- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,019
- Điểm
- 113
tác giả
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học NĂM 2022 - 2023
Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học năm học mới, giúp các thầy cô xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên theo đúng quy định và phù hợp với nhu cầu cá nhân về thời lượng thực hiện khối kiến thức này trong từng năm học.
Căn cứ thông tư số 17/2019/TT-BGDĐTngày 01 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành chương trình BDTX giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ thông tư số 19/2019/TT-BGDĐTngày 12 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành Quy chế BDTXGV, cán bộ quản lí cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và GV trung tâm GDTX;
Căn cứ nhu cầu, năng lực của bản thân, tôi xây dựng kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên hè 2021 và năm học 2021-2022 như sau:
I- Mục đích, yêu cầu:
- Học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành; bồi dưỡng nội dung Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của bản thân; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên.
45 Module bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học
Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học năm học mới, giúp các thầy cô xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên theo đúng quy định và phù hợp với nhu cầu cá nhân về thời lượng thực hiện khối kiến thức này trong từng năm học.
Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học năm học 2021-2022 (mẫu mới)
UBND HUYỆN ……… TRƯỜNG TH THỊ TRẤN ……. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Thị trấn ……, ngày …. tháng .. năm …….. |
KẾ HOẠCH
BỒI DƯỠNG VÀ TỰ BỒI DƯỠNG HÈ 2021 VÀ NĂM HỌC 2021-2022
BỒI DƯỠNG VÀ TỰ BỒI DƯỠNG HÈ 2021 VÀ NĂM HỌC 2021-2022
Căn cứ thông tư số 17/2019/TT-BGDĐTngày 01 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành chương trình BDTX giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ thông tư số 19/2019/TT-BGDĐTngày 12 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành Quy chế BDTXGV, cán bộ quản lí cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và GV trung tâm GDTX;
Căn cứ nhu cầu, năng lực của bản thân, tôi xây dựng kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên hè 2021 và năm học 2021-2022 như sau:
I- Mục đích, yêu cầu:
- Học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành; bồi dưỡng nội dung Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của bản thân; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên.
45 Module bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học
Mã mô đun | Tên và nội dung mô đun | Xem và tải về |
---|---|---|
TH1 | Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học | |
TH2 | Đặc điểm tâm lý của học sinh dân tộc ít người, học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn | |
TH3 | Đặc điểm tâm lí của học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu | |
TH4 | Môi trường dạy học lớp ghép | |
TH5 | Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép | |
TH6 | Kế hoạch dạy học ở lớp ghép | |
TH7 | Xây dựng môi trường học tập thân thiện | |
TH8 | Thư viện trường học thân thiện | |
TH9 | Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học | |
TH10 | Tổ chức giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nghe, nhìn, nói. | |
TH11 | Tổ chức giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về học, về vận động | |
TH12 | Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học | |
TH13 | Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực | |
TH14 | Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực | |
TH15 | Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học | |
TH16 | Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học | |
TH17 | Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học | |
TH18 | Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học | |
TH19 | Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học | |
TH20 | Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản | |
TH21 | Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft PowerPoint trong dạy học | |
TH22 | Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học | |
TH23 | Mạng Internet – tìm kiếm và khai thác thông tin | |
TH24 | Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học | |
TH25 | Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học | |
TH26 | Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học | |
TH27 | Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét | |
TH28 | Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số (kết hợp với nhận xét) | |
TH29 | Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng | |
TH30 | Hướng dẫn áp dụng Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở tiểu học trong điều kiện thực tế Việt Nam | |
TH31 | Tổ chức dạy học, dạy học cả ngày | |
TH32 | Dạy học phân hoá ở tiểu học | |
TH33 | Thực hành dạy học phân hoá ở tiểu học | |
TH34 | Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học | |
TH35 | Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học | |
TH36 | Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm | |
TH37 | Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học | |
TH38 | Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học | |
TH39 | Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học | |
TH40 | Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số môn học ở tiểu học | |
TH41 | Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục. | |
TH42 | Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số hoạt động ngoại khoá ở tiểu học | |
TH43 | Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học | |
TH44 | Thực hành giáo dục bảo vệ môi trường trong một số môn học ở tiểu học | |
TH45 | Xây dựng cộng đồng thân thiện |
DOWNLOAD FILE
Sửa lần cuối: