- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,029
- Điểm
- 113
tác giả
SẢN PHẨM 1 MODULE 9 - BẢN MÔ TẢ PHƯƠNG ÁN ỨNG DỤNG CNTT TRONG KẾ HOẠCH BÀI DẠY TÊN BÀI DẠY:VẺ ĐẸP QUÊ HƯƠNG EM Môn học: Đạo đức ; Lớp: 2
I. Yêu cầu cần đạt :
- HS nêu được địa chỉ quê hương của mình
- Bước đầu nhận biết được vẻ đẹp của thiên nhiên và con người ở quê hương mình.
- Củng cố, khắc sâu kiến thức đã học để thực hành xử lý tình huống cụ thể
- Góp phần hình thành và phát triển năng lực chung: Giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo;
- Góp phần hình thành và phát triển phẩm chất: Hình thành phẩm chất yêu nước, trách nhiệm, chăm chỉ.
II. Đồ dùng dạy học/ Thiết bị dạy học và học liệu
1. Giáo viên
Thiết bị dạy học: Máy tính, máy chiếu, phần mềm Video Editor, loa
Học liệu: Sách giáo khoa đạo đức lớp 2, sách giáo viên ( Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống); Tranh ảnh về quê hương
2. Học sinh
Học liệu: Sách giáo khoa, tranh ảnh quê hương sưu tầm
III. Mô tả tiến trình dạy học
SẢN PHẨM 1
BẢN MÔ TẢ PHƯƠNG ÁN ỨNG DỤNG CNTT
TRONG KẾ HOẠCH BÀI DẠY
TÊN BÀI DẠY:VẺ ĐẸP QUÊ HƯƠNG EM
Môn học: Đạo đức ; Lớp: 2 ( Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống )
Thời lượng thực hiện: (2 số tiết)
BẢN MÔ TẢ PHƯƠNG ÁN ỨNG DỤNG CNTT
TRONG KẾ HOẠCH BÀI DẠY
TÊN BÀI DẠY:VẺ ĐẸP QUÊ HƯƠNG EM
Môn học: Đạo đức ; Lớp: 2 ( Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống )
Thời lượng thực hiện: (2 số tiết)
I. Yêu cầu cần đạt :
- HS nêu được địa chỉ quê hương của mình
- Bước đầu nhận biết được vẻ đẹp của thiên nhiên và con người ở quê hương mình.
- Củng cố, khắc sâu kiến thức đã học để thực hành xử lý tình huống cụ thể
- Góp phần hình thành và phát triển năng lực chung: Giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo;
- Góp phần hình thành và phát triển phẩm chất: Hình thành phẩm chất yêu nước, trách nhiệm, chăm chỉ.
II. Đồ dùng dạy học/ Thiết bị dạy học và học liệu
1. Giáo viên
Thiết bị dạy học: Máy tính, máy chiếu, phần mềm Video Editor, loa
Học liệu: Sách giáo khoa đạo đức lớp 2, sách giáo viên ( Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống); Tranh ảnh về quê hương
2. Học sinh
Học liệu: Sách giáo khoa, tranh ảnh quê hương sưu tầm
III. Mô tả tiến trình dạy học
Tiến trình DH | Mục tiêu | Nội dung | Phương pháp dạy học | Phương án đánh giá | Phương án ứng dung CNTT | |
Phương pháp | Công cụ | |||||
Khởi động | HS hứng thú vào bài học | Hát và vận động theo bài hát qua video | Quan sát; vấn đáp | Quan sát ; Vấn đáp | Câu hỏi + Bảng đánh giá Rubrics ( Người đánh giá GV, HS) | - MS powerpoint; Video E dior; loa, máy chiếu |