Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
[SINH HỌC 8] TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO CHỦ ĐỀ: PHÒNG CHỐNG CÒI XƯƠNG Ở TUỔI THIẾU NIÊN. được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 10 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Tiến hành được các thí nghiệm về xương để phát hiện được thành phần hóa học và tính chất của xương
Biết nguyên nhân và biện pháp phòng tránh bệnh còi xương ở lứa tuổi thiếu niên
Xây dựng sản phẩm tuyên truyền về phòng chống còi xương cho lứa tuổi thiếu niên.
Kỹ năng
Học sinh vận dụng những kiến thức về cấu tạo và tính chất của xương để giải thích nguyên nhân bệnh còi xương.
Học sinh làm được thí nghiệm về xương .
Rèn luyện kỹ năng làm và thực hiện báo cáo
Rèn luyện kỹ năng đánh giá sản phẩm
3. Thái độ : nghiêm túc, chủ động trong hoạt động nhóm
4. Định hướng các NL được hình thành
- Mục tiêu bài học:
- Kiến thức:
Tiến hành được các thí nghiệm về xương để phát hiện được thành phần hóa học và tính chất của xương
Biết nguyên nhân và biện pháp phòng tránh bệnh còi xương ở lứa tuổi thiếu niên
Xây dựng sản phẩm tuyên truyền về phòng chống còi xương cho lứa tuổi thiếu niên.
Kỹ năng
Học sinh vận dụng những kiến thức về cấu tạo và tính chất của xương để giải thích nguyên nhân bệnh còi xương.
Học sinh làm được thí nghiệm về xương .
Rèn luyện kỹ năng làm và thực hiện báo cáo
Rèn luyện kỹ năng đánh giá sản phẩm
3. Thái độ : nghiêm túc, chủ động trong hoạt động nhóm
4. Định hướng các NL được hình thành
- - Năng lực tự học nghiên cứu các tài liệu và thông tin thu thập được.
- - Năng lực giải quyết vấn đề thể hiện thông qua việc phát hiện vấn đề và giải quyết các vấn đề khi làm thí nghiệm
- - Năng lực sử dụng ngôn ngữ thể hiện qua việc học sinh thuyết trình và trao đổi kiến thức với nhau và với giáo viên.
- - Năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông để thu thập thông tin cho chủ đề : SGK, internet,…
- - Năng lực hợp tác trong thảo luận nhóm và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm.
- - Năng lực tự quản lí thời gian.
DOWNLOAD FILE
Sửa lần cuối: