Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,205
Điểm
113
tác giả
Kế hoạch giáo dục hòa nhập cá nhân cho học sinh khuyết tật ở tiểu học, thcs

YOPOVN xin gửi Kế hoạch giáo dục hòa nhập cá nhân cho học sinh khuyết tật ở tiểu học, thcs đến quý thầy cô. Đây là bộ Kế hoạch giáo dục hòa nhập cá nhân cho học sinh khuyết tật ở tiểu học, thcs, kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật thcs, kế hoạch giáo dục hòa nhập cá nhân cho học sinh khuyết tật ở tiểu học....Kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật học hòa nhập được soạn dưới dạng file word gồm 10 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.


Kế Hoạch Giáo Dục Cá Nhân Học Sinh Khuyết Tật Học Hòa Nhập​


Phụ lục 1:

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN

HỌC SINH KHUYẾT TẬT HỌC HOÀ NHẬP








Ảnh của học sinh
(kích thước 6x9 cm)​





























Họ và tên học sinh: …………………………………………………………….

Ngày tháng năm sinh: ………………………………………………………….

Khuyết tật chính của học sinh: ………………………………………………...

Họ và tên bố của học sinh: ……………………………………………………..

Nghề nghiệp: …………………………………………………………………..

Họ và tên mẹ của học sinh: …………………………………………………….

Nghề nghiệp: …………………………………………………………………..

Địa chỉ gia đình: ……………………………………………………………….

Điện thoại liên hệ: ……………………………………………………………..



Năm học: ……………………………………. Lớp: …………………………

Giáo viên chủ nhiệm: …………………………………………………………















(Dành cho GVCN)

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH

1. Điểm mạnh của học sinh

(ghi mặt tích cực về thể chất, kiến thức, kĩ năng, hành vi, thái độ và các nội dung khác – nếu có)



2. Khó khăn của học sinh

(ghi những khó khăn về thể chất, kiến thức, kĩ năng, hành vi, thái độ và các nội dung khác – nếu có)


3. Nhu cầu của học sinh

(nhu cầu phát triển về thể chất, kiến thức, kĩ năng, hành vi, thái độ và các nội dung khác – nếu có)




Ngày …… tháng …… năm ……



Hiệu trưởng
Đại diện gia đình học sinh
Giáo viên chủ nhiệm











KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN

NĂM HỌC …………

(Dành cho GVBM và GVCN)

I. Mục tiêu năm học (và 3 tháng hè)

1. Kiến thức
(tóm tắt kiến thức tối thiểu cần đạt theo từng môn phù hợp với năng lực học sinh khuyết tật)

…………………………………………………………………………………………

2. Kĩ năng (kĩ năng xã hội, kĩ năng giao tiếp, …)

…………………………………………………………………………………………

3. Hành vi, thái độ

…………………………………………………………………………………………

4. Chăm sóc sức khoẻ, phục hồi chức năng

…………………………………………………………………………………………

5. Hướng nghiệp

…………………………………………………………………………………………

II. Ý kiến các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân

1. Giáo viên chủ nhiệm


…………………………………………………………………………………………

2. Tổ trưởng chuyên môn

…………………………………………………………………………………………

3. Đại diện Ban Giám hiệu

…………………………………………………………………………………………

4. Đại diện gia đình học sinh khuyết tật/ người giám hộ

…………………………………………………………………………………………

5. Học sinh khuyết tật

…………………………………………………………………………………………

6. Thành viên khác ( nếu có)

…………………………………………………………………………………………

Ngày …… tháng …… năm ……


Hiệu trưởng
Đại diện gia đình học sinh
Giáo viên chủ nhiệm(GVBM)





(Dành cho GVBM)

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN HỌC KÌ ...

(mẫu dùng chung cho cả học kì I và học kì II)

Họ và tên giáo viên: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Dạy môn: . . . . . . . . . . . . . .​

I. Mục tiêu học kì …

1. Kiến thức
(tóm tắt kiến thức tối thiểu cần đạt theo từng môn phù hợp với năng lực học sinh khuyết tật)

…………………………………………………………………………………………

2. Kĩ năng (kĩ năng xã hội, kĩ năng giao tiếp, …)

…………………………………………………………………………………………

3. Hành vi, thái độ

…………………………………………………………………………………………

4. Chăm sóc sức khoẻ, phục hồi chức năng

…………………………………………………………………………………………

5. Hướng nghiệp

…………………………………………………………………………………………

II. Ý kiến các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân

1. Giáo viên chủ nhiệm


…………………………………………………………………………………………

2. Tổ trưởng chuyên môn

…………………………………………………………………………………………

3. Đại diện Ban Giám hiệu

…………………………………………………………………………………………

4. Đại diện gia đình học sinh khuyết tật/ người giám hộ

…………………………………………………………………………………………

5. Học sinh khuyết tật

…………………………………………………………………………………………

6. Thành viên khác, GVBM ( nếu có)

…………………………………………………………………………………………

Ngày …… tháng …… năm ……


Hiệu trưởng
Đại diện gia đình học sinh
Giáo viên bộ môn





(Dành cho GVBM)


KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN HỌC KÌ I

(tháng 9 năm 202….)

Họ và tên giáo viên: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Dạy môn: . . . . . . . . . . . . .

1. Nội dung kế hoạch


Nội dung
Biện pháp thực hiện/Hoạt động
Người thực hiện
Kết quả dự kiến
Chính
Phối hợp
Kiến thức (tóm tắt theo từng môn): ………………
Kĩ năng (xã hội, giao tiếp, …): ………………………
Hành vi, thái độ:
…………………………
Khác:
…………………………
2. Ghi chép thông tin về học sinh của giáo viên bộ môn

Môn học
Giáo viên
Thông tin về học sinh cần được quan tâm
1………………
2………………
3. Điều chỉnh đối với học sinh khuyết tật trong tháng 10 (nếu có)

3.1. Mục tiêu

…………………………………………………………………………………………

3.2. Nội dung

…………………………………………………………………………………………

3.3. Hoạt động

…………………………………………………………………………………………

3.4. Hỗ trợ

…………………………………………………………………………………………

Giáo viên bộ môn Giáo viên chủ nhiệm



. . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Lưu ý:
Kế hoạch các tháng khác làm tương tự như tháng 9.



NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KÌ … VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH


(đối với học kì I thực hiện khi có kết quả học tập tháng 9, 10; đối với học kì II thực hiện khi có kết quả học tập tháng 1, 2, 3)

(Dành cho GVBM và GVCN)

1. Những sự tiến bộ của học sinh

1.1. Kiến thức
(tóm tắt tiến bộ của học sinh theo từng môn)

…………………………………………………………………………………………

1.2. Kĩ năng (kĩ năng xã hội, kĩ năng giao tiếp, …)

…………………………………………………………………………………………..

1.3. Hành vi, thái độ

………………………………………………………………………………………….

1.4. Sức khoẻ, phục hồi chức năng

…………………………………………………………………………………………..

1.5. Hướng nghiệp

…………………………………………………………………………………………

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện

2.1. Về nội dung


…………………………………………………………………………………………

2.2. Về phương pháp và điều kiện, phương tiện

…………………………………………………………………………………………

2.3. Về hình thức tổ chức

…………………………………………………………………………………………



Ngày …… tháng …… năm ……



Hiệu trưởng
Đại diện gia đình HS
Giáo viên bộ môn
Giáo viên chủ nhiệm




















NHẬN XÉT CHUNG HỌC KÌ … VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH


(mẫu dùng chung cho cả học kì I và học kì II)

(Dành cho GVBM và GVCN)

1. Những sự tiến bộ của học sinh

1.1. Kiến thức
(tóm tắt tiến bộ của học sinh theo từng môn)

…………………………………………………………………………………………

1.2. Kĩ năng (kĩ năng xã hội, kĩ năng giao tiếp, …)

…………………………………………………………………………………………..

1.3. Hành vi, thái độ

………………………………………………………………………………………….

1.4. Sức khoẻ, phục hồi chức năng

…………………………………………………………………………………………..

1.5. Hướng nghiệp

…………………………………………………………………………………………

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện

2.1. Về nội dung


…………………………………………………………………………………………

2.2. Về phương pháp và điều kiện, phương tiện

…………………………………………………………………………………………

2.3. Về hình thức tổ chức

…………………………………………………………………………………………



Ngày …… tháng …… năm ……



Hiệu trưởng
Đại diện gia đình HS
Giáo viên bộ môn
Giáo viên chủ nhiệm




NHẬN XÉT CHUNG CẢ NĂM VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH

(Dành cho GVBM và GVCN)

1. Những sự tiến bộ của học sinh

1.1. Kiến thức
(tóm tắt tiến bộ của học sinh theo từng môn)

…………………………………………………………………………………………

1.2. Kĩ năng (kĩ năng xã hội, kĩ năng giao tiếp, …)

…………………………………………………………………………………………..

1.3. Hành vi, thái độ

………………………………………………………………………………………….

1.4. Sức khoẻ, phục hồi chức năng

…………………………………………………………………………………………..

1.5. Hướng nghiệp

…………………………………………………………………………………………

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện

2.1. Về nội dung


…………………………………………………………………………………………

2.2. Về phương pháp và điều kiện, phương tiện

…………………………………………………………………………………………

2.3. Về hình thức tổ chức

…………………………………………………………………………………………



Ngày …… tháng …… năm ……



Hiệu trưởng
Đại diện gia đình HS
Giáo viên bộ môn
Giáo viên chủ nhiệm









Phụ lục 2:

TÊN BÀI DẠY

Môn học/Hoạt động giáo dục: ……….; lớp:………

Thời gian thực hiện: (số tiết)​

I. Mục tiêu

1. Năng lực:
Nêu cụ thể yêu cầu học sinh làm được gì (biểu hiện cụ thể của năng lực chung năng lực đặc thù môn học cần phát triển) trong hoạt động học để chiếm lĩnh và vận dụng kiến thức theo yêu cầu cần đạt của chương trình môn học/hoạt động giáo dục.

- Đối với học sinh bình thường:

- Đối với học sinh Nguyễn Văn A (học sinh khuyết tật):

2. Phẩm chất: Nêu cụ thể yêu cầu về hành vi, thái độ (biểu hiện cụ thể của phẩm chất cần phát triển gắn với nội dung bài dạy) của học sinh trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ học tập và vận dụng kiến thức vào cuộc sống.

- Đối với học sinh bình thường:

- Đối với học sinh Nguyễn Văn A:

II. Thiết bị dạy học và học liệu

Nêu cụ thể các thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng trong bài dạy để tổ chức cho học sinh hoạt động nhằm đạt được mục tiêu, yêu cầu của bài dạy (muốn hình thành phẩm chất, năng lực nào thì hoạt động học phải tương ứng và phù hợp).

- Đối với học sinh bình thường:

- Đối với học sinh Nguyễn Văn A:

III. Tiến trình dạy học

Tổ chức theo chuỗi các hoạt động (1.Khởi động, 2.Hình thành kiến thức mới, 3.Luyện tập, 4.Vận dụng), có thể trình bày như sau:



Tiến trình dạy học
Hoạt động
của giáo viên
Hoạt động của học sinh
Học sinh bình thường
Học sinh khuyết tật
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
IV. Phụ lục (nếu có)

___________________​
1653557412870.png


XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM--KH-Ca-nhan-GD-HS-Khuyet-tat-hoa-nhap.docx
    49.1 KB · Lượt xem: 20
Sửa lần cuối:
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 2 kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 3 kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 4 kế hoạch dạy học an toàn giao thông kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 3 kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 4 kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 5 kế hoạch dạy học bài học gồm những nội dung gì kế hoạch dạy học bài phòng tránh tai nạn đuối nước kế hoạch dạy học bài phòng tránh tai nạn đuối nước lớp 1 kế hoạch dạy học bài quả kế hoạch dạy học bài tốc độ phản ứng kế hoạch dạy học bộ môn kế hoạch dạy học bộ môn là gì kế hoạch dạy học bộ môn vật lý 9 kế hoạch dạy học cá nhân kế hoạch dạy học các môn học kế hoạch dạy học các môn học là gì kế hoạch dạy học các môn học lớp 1 kế hoạch dạy học các môn học lớp 1 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học các môn học lớp 4 kế hoạch dạy học các môn học lớp 4 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học cây sống ở đâu kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo công văn 5512 kế hoạch dạy học dự án kế hoạch dạy học elearning kế hoạch dạy học gdcd 7 kế hoạch dạy học giáo dục kế hoạch dạy học giáo dục công dân 8 kế hoạch dạy học giáo dục là gì kế hoạch dạy học giáo dục thể chất lớp 2 kế hoạch dạy học giáo dục địa phương kế hoạch dạy học giáo dục địa phương lớp 2 kế hoạch dạy học giáo dục địa phương lớp 6 kế hoạch dạy học hay kế hoạch bài dạy kế hoạch dạy học hóa 8 kế hoạch dạy học hóa 8 theo 5512 kế hoạch dạy học hóa 8 theo 5512 violet kế hoạch dạy học hóa 9 theo 5512 kế hoạch dạy học học kỳ 2 trường tiểu kế hoạch dạy học học sinh khuyết tật kế hoạch dạy học hướng nghiệp thcs kế hoạch dạy học khi học sinh trở lại trường kế hoạch dạy học khoa học lớp 5 kế hoạch dạy học khối 3 kế hoạch dạy học khối 4 kế hoạch dạy học khối 5 kế hoạch dạy học khtn 6 kế hoạch dạy học khtn 6 cánh diều kế hoạch dạy học khtn 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học là gì kế hoạch dạy học lớp 1 kế hoạch dạy học lớp 1 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học lớp 1 sách cánh diều kế hoạch dạy học lớp 1 theo chương trình mới kế hoạch dạy học lớp 1 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 2 kế hoạch dạy học lớp 2 theo chương trình mới kế hoạch dạy học lớp 2 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 3 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 4 kế hoạch dạy học lớp 4 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 5 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học mĩ thuật theo phương pháp mới kế hoạch dạy học mới nhất kế hoạch dạy học môn học cần được triển khai như thế nào trong thực tiễn kế hoạch dạy học môn học công nghệ kế hoạch dạy học môn học công nghệ 8 kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn khtn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn ngữ văn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn theo công văn 5512 kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn toán kế hoạch dạy học môn học khtn kế hoạch dạy học môn học là gì kế hoạch dạy học môn học là phụ lục mấy kế hoạch dạy học môn học ngữ văn kế hoạch dạy học môn học ngữ văn 6 kế hoạch dạy học môn học thcs kế hoạch dạy học môn học toán kế hoạch dạy học môn học toán 6 kế hoạch dạy học môn khoa học lớp 4 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 1 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 2 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật thcs kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 1 kế hoạch dạy học môn the dục lớp 3 kế hoạch dạy học môn tiếng anh kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 3 kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 6 kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 9 kế hoạch dạy học môn tiếng anh thcs kế hoạch dạy học môn toán kế hoạch dạy học môn toán bộ sách cánh diều kế hoạch dạy học môn toán lớp 1 kế hoạch dạy học môn toán lớp 2 kế hoạch dạy học môn toán lớp 4 kế hoạch dạy học môn tự nhiên xã hội kế hoạch dạy học năm 2021 kế hoạch dạy học ngoại ngữ kế hoạch dạy học ngữ văn 6 kế hoạch dạy học ngữ văn 6 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học ngữ văn 6 sách cánh diều kế hoạch dạy học ngữ văn 8 kế hoạch dạy học ngữ văn 8 theo công văn 5512 kế hoạch dạy học ngữ văn 9 kế hoạch dạy học ở tiểu học kế hoạch dạy học ở trường thcs kế hoạch dạy học online kế hoạch dạy học online thcs kế hoạch dạy học online tiểu học kế hoạch dạy học phát triển năng lực là gì kế hoạch dạy học phát triển phẩm chất năng lực học sinh kế hoạch dạy học phòng chống covid kế hoạch dạy học phòng chống dịch kế hoạch dạy học phòng tránh tai nạn đuối nước lớp 1 kế hoạch dạy học phụ lục 1 kế hoạch dạy học phương pháp bàn tay nặn bột kế hoạch dạy học qua internet kế hoạch dạy học qua internet trên truyền hình kế hoạch dạy học qua internet trường tiểu học kế hoạch dạy học sách chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học sách chân trời sáng tạo lớp 6 kế hoạch dạy học sau dịch covid kế hoạch dạy học sinh 10 kế hoạch dạy học sinh 7 kế hoạch dạy học sinh khuyết tật kế hoạch dạy học stem kế hoạch dạy học sử 6 sách chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học thcs kế hoạch dạy học the dục lớp 5 kế hoạch dạy học theo chủ đề kế hoạch dạy học theo công văn 2345 kế hoạch dạy học theo công văn 3969 kế hoạch dạy học theo công văn 5512 kế hoạch dạy học tin 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học tin học theo chuẩn quốc tế kế hoạch dạy học toán 6 kế hoạch dạy học toán 6 cánh diều kế hoạch dạy học toán 6 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học toán 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học toán 6 theo công văn 5512 kế hoạch dạy học trực tiếp kế hoạch dạy học trực tuyến kế hoạch dạy học trực tuyến môn thể dục kế hoạch dạy học trực tuyến thcs kế hoạch dạy học trực tuyến trường tiểu học kế hoạch dạy học tự nhiên xã hội lớp 3 kế hoạch dạy học ứng phó với dịch covid-19 kế hoạch dạy học và giáo dục kế hoạch dạy học và giáo dục cá nhân kế hoạch dạy học và giáo dục cá nhân trong năm học có vai trò gì kế hoạch dạy học và giáo dục là gì kế hoạch dạy học và giáo dục module 4 kế hoạch dạy học và giáo dục môn toán kế hoạch dạy học và giáo dục môn toán thpt kế hoạch dạy học văn 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy online kế hoạch dạy phụ đạo học sinh yếu kế hoạch dạy phụ đạo học sinh yếu kém kế hoạch giảng dạy online kế hoạch giảng dạy uit kế hoạch sử dụng thiết bị dạy học môn hóa học kế hoạch sử dụng thiết bị dạy học môn tin học kế hoạch tổ chức dạy học online kế hoạch tổ chức dạy học qua internet quy trình kế hoạch dạy học môn đạo đức quy trình xây dựng kế hoạch dạy học quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn toán xây dựng kế hoạch dạy học xây dựng kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch dạy học là gì xây dựng kế hoạch dạy học môn toán xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ de xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,152
    Bài viết
    37,621
    Thành viên
    139,818
    Thành viên mới nhất
    Mộng Du Nguyệt

    Thành viên Online

    Top