- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN ÂM NHẠC CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN NĂM HỌC 2020-2021
I. Căn cứ thực hiện
Căn cứ Công văn số 3280/BGDĐT-HHDTrH ngày 27/8/2020 Bộ GD-ĐT về việc điều chỉnh nội dung dạy học năm học 2020-2021,
Căn cứ vào Công văn số 1886/SGDĐT-GDTrH ngày 10/9/2020 về triển khai xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh,
II. Mô tả sơ lược chương trình
1. Tổng số tiết biên chế cả năm: 35 tuần = 35 tiết
Tổng số tiết biên chế học kỳ I: 18 tuần x 1 tiết/tuần = 18 tiết
Tổng số tiết biên chế học kỳ II: 17 tuần x 1 tiết/tuần = 17 tiết
2. Số bài kiểm tra trong một học kì:
Số bài kiểm tra thường xuyên: 0 - Số bài kiểm tra thường xuyên đối với mô hình trường học hiện hành: 01
Bài kiểm tra giữa kì (thời gian: 45 phút): 1 Bài
Kiểm tra cuối kì (Thời gian: 45): 1 Bài
III. Kế hoạch chi tiết. KHỐI 9. Học kỳ I
KHỐI 9. Học kỳ I
PHÒNG GD-ĐT NẬM PỒ TRƯỜNG PTDTBT THCS NÀ KHOA | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
MÔN ÂM NHẠC CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢNNĂM HỌC 2020-2021
MÔN ÂM NHẠC CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢNNĂM HỌC 2020-2021
I. Căn cứ thực hiện
Căn cứ Công văn số 3280/BGDĐT-HHDTrH ngày 27/8/2020 Bộ GD-ĐT về việc điều chỉnh nội dung dạy học năm học 2020-2021,
Căn cứ vào Công văn số 1886/SGDĐT-GDTrH ngày 10/9/2020 về triển khai xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh,
II. Mô tả sơ lược chương trình
1. Tổng số tiết biên chế cả năm: 35 tuần = 35 tiết
Tổng số tiết biên chế học kỳ I: 18 tuần x 1 tiết/tuần = 18 tiết
Tổng số tiết biên chế học kỳ II: 17 tuần x 1 tiết/tuần = 17 tiết
2. Số bài kiểm tra trong một học kì:
Số bài kiểm tra thường xuyên: 0 - Số bài kiểm tra thường xuyên đối với mô hình trường học hiện hành: 01
Bài kiểm tra giữa kì (thời gian: 45 phút): 1 Bài
Kiểm tra cuối kì (Thời gian: 45): 1 Bài
III. Kế hoạch chi tiết. KHỐI 9. Học kỳ I
KHỐI 9. Học kỳ I
TT | Chủ đề/ bài học | Số tiết (Thời lượng) | Mạch nội dung kiến thức | Yêu cầu cần đạt | Hình thức tổ chức dạy học | Nghi trú |
1 | Chủ đề 1: MÁI TRƯỜNG | 1 | - Học hát: Bài Bóng dáng một ngôi trường | - HS hát đúng giai điệu, lời ca bài Bóng dáng một ngôi trường, biết hát kết hợp gõ đệm, trình bày bài hát theo hình thức đơn ca, song ca, tốp ca,… - Giáo dục HS tình yêu mái trường, tình cảm gắn bó với thầy, cô giáo và bạn bè. | GV hướng dẫn, giao nhiệm vụ HS hoạt động nhóm, cá nhân, cặp đôi, cả lớp | |
2 | 1 | - Ôn tập bài hát Bóng dáng mọt ngôi trường - Nhạc lí: Giới thiệu về quãng | - HS hát thuộc giai điệu, lời ca bài Bóng dáng một ngôi trường, biết hát kết hợp gõ đệm, trình bày bài hát theo hình thức đơn ca, song ca, tốp ca - HS nắm được sơ lược về quãng, nêu được cấu tạo của giọng Son trưởng. | GV hướng dẫn, giao nhiệm vụ HS hoạt động nhóm, cá nhân, cặp đôi, cả lớp | ||
3 | 1 | - Tập đọc nhạc: Giọng Son trưởng - TĐN số 1 - Âm nhạc thường thức: Ca khúc thiếu nhi phổ thơ | - HS nắm được sơ lược về quãng, nêu được cấu tạo của giọng Son trưởng. - HS đọc đúng tên nốt nhạc và giai điệu bài TĐN số 1-Cây sáo, tâp đoc nhac kết hợp gõ đệm hoặc đánh nhịp. - HS nêu được đặc điểm ca khúc thiếu nhi phổ thơ, kể đươc tên một số bài hát thiếu nhi phổ thơ, hát được 1-2 câu trong số các bài hát đó. | GV hướng dẫn, giao nhiệm vụ HS hoạt động nhóm, cá nhân, cặp đôi, cả lớp |