Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
  • Khởi tạo chủ đề Yopovn
  • Ngày gửi
  • Replies 0
  • Views 561

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,206
Điểm
113
tác giả
Nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 MỚI NHẤT

YOPOVN xin gửi Nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 MỚI NHẤT đến quý thầy cô. Đây là bộ Nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22, nhận xét học bạ tiểu học theo tt22, mẫu nhận xét học bạ tiểu học;... Thầy cô download file Nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 MỚI NHẤT tại mục đính kèm.


MỘT SỐ NHẬN XÉT GHI HỌC BẠ TIỂU HỌC THEO TT 22​



I. Các môn học và hoạt động giáo dục:


Cột nhận xét:

1) Đối với học sinh nổi bật, có tiến bộ:

* Ghi điểm nổi bật về sự tiến bộ hoặc năng khiếu của học sinh trong học kì I ứng với môn học. Ví dụ:

A. Môn Tiếng Việt:

Đọc khá lưu loát ; chữ viết còn yếu cần rèn viết nhiều hơn; nắm vững kiến thức để áp dụng thực hành khá tốt. Biết dùng từ đặt câu.

Đọc chữ trôi chảy và diễn cảm, chữ viết đúng và đẹp.

Đọc tốt, có nhiều sáng tạo trong bài văn.

Đọc to, rõ ràng hơn so với đầu năm, chữ viết đẹp, đều nét.

Học có tiến bộ, đã khắc phục được lỗi phát âm r/d….

Viết được câu có đủ thành phần, diễn đạt được ý của mình.

Chữ viết có tiến bộ hơn so với đầu năm học. Đọc lưu loát, diễn cảm ( đối với lớp 4,5 )

Viết có tiến bộ nhiều, nhất là đã viết đúng độ cao con chữ.

Đọc bài lưu loát, diễn cảm. Có năng khiếu làm văn.

Vốn từ phong phú, viết câu có đủ thành phần.

-Đọc viết, to rõ lưu loát, cần luyện thêm chữ viết

- Đọc viết, to rõ lưu loát, hoàn thành tốt bài kiểm tra ( 10 điểm)

-Đọc viết, to rõ lưu loát, biết ngắt nghỉ đúng…..

-Đọc to, rõ ràng hơn so với đầu năm”, “đã khắc phục được lỗi phát âm l/n”;

-Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi”; “Viết được câu có đủ thành phần, diễn đạt được ý của mình”.

-Vốn từ của con rất tốt hoặc khá tốt

- Vốn từ của con còn hạn chế, cần luyện tìm từ nhiều hơn nhé”. Nhận xét về phần Câu có thể

-Con đặt câu đúng rồi”, “Con đặt câu hay lắm. Cần phát huy con nhé…

B. Môn Toán:

Nắm vững kiến thức và áp dụng thực hành tốt . Cần bồi dưỡng thêm toán có lời văn.

Nắm vững kiến thức. Kỹ năng tính toán tốt.

Có sáng tạo trong giải toán có lời văn và tính nhanh.

Thực hiện thành thạo các phép tính, có năng khiếu về tính nhanh.

Có năng khiếu về giải toán có yếu tố hình học.

Có tiến bộ hơn trong thực hiện phép tính chia.

Có tiến bộ hơn về đọc và viết số ( lớp 1 )

Có tiến bộ nhiều trong thực hiện phép tính cộng, trừ. ( lớp 1,2

- Biết tính thành thạo các phép tính, hoàn thành bài kiểm tra ( 9 điểm)

- Tính toán nhanh, nắm được kiến thức cơ bản

- Học tốt, biết tính thành thạo các phép tính…

- Học khá, biết tính thành thạo các phép tính…

- Học tốt, biết tính thành thạo chu vi và diện tích của các hình chữ nhật và hình vuông. Giải đúng các bài toán có lời văn”.

- Giỏi toán, tính nhanh thành thạo các phép tính



Thầy cô dựa vào mục tiêu chuẩn kiến thức kỹ năng của từng bài mà ghi cho phù hợp.

Em đã tóm tắt, giải thành thạo và trình bày khoa học bài toán.
- Em rất sáng tạo trong giải dạng toán tìm hai số khi biết tổng và tỉ của hai số đó.
- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!
- Em làm bài tốt, chữ số…viết chưa đẹp, cần viết chữ số đúng 2 ô li.
- Em viết số 3 rất đẹp. Em viết số 2 chưa đẹp, em lưu ý viết nét móc của số 2.

- Em nắm vững kiến thức và vận dụng làm tốt các bài tập.- Em làm đúng kết quả nhưng đặt tính chưa đúng. Em cần đặt các chữ số thẳng cột với nhau.

- Em thực hiện phép tính đúng. Tuy nhiên trình bày câu lời giải chưa đúng. Em đọc lại câu hỏi của bài toán rồi viết lại câu lời giải

- Em biết các giải bài toán nhưng quên viết đáp số. Hãy nhớ lại cách trình bày bài giải bài toán.

- Em đặt tính rất đẹp. Tuy nhiên em còn quên nhớ khi cộng. Em nhớ lại khi cộng được 10, viết 0 và cần phải nhớ 1 vào hàng chục.

- Em thực hiện tốt các phép tính. Tuy nhiên còn lúng túng khi nối các điểm cho sẵn để có hình vuông. Em nhớ lại đặc điểm của hình vuông theo số cạnh, số góc.



C. Môn khoa học, Lịch sử và Địa lí:

Dựa vào chuẩn kiến thức kỹ năng cùng với bài kiểm tra để nhận xét. Ví dụ:

Chăm học. Tích cực phát biểu xây dựng bài.

Chăm học. Tiếp thu bài nhanh. Học bài mau thuộc.

Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.

Học có tiến bộ, có chú ý nghe giảng hơn so với đầu năm.

Tích cực, chủ động tiếp thu bài học.

Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.

D. Môn Ngoại ngữ:

Có tinh thần học tập nhưng kĩ năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế

Có thái độ học tập tích cực, kiến thức tiếp thu có tiến bộ.

Kiến thức tiếp thu còn hạn chế,kỹ năng vận dụng để giao tiếp còn chậm

Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu biết vận dụng,kỹ năng sử dụng vào giao tiếp tương đối tốt.

Tiếp thu kiến thức tốt, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trong các hoạt động tốt.

E. Môn Đạo đức:

Dựa vào mục tiểu chuẩn KTKN từng khối lớp mà thầy cô ghi cho phù hợp.

Biết lễ phép, vâng lời thầy giáo, cô giáo.

Ngoan ngoãn, yêu thương, chăm sóc ông bà.

Thực hiện tốt những hành vi đạo đức đã học.

Biết áp dụng các nội dung bài học vào thực tiễn.

Thực hiện tốt những hành vi đạo đức đã học.

Biết áp dụng các hành vi đạo đức vào thực tiễn.

F. Môn TNXH:

Dựa vào mục tiểu chuẩn KTKN từng khối lớp mà thầy cô ghi cho phù hợp.

Chăm học, tiếp thu bài nhanh.

Hoàn thành nội dung các bài học ở HKI.

Biết giữ vệ sinh và phòng bệnh cho mình và người khác.

G. Môn Thủ công / Kĩ thuật:

Biết gấp được các đồ vật, con vật theo mẫu.

Có năng khiếu về gấp giấy.

Rất khéo tay trong gấp giấy.

Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.

Vận dụng tốt các kiến thức vào trong thực hành.

Biết vận dụng các kiến thức để làm được sản phẩm yêu thích.

Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.

H. Môn Thể dục:

Tập hợp được theo hàng dọc và biết cách dàn hàng.

Thực hiện được các tư thế của tay khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản.

Thực hiện được các tư thế của chân và thân người khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản.

Biết cách chơi và tham gia được các Trò chơi.

Tập hợp đúng hàng dọc và điểm số đúng.

Biết cách chơi, tham gia được các Trò chơi và chơi đúng luật.

Thực hiện được bài Thể dục phát triển chung

Hoàn thiện bài Thể dục phát triển chung

Thực hiện đứng nghiêm, nghỉ và quay phải, quay trái đúng hướng.

Giữ được thăng bằng khi làm động tác kiễng gót và đưa 1 chân sang ngang.

Tham gia được vào các trò chơi. Chơi đúng luật của trò chơi.

Biết hợp tác với bạn trong khi chơi.

Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi.

Thực hiện các động tác theo đúng nhịp hô.

Thuộc bài Thể dục phát triển chung.

Thực hiện bài Thể dục phát triển chung nhịp nhàng và đúng nhịp hô.

Tích cực tập luyện, đoàn kết, kỷ luật, trật tự.

Xếp hàng và tư thế đứng nghiêm, nghỉ đúng.

Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ.

Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.

Thực hiện được đi thường theo nhịp.

Biết cách chơi và tham gia được Trò chơi.

Biết cách đi thường theo hàng dọc.

Thực hiện được các động tác Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản.

Tích cực tham gia tập luyện.

Thực hiện được các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.

Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo.

Tham gia được các trò chơi đúng luật.

Tích cực, sáng tạo trong khi chơi.

Tập hợp đúng hàng dọc, điểm số chính xác và biết cách dàn hàng, dồn hàng theo hàng dọc.

Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số theo hàng ngang.

Đứng nghiêm, nghỉ đúng. Thực hiện quay phải, trái đúng.

Thực hiện được đi chuyển hướng phải, trái.

Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.

Linh hoạt, sáng tạo trong học tập.

Thực hiện đầy đủ các bài tập trên lớp.

Tích cực và siêng năng tập luyện.

Thực hiện đúng các động tác cả bài Thể dục phát triển chung với hoa hoặc cờ.

Hợp tác, đoàn kết với bạn trong khi chơi.

Linh hoạt, sáng tạo trong khi chơi các Trò chơi.

Thực hiện các động tác của Bài thể dục đúng phương hướng và biên độ.

Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận cơ thể khi tập luyện.

Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật các môn học.

Bước đầu biết ứng dụng một số động tác vào hoạt động và tập luyện.

Thực hiện đủ lượng vận động của những bài tập, động tác mới học.

Thực hiện được một số bài tập của môn Thể thao tự chọn.

Bước đầu biết phối hợp các động tác ném bóng đi xa hoặc trúng đích.

Tự tổ chức được nhóm chơi Trò chơi.

Thực hiện các động tác đúng phương hướng và biên độ.

Điều khiển được chơi trò chơi đơn giản trong nhóm.

Vận dụng được một số động tác vào hoạt động học tập và sinh hoạt.

Tổ chức được nhóm chơi trò chơi và hướng dẫn được những trò chơi đơn giản.



I. Môn Mỹ thuật:





2) Đối với học sinh còn hạn chế của môn học:


* Giáo viên ghi những nội dung chưa hoàn thành của môn học cần được khắc phục.

VD:

Đọc chưa lưu loát , cần rèn đọc nhiều hơn ; chữ viết còn yếu

Thực hiện nhân – chia còn yếu cần cố gắng theo dõi.

Cần bồi dưỡng thêm ở giải toán có lời văn.

Cột điểm KTĐK:

- Ghi điểm KTĐK cuối HKI đối với những môn học đánh giá bằng điểm số.

II. Các năng lực:
Đánh dấu x vào ô Đạt hoặc Chưa đạt. Nếu đánh dấu x vào ô Đạt thì các năng lực Tự phục vụ, tự quản; Giao tiếp, hợp tác; Tự học và giải quyết vấn đề không có hạn chế.
* Tự phục vụ, tự quản: Gợi ý

- Chấp hành nội qui lớp học, tự hoàn thành công việc được giao.

- Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch sẽ.

- Biết giữ gìn vệ sinh thân thể, ăn, mặc hợp vệ sinh.

- Bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà phù hợp.

- Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp.

* Giao tiếp, hợp tác: Gợi ý

- Mạnh dạn trong giao tiếp, biết trình bày ý kiến của mình trước đám đông.

- Biết lắng nghe người khác, biết chia sẻ giúp đỡ với bạn bè.

- Biết chia sẻ với mọi người, ứng xử thân thiện.

- Trình bày rõ ràng, ngắn gọn; nói đúng nội dung cần trao đổi.

* Tự học và giải quyết vấn đề:

- Có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp.

- Biết phối hợp với bạn khi làm việc trong nhóm, lớp.

- Biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm.

- Biết tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời của bạn bè, thầy cô hoặc người khác.

- Biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập, trong cuộc sống.

- Biết tự đánh giá kết quả học tập và báo cáo kết quả trong nhóm hoặc với giáo viên.

NĂNG LỰC:

Có ý thức tự phục vụ, tự học, ứng xử thân thiện.

Có ý thức tự phục vụ, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập

Biết giữ gìn sách vở cẩn thận, có sự tiến bộ trong giao tiếp

Tự giác hoàn thành các nhiệm vụ học tập, biết chia sẻ cùng bạn

Bố trí thời gian học tập phù hợp, tích cực giúp đỡ bạn

Có ý thức tự học, tự hoàn thành nhiệm vụ

Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập

chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập, ăn mặc sạch sẻ

* HS còn hạn chế:

Chưa giữ gìn sách vở cẩn thận, chưa có thói quen tự học

Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập

Còn rụt rè, cần tạo điều kiện để HS phát biểu ý kiến nhiều hơn

Chưa mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp

Chưa chấp hành nội quy trường lớp

Chưa tích cực tham gia hoạt động tổ nhóm

Chưa chấp hành sự phân công của tổ, lớp

III. Các phẩm chất:

* Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục:


- Đi học đều, đúng giờ; thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn.
- Chăm làm việc nhà giúp đỡ cha mẹ;
- Tích cực tham gia các hoạt động ở trường và ở địa phương.
- Tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh, làm đẹp trường lớp, nơi ở và nơi công cộng;

* Tự tin, tự trọng, tự chịu trách nhiệm:
- Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập, trình bày ý kiến cá nhân.
- Nhận làm việc vừa sức mình.
- Tự chịu trách nhiệm về các việc làm, không đổ lỗi cho người khác.

- Sẵn sàng nhận lỗi khi làm sai.

* Trung thực, kỉ luật, đoàn kết: nói thật, nói đúng về sự việc:
- Không nói dối, không nói sai về người khác.
- Tôn trọng lời hứa, giữ lời hứa,nhường nhịn bạn.
- Thực hiện nghiêm túc quy định về học tập.
- Không lấy những gì không phải của mình;biết bảo vệ của công.
- Biết giúp đỡ, tôn trọng mọi người,quý trọng người lao động;

- Trung thực, đoàn kết với bạn bè.
* Yêu gia đình, bạn và những người khác:
- Yêu trường, lớp, quê hương, đất nước.
- Quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh em.
- Kính trọng người lớn, biết ơn thầy giáo, cô giáo; yêu thương, giúp đỡ bạn.
- Tích cực tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xây dựng trường, lớp.
- Bảo vệ của công, giữ gìn và bảo vệ môi trường.
- Tự hào về người thân trong gia đình, thầy giáo, cô giáo, nhà trường.

- Thích tìm hiểu về các địa danh, nhân vật nổi tiếng ở địa phương.



PHẨM CHẤT


Đi học đều, đúng giờ, biết nhường nhịp bạn

Chăm học, chăm làm, biết giúp đỡ bạn bè

Chăm học, chăm làm, biết hoà đồng với bạn

Chăm học, chăm làm, thận thiện với mọi người

Chăm học, chăm làm, biết lễ phép chào hỏi thầy cô, ngườilớn

Ngoan, biết lễ phép chào hỏi thầy cô, ngườilớn

Tích cực tham gia các hoạt động học tập

Chăm làm việc nhà giúp đỡ bố mẹ, không nói dối

Có ý thức làm đẹp trường lớp, giữ lời hứa, mạnh dạn bày tỏ ý kiến

Tự tin trong học tập, trung thực, đoàn kết yêu quý bạn bè

Đoàn kết, yêu quý bạn bè

Chấp hành nội quy trường lớp



* HS còn hạn chế:

Chưa có ý thức giữ vệ sinh trường lớp, nhắc nhở em bỏ rác đúng nơi quy định

Hay đi học trể, chưa hoà đồng với bạn

Ít tham gia các hoạt động tập thể

Chưa đoàn kết hoà đồng với bạn bè



Thành tích nổi bật/Những điều cần khắc phục, giúp đỡ: Ghi lại các thành tích nổi bật hoặc những điều lưu ý HS cần phải khắc phục về các mặt hoạt động giáo dục ở HKI. Đồng thời ghi rõ nhiệm vụ giáo dục của HS ở HKII. Ví dụ:

- Thưởng phong trào ghi: Đạt giải ....; phong trào gì .......; cấp .....;

- Khen thưởng về chuẩn KT-KN ghi: Hoàn thành tốt nội dung học tập học kỳ I năm học 2014-2015 .

- Khen thưởng cả 3 mặt (môn học; năng lực; phẩm chất) ghi: Hoàn thành tốt nhiệm vụ học kỳ I năm học 2014-2015 .


1653737146420.png


XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.

 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM---MỘT SỐ NHẬN XÉT GHI HỌC BẠ TIỂU HỌC THEO TT 22.docx
    468.6 KB · Lượt xem: 2
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản tự nhận xét đánh giá của học sinh bản tự nhận xét đánh giá hạnh kiểm học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh thcs bảng mã nhận xét học sinh tiểu học cách ghi nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét bài văn của học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh theo thông tư 27 cách nhận xét học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng việt cách nhận xét vở học sinh tiểu học cách nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2020 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2021 giáo viên nhận xét đánh giá học sinh gợi ý nhận xét năng lực phẩm chất hướng dẫn ghi nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học hướng dẫn nhận xét năng lực phẩm chất lời nhận xét học sinh tiểu học lời nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh lời nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 lời nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học lời nhận xét vở học sinh tiểu học lời nhận xét đánh giá học sinh lời nhận xét đánh giá học sinh thcs mã nhận xét học sinh tiểu học mã nhận xét năng lực phẩm chất mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 mẫu nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 mẫu nhận xét phẩm chất chính trị mẫu nhận xét phẩm chất chủ yếu mẫu nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 mẫu nhận xét đánh giá học sinh mẫu nhận xét đánh giá học sinh thcs mẫu nhận xét đánh giá học sinh thpt một số lời nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nguyên tắc đánh giá học sinh bằng nhận xét nhận xét chữ viết học sinh tiểu học nhận xét cuối học kì 1 nhận xét cuối học kì 1 lớp 1 nhận xét hàng tháng học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh khuyết tật tiểu học nhận xét học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo thông tư 22 nhận xét học sinh theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo tuần nhận xét học sinh tiểu học nhận xét học sinh tiểu học các môn nhận xét học sinh tiểu học cuối năm nhận xét học sinh tiểu học giữa học kì 1 nhận xét học sinh tiểu học môn âm nhạc nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 30 nhận xét hs theo thông tư 22 nhận xét hs theo thông tư 27 nhận xét hs theo tt 27 nhận xét năng lực của học sinh tiểu học nhận xét năng lực học sinh tiểu học nhận xét năng lực phẩm chất nhận xét năng lực phẩm chất cán bộ nhận xét năng lực phẩm chất học bạ nhận xét năng lực phẩm chất học sinh nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh thcs nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học violet nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất môn âm nhạc nhận xét năng lực phẩm chất môn mĩ thuật nhận xét năng lực phẩm chất môn tiếng việt nhận xét năng lực và phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất nhận xét phẩm chất bản thân nhận xét phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất chính trị công an nhận xét phẩm chất chính trị đạo đức lối sống của giáo viên tiểu học nhận xét phẩm chất chủ yếu nhận xét phẩm chất chủ yếu lớp 2 nhận xét phẩm chất của học sinh nhận xét phẩm chất của lão hạc nhận xét phẩm chất của sọ dừa nhận xét phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét phẩm chất năng lực nhận xét phẩm chất học sinh nhận xét phẩm chất học sinh theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất lão hạc nhận xét phẩm chất lớp 1 nhận xét phẩm chất lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 3 nhận xét phẩm chất lớp 5 nhận xét phẩm chất năng lực của học sinh nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 22 nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất và năng lực nhận xét phẩm chất đạo đức nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học nhận xét tiểu học nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học nhận xét về năng lực học sinh tiểu học nhận xét về năng lực phẩm chất nhận xét về những phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất nhận xét về phẩm chất của học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất của lão hạc nhận xét về phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét về phẩm chất đạo đức giáo viên nhận xét đánh giá cá nhân học sinh nhận xét đánh giá của học sinh nhận xét đánh giá học sinh nhận xét đánh giá học sinh cuối năm nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 3 theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh mầm non nhận xét đánh giá học sinh môn thể dục nhận xét đánh giá học sinh môn tiếng anh nhận xét đánh giá học sinh thcs nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học nhận xét đánh giá học sinh tiểu học kỳ 1 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét đánh giá học tập nhận xét đánh giá năng lực phẩm chất nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị đạo đức nhận xét đánh giá theo thông tư 27 những câu nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh phần mềm hỗ trợ nhận xét đánh giá học sinh phần mềm nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh mẫu phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh môn sinh học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh thcs phiếu nhận xét đánh giá của phụ huynh học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh thcs phiếu tự nhận xét đánh giá học tập của học sinh sổ nhận xét đánh giá học sinh số nhận xét đánh giá học sinh thcs sổ nhận xét đánh giá học sinh tiểu học thông tư 26 về nhận xét đánh giá học sinh tự nhận xét phẩm chất chính trị công an tự nhận xét phẩm chất của bản thân viết phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh ý kiến nhận xét về phẩm chất chính trị đánh giá học sinh bằng nhận xét đánh giá học sinh tiểu học cuối năm đánh giá học sinh tiểu học h là gì đánh giá học sinh tiểu học là đánh giá học sinh tiểu học là gì đánh giá học sinh tiểu học lớp 4 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 27
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,139
    Bài viết
    37,608
    Thành viên
    139,777
    Thành viên mới nhất
    Thái Anh

    Thành viên Online

    Top