thuật lớp 6 bài 4 trang trí đường diềm môn mĩ thuật lớp 4 mỹ thuật lớp 4 an toàn giao thông mỹ thuật lớp 4 bài 2 mỹ thuật lớp 4 bài 3 mỹ thuật lớp 4 bài 3 ngày hội hóa trang mỹ thuật lớp 4 bài 6 mỹ thuật lớp 4 bài 8 mỹ thuật lớp 4 bài những mảng màu thú vị mỹ thuật lớp 4 chủ đề 6 mỹ thuật lớp 4 chủ đề an toàn giao thông mỹ thuật lớp 4 dáng người mỹ thuật lớp 4 em tham gia giao thông mỹ thuật lớp 4 làm mặt nạ mỹ thuật lớp 4 ngày hội hóa trang mỹ thuật lớp 4 ngày nhà giáo việt nam mỹ thuật lớp 4 những mảng màu thú vị mỹ thuật lớp 4 pdf mỹ thuật lớp 4 trang 8 mỹ thuật lớp 4 tuần 3 mỹ thuật lớp 4 tuần 8 mỹ thuật lớp 4 vẽ chân dung mỹ thuật lớp 4 vẽ chữ mỹ thuật lớp 4 vẽ con vật mỹ thuật lớp 4 vẽ dáng người mỹ thuật lớp 4 vẽ tranh phong cảnh mỹ thuật lớp 4 vũ điệu của sắc màu mỹ thuật lớp 7 bài 4 phong cảnh thiên nhiên sách luyện tập mĩ thuật lớp 4 pdf nhận xét môn mĩ thuật lớp 4 sách giáo khoa mĩ thuật lớp 4 sách học mĩ thuật lớp 4 sách mĩ thuật lớp 4 chủ đề 6 sách mĩ thuật lớp 4 mới sách mĩ thuật lớp 4 online sách mĩ thuật lớp 4 pdf sách mĩ thuật lớp 4 đan mạch sách mĩ thuật lớp 4 đan mạch pdf thực hành mĩ thuật lớp 4 vở thực hành mĩ thuật lớp 4 vở thực hành mĩ thuật lớp 4 pdf vở thực hành mĩ thuật lớp 4 tập 1
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,289
    Bài viết
    37,758
    Thành viên
    140,151
    Thành viên mới nhất
    Phan Quang Phương
    Top