- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Kế hoạch giáo dục của giáo viên chủ nhiệm THCS NĂM 2022 - 2023 TRƯỜNG THCS LÊ THÁNH TÔNG TỔ: TOÁN – TIN – TIẾNG ANH được soạn dưới dạng file word gồm 5 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
'
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC:
- Giảng dạy: Môn Toán lớp 7/1, 7/2, 8/2; Công nghệ 6/1, 6/3
b. Đánh giá đặc điểm tình hình các lớp được phân công:
* Thuận lợi:
- Lãnh đạo nhà trường rất quan tâm đến chất lượng học tập của học sinh.
- Giáo viên bộ môn nhiệt tình, tích cực ứng dụng CNTT trong giảng dạy và không ngừng đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng.
- Một số học sinh có ý thức học tập tốt, yêu thích môn học, có tinh thần cầu tiến để vươn lên trong học tập.
- Lớp 6/1 có tổ chức dạy hai buổi.
- Chất lượng bộ môn cuối năm học 2021 - 2022:
+ Lớp 6/1, 6/3: Chưa thống kê được chất lượng của năm học lớp 5.
+ Chất lượng môn Toán lớp 7/1; 7/2; 8/2 (chất lượng bộ môn Toán của năm học 2021 - 2022):
* Khó khăn:
- Chất lượng học sinh trong lớp không đồng đều: Một số học sinh học tập rất tốt, tiếp thu bài nhanh; một số học sinh cộng, trừ nhân, chia rất chậm, tiếp thu bài kém gây khó khăn trong giảng dạy.
- Một bộ phận học sinh còn lười học, không chịu học bài, làm bài tập.
- Khả năng tiếp thu phần hình học của một số em còn chậm và chưa chắc.
- Nhiều phụ huynh không quan tâm tới việc học của con em mình, khoán trắng cho nhà trường.
'
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
NĂM HỌC 2022 - 2023
NĂM HỌC 2022 - 2023
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC:
- Giảng dạy: Môn Toán lớp 7/1, 7/2, 8/2; Công nghệ 6/1, 6/3
Căn cứ xây dựng kế hoạch
- Quyết định số 2233 QĐ-UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2022 2023
- Công văn số 647/ PGDĐT ngày 02/08/2022 V/v xây dựng kế hoạch giáo dục và triển khai thực hiện chương trình giáo dục trung năm học 2022-2023
- Kế hoạch số 97/KH – TrHLTT ngày 01/09/2022 về kế hoạch hoạt động giáo dục nhà trường năm học 2022-2023
- Kế hoạch hoạt động giáo dục tổ Toán – Tin – Tiếng anh năm học 2022-2023
- Căn cứ vào chuyên môn đào tạo, những nhiệm vụ được giao và hoàn cảnh cá nhân. Bản thân tôi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2022 – 2023 của mình như sau:2. Nhiệm vụ được phân công, mục tiêu đề ra
a. Nhiệm vụ được phân côngTT | Nhiệm vụ | Lớp | Số HS/nữ | Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có) |
1 | Dạy môn Toán | 7/1 | 31/13 | |
2 | 7/2 | 30/12 | ||
3 | 8/2 | 32/12 | ||
4 | Dạy môn Công nghệ | 6/1 | 41/19 | |
5 | 6/3 | 42/16 | ||
6 | Chủ nhiệm | 8/2 | 32/12 |
b. Đánh giá đặc điểm tình hình các lớp được phân công:
* Thuận lợi:
- Lãnh đạo nhà trường rất quan tâm đến chất lượng học tập của học sinh.
- Giáo viên bộ môn nhiệt tình, tích cực ứng dụng CNTT trong giảng dạy và không ngừng đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng.
- Một số học sinh có ý thức học tập tốt, yêu thích môn học, có tinh thần cầu tiến để vươn lên trong học tập.
- Lớp 6/1 có tổ chức dạy hai buổi.
- Chất lượng bộ môn cuối năm học 2021 - 2022:
+ Lớp 6/1, 6/3: Chưa thống kê được chất lượng của năm học lớp 5.
+ Chất lượng môn Toán lớp 7/1; 7/2; 8/2 (chất lượng bộ môn Toán của năm học 2021 - 2022):
Lớp | SS | Giỏi (tốt) | Khá | TB (đạt) | Yếu (chưa đạt) | Xếp loại đạt trở lên | |||||
SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | ||
7/1 | 32/13 | 7 | 21.88 | 8 | 25 | 13 | 40.63 | 4 | 12.5 | 28 | 87.5 |
7/2 | 29/11 | 7 | 24.14 | 7 | 24.14 | 11 | 37.93 | 4 | 13.79 | 25 | 86.21 |
8/2 | 31/12 | 4 | 12.90 | 18 | 58.06 | 9 | 29.03 | 0 | 0.00 | 27 | 87.10 |
* Khó khăn:
- Chất lượng học sinh trong lớp không đồng đều: Một số học sinh học tập rất tốt, tiếp thu bài nhanh; một số học sinh cộng, trừ nhân, chia rất chậm, tiếp thu bài kém gây khó khăn trong giảng dạy.
- Một bộ phận học sinh còn lười học, không chịu học bài, làm bài tập.
- Khả năng tiếp thu phần hình học của một số em còn chậm và chưa chắc.
- Nhiều phụ huynh không quan tâm tới việc học của con em mình, khoán trắng cho nhà trường.