Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
PHÁT HUY NĂNG LỰC “KẾT NỐI THÔNG TIN” CHO HỌC SINH LỚP 12 - THPT QUA ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TRUYỆN VÀ KÍ.
PHÁT HUY NĂNG LỰC “KẾT NỐI THÔNG TIN” CHO HỌC SINH LỚP 12 - THPT QUA ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TRUYỆN VÀ KÍ. được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 25 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
XEM THÊM:
SKKN DẠY VĂN 12: TÍCH HỢP VĂN HỌC SỬ, HƯỚNG DẪN HỌC SINH ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 12
TÍCH HỢP LIÊN MÔN NGỮ VĂN, LỊCH SỬ, ĐỊA LÍ, VĂN HÓA HỌC, SINH THÁI HỌC TRONG BÀI ĐỌC- HIỂU VĂN BẢN NGƯỜI LÁI ĐÒ SÔNG ĐÀ (TRÍCH) CỦA NGUYỄN TUÂN.
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM VĂN 12 - Cái đẹp trong văn Thạch Lam và Nguyễn Tuân dưới góc nhìn so sánh
SKKN NGỮ VĂN 12 - Hướng tiếp cận mới trong giảng dạy tác phẩm “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” của Hoàng Phủ Ngọc Tường
SỰ THỂ HIỆN PHONG CÁCH NGHỆ THUẬT THƠ TỐ HỮU TRONG TÁC PHẨM VIỆT BẮC
PHÁT HUY NĂNG LỰC “KẾT NỐI THÔNG TIN” CHO HỌC SINH LỚP 12 - THPT QUA ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TRUYỆN VÀ KÍ. được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 25 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
XEM THÊM:
SKKN DẠY VĂN 12: TÍCH HỢP VĂN HỌC SỬ, HƯỚNG DẪN HỌC SINH ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 12
TÍCH HỢP LIÊN MÔN NGỮ VĂN, LỊCH SỬ, ĐỊA LÍ, VĂN HÓA HỌC, SINH THÁI HỌC TRONG BÀI ĐỌC- HIỂU VĂN BẢN NGƯỜI LÁI ĐÒ SÔNG ĐÀ (TRÍCH) CỦA NGUYỄN TUÂN.
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM VĂN 12 - Cái đẹp trong văn Thạch Lam và Nguyễn Tuân dưới góc nhìn so sánh
SKKN NGỮ VĂN 12 - Hướng tiếp cận mới trong giảng dạy tác phẩm “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” của Hoàng Phủ Ngọc Tường
SỰ THỂ HIỆN PHONG CÁCH NGHỆ THUẬT THƠ TỐ HỮU TRONG TÁC PHẨM VIỆT BẮC