- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật TUYỂN TẬP sổ theo dõi tiến bộ của học sinh năm 2022 MỚI NHẤT
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô, các em học sinh Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật TUYỂN TẬP sổ theo dõi tiến bộ của học sinh năm 2022 MỚI NHẤT. Đây là bộ Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật, sổ theo dõi tiến bộ của học sinh.
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 3
Mẫu sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh
Sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 2
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 5
Hồ sơ đánh giá học sinh khuyết tật THCS
Nhận xét học sinh khuyết tật THCS
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 5
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 3
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4
Mẫu sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh
Phiếu đánh giá học sinh khuyết tật
Mẫu đánh giá học sinh khuyết tật
Sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 2
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LỘC HÀ
TRƯỜNG THCS TÂN VỊNH
&
SỔ THEO DỎI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
Họ và tên: …………………………………………………………… Ngày, tháng, năm sinh: ……………………………………………..
Khuyết tật chính: ……………………………………………………
Họ và tên bố: …………………………… Năm sinh:……………....
Nghề nghiệp: …………………………………………………………
Họ và tên mẹ: …………………………… Năm sinh:………............
Nghề nghiệp: …………………………………………………………
Địa chỉ gia đình: ……………………………………………………..
Điện thoại liên lạc: …………………………………………………..
Năm học: 2019 - 2020 Lớp: ……. GVCN:……………………….
PHẦN A. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
- Những đặc điểm của HS:
Các thông tin lấy từ Phiếu tìm hiểu nhu cầu và năng lực hoặc Phiếu đánh giá tình trạng ban đầu của HS.
Yêu cầu ghi càng chi tiết càng tốt.
Điểm mạnh:
(Các mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Khó khăn:
(Các mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Nhu cầu:
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)
PHẦN B. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN NĂM HỌC: 2019-20120
MỤC TIÊU NĂM HỌC (VÀ 3 THÁNG HÈ)
Kiến thức:
- Ghi mục tiêu kiến thức mà HS có thể đạt được sau một năm học.
- Cần bám sát mục tiêu của các môn học, tập trung vào 2 môn cơ bản văn, toán, đồng thời với những môn mà HS thích và có khả năng học tập, điều chỉnh cho phù hợp với khả năng nhận thức của HS
2. Kỹ năng xã hội: Ghi mục tiêu về kỹ năng mà HS có thể đạt được sau một năm học như: kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng giao tiếp, hành vi ứng xử, chấp hành nề nếp, nội quy học tập của trường, lớp…
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
- Đối với HS khuyết tật cần có sự chăm sóc đặc biệt về sức khỏe và phục hồi chức năng thì cần có mục tiêu này.
- Nếu HS không có nhu cầu về mục tiêu này thì không cần ghi.
- Ý kiến của các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân: Bao gồm các ý kiến của gia đình HS, GVCN, ban Giám hiệu nhà trường và cán bộ y tế địa phương (nếu có).
Hiệu trưởng Giáo viên chủ nhiệm
MỤC TIÊU HỌC KÌ I
Kiến thức:
Kỹ năng xã hội:
Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
NHẬN XÉT CHUNG HỌC KÌ I
VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
I. Những tiến bộ:
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
II. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện:
1. Nội dung:
2. Phương pháp và điều kiện, phương tiện:
3. Hình thức tổ chức:
Ban Giám hiệu Giáo viên chủ nhiệm Cha mẹ HS Cán bộ y tế
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
(Học kì I)
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KÌ II
I. Những tiến bộ:
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
II. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện:
1. Nội dung:
2. Phương pháp và điều kiện, phương tiện:
3. Hình thức tổ chức:
NHẬN XÉT CHUNG VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
NĂM HỌC: …………. - …………..
I. Những tiến bộ:
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
II. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện:
1. Nội dung:
2. Phương pháp và điều kiện, phương tiện:
3. Hình thức tổ chức:
Ban Giám hiệu Giáo viên chủ nhiệm Cha mẹ HS Cán bộ y tế
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
(Cả năm học)
Ghi thêm các ý kiến đồng ý hay các ý kiến khác của Ban Giám hiệu nhà trường.
Ghi/đính kèm toàn bộ các biên bản bàn giao khi kết thúc năm học hay tùy theo hình thức mà HS cần: - Lên lớp
- Chuyển cấp
- Chuyển trường
- Chuyển sinh hoạt hè, chuyển hoạt động
XEM THÊM
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô, các em học sinh Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật TUYỂN TẬP sổ theo dõi tiến bộ của học sinh năm 2022 MỚI NHẤT. Đây là bộ Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật, sổ theo dõi tiến bộ của học sinh.
Tìm kiếm có liên quan
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 3
Mẫu sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh
Sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 2
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 5
Hồ sơ đánh giá học sinh khuyết tật THCS
Nhận xét học sinh khuyết tật THCS
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 5
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 3
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4
Mẫu sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh
Phiếu đánh giá học sinh khuyết tật
Mẫu đánh giá học sinh khuyết tật
Sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 2
(Mẫu 01)
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LỘC HÀ
TRƯỜNG THCS TÂN VỊNH
&
SỔ THEO DỎI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
|
Họ và tên: …………………………………………………………… Ngày, tháng, năm sinh: ……………………………………………..
Khuyết tật chính: ……………………………………………………
Họ và tên bố: …………………………… Năm sinh:……………....
Nghề nghiệp: …………………………………………………………
Họ và tên mẹ: …………………………… Năm sinh:………............
Nghề nghiệp: …………………………………………………………
Địa chỉ gia đình: ……………………………………………………..
Điện thoại liên lạc: …………………………………………………..
Năm học: 2019 - 2020 Lớp: ……. GVCN:……………………….
PHẦN A. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
- Những đặc điểm của HS:
Các thông tin lấy từ Phiếu tìm hiểu nhu cầu và năng lực hoặc Phiếu đánh giá tình trạng ban đầu của HS.
Yêu cầu ghi càng chi tiết càng tốt.
Điểm mạnh:
(Các mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Khó khăn:
(Các mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Nhu cầu:
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)
PHẦN B. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN NĂM HỌC: 2019-20120
MỤC TIÊU NĂM HỌC (VÀ 3 THÁNG HÈ)
Kiến thức:
- Ghi mục tiêu kiến thức mà HS có thể đạt được sau một năm học.
- Cần bám sát mục tiêu của các môn học, tập trung vào 2 môn cơ bản văn, toán, đồng thời với những môn mà HS thích và có khả năng học tập, điều chỉnh cho phù hợp với khả năng nhận thức của HS
2. Kỹ năng xã hội: Ghi mục tiêu về kỹ năng mà HS có thể đạt được sau một năm học như: kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng giao tiếp, hành vi ứng xử, chấp hành nề nếp, nội quy học tập của trường, lớp…
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
- Đối với HS khuyết tật cần có sự chăm sóc đặc biệt về sức khỏe và phục hồi chức năng thì cần có mục tiêu này.
- Nếu HS không có nhu cầu về mục tiêu này thì không cần ghi.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
(GVCN; Gia đình; Cán bộ y tế địa phương; Nhân viên hỗ trợ....)
(GVCN; Gia đình; Cán bộ y tế địa phương; Nhân viên hỗ trợ....)
- Ý kiến của các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân: Bao gồm các ý kiến của gia đình HS, GVCN, ban Giám hiệu nhà trường và cán bộ y tế địa phương (nếu có).
Ngày…….tháng…………năm 20....
Hiệu trưởng Giáo viên chủ nhiệm
MỤC TIÊU HỌC KÌ I
Kiến thức:
Kỹ năng xã hội:
Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KÌ I
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
9 | Kiến thức: | |||
Kỹ năng xã hội: | ||||
Phục hồi chức năng: | | |||
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
10 | Kiến thức: | | ||
Kỹ năng xã hội: | ||||
Phục hồi chức năng: |
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
11 | Kiến thức: | |||
Kỹ năng xã hội: | | |||
Phục hồi chức năng: | ||||
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
12 | Kiến thức: | |||
Kỹ năng xã hội: | ||||
Phục hồi chức năng: | |
NHẬN XÉT CHUNG HỌC KÌ I
VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
I. Những tiến bộ:
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
II. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện:
1. Nội dung:
2. Phương pháp và điều kiện, phương tiện:
3. Hình thức tổ chức:
Ngày…….tháng….năm………….
Ban Giám hiệu Giáo viên chủ nhiệm Cha mẹ HS Cán bộ y tế
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
(Học kì I)
MỤC TIÊU HỌC KÌ II
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KÌ II
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
01 | Kiến thức: | |||
Kỹ năng xã hội: | ||||
Phục hồi chức năng: | ||||
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
02 | Kiến thức: | |||
Kỹ năng xã hội: | ||||
Phục hồi chức năng: | ||||
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
3 | Kiến thức: | |||
Kỹ năng xã hội: | ||||
Phục hồi chức năng: | | |||
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
04 | Kiến thức: | | ||
Kỹ năng xã hội: | ||||
Phục hồi chức năng: | | | ||
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
05 | Kiến thức: | |||
Kỹ năng xã hội: | ||||
Phục hồi chức năng: | |
NHẬN XÉT CHUNG HỌC KÌ II
VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
I. Những tiến bộ:
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
II. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện:
1. Nội dung:
2. Phương pháp và điều kiện, phương tiện:
3. Hình thức tổ chức:
NHẬN XÉT CHUNG VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
NĂM HỌC: …………. - …………..
I. Những tiến bộ:
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
II. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện:
1. Nội dung:
2. Phương pháp và điều kiện, phương tiện:
3. Hình thức tổ chức:
Ngày…….tháng….năm………….
Ban Giám hiệu Giáo viên chủ nhiệm Cha mẹ HS Cán bộ y tế
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
(Cả năm học)
Ghi thêm các ý kiến đồng ý hay các ý kiến khác của Ban Giám hiệu nhà trường.
BÀN GIAO LÊN LỚP, CHUYỂN TRƯỜNG, CUỐI CẤP,
BÀN GIAO HÈ
BÀN GIAO HÈ
Ghi/đính kèm toàn bộ các biên bản bàn giao khi kết thúc năm học hay tùy theo hình thức mà HS cần: - Lên lớp
- Chuyển cấp
- Chuyển trường
- Chuyển sinh hoạt hè, chuyển hoạt động
XEM THÊM
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG MÔN
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- MẪU BÁO CÁO sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề
- Giáo an sinh hoạt dưới cờ lớp 1
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- MẪU Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- Biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
- MẪU BIÊN BẢN SINH HOẠT CHỦ NHIỆM & BIÊN BẢN SINH HOẠT ...
- Powerpoint sinh hoạt chủ điểm tháng 3 ở tiểu học
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- NỘI DUNG + MẪU SỔ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TIỂU HỌC NĂM ...
- GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỚP 6 CHỦ ĐỀ 1 TUẦN 2 ...
- Bài thu hoạch về sinh hoạt chi bộ
- Mẫu biên bản sinh hoạt tổ chuyên môn THCS
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU kế hoạch đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn
- Biên bản sinh hoạt rút kinh nghiệm
- Giáo án sinh hoạt chào cờ đầu tuần
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt chủ nhiệm lớp 7
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Những trò chơi sinh hoạt trong lớp
- TRÒ CHƠI SINH HOẠT TẬP THỂ
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học
- Đáp án module 4 môn Công nghệ thông tin
- Đáp án module 4 môn KHTN
- Module 4 ngữ văn thcs
- Đáp án module 4 GVPT
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên về công tác chuyên môn
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- Bài văn Kể lại một buổi sinh hoạt lớp
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM LỚP 9
- POWERPOINT SINH HOẠT LỚP
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh
- Tải mẫu nhãn vở đẹp trên Word
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên trên temis
- MẪU KẾ HOẠCH TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC SINH TIỂU HỌC
- Phiếu chấm điểm bài thuyết trình
- Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp tiểu học
- bảng kế hoạch học tập trong 1 tuần
- File làm kỷ yếu cho lớp
- Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật
- Mẫu thiệp tặng mẹ
- Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- Mẫu thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu kịch bản chương trình họp phụ huynh
- MẪU kế hoạch năm học mới
- MẪU SỔ CHỦ NHIỆM
- File minh chứng TEMIS
- powerpoint mẫu đẹp dùng để soạn giáo án
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- các mẫu trò chơi trên powerpoint
- Mẫu slide powerpoint bài giảng
- Trò chơi powerpoint hay nhất
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh đầu năm
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- mẫu powerpoint marketing
- Mẫu PowerPoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- FILE mẫu giấy 4 ô ly luyện viết chữ đẹp
- MẪU GIẤT VIẾT ĐẸP CHO TẾT
- MẪU GIẤY KHEN HỌC SINH XUẤT SẮC
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 4 ô ly
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cấp tiểu học
- Thư mời họp phụ huynh trực tuyến LỚP 1
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 5 ô ly
- mẫu giấy 5 ô ly ngang
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy ô ly luyện viết chữ đẹp tiểu học
- Cách trang trí bảng 20/11
- Nền bảng xanh tiểu học
- powerpoint mẫu đẹp
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học đẹp
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu template powerpoint
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- Trò chơi powerpoint
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint
- POWERPOINT SƠ KẾT KỲ 1
- Mẫu nội quy lớp học
- Mẫu giáo án ppt
- Mẫu PowerPoint trò chơi
- Mẫu template powerpoint đẹp
- hình nền đẹp cho powerpoint dễ thương
- hình nền powerpoint hoạt hình
- font chữ tiểu học
- Mẫu powerpoint vinh danh
- Powerpoint trò chơi
- Sổ khuyết tật
- CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM ONLINE
- Bài tập cuối khóa Module 9 Tiểu học
- Mẫu giấy ô li tập viết cho học sinh
- Bài thuyết trình thi giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Mẫu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên trên temis
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- minh chứng phiếu tự đánh giá của giáo viên
- File minh chứng TEMIS
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tải minh chứng temis
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Bài tập cuối khóa module 9 KHTN Sinh LỚP 6
- Bài tập cuối khóa module 9 MÔN VẬT LÝ LỚP 6
- 140 trò chơi giáo dục PPT
- Tải thông tư 27 đánh giá học sinh tiểu học
- Các phương pháp dạy học ở tiểu học hiện nay
- Bài tập cuối khóa Module 9 THCS