- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học GỢI Ý gợi ý minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH
Mẫu minh chứng đánh gía chuẩn giáo viên là các ví dụ về minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học, THCS, THPT hay gọi chung là nghồn minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT.
XEM THÊM
Ví dụ minh chứng đánh giá giáo viên tiểu học, THCS, THPT
Minh chứng ví dụ dưới đây chỉ mang tính chất gợi ý. Việc lựa chọn và sử dụng các minh chứng trong quá trình đánh giá cần phù hợp với thực tiễn của nhà trường và địa phương đảm bảo theo quy định tại Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT
Minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên
Mẫu minh chứng đánh gía chuẩn giáo viên là các ví dụ về minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học, THCS, THPT hay gọi chung là nghồn minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT.
XEM THÊM
- MẪU giấy thi viết chữ đẹp học sinh tiểu học
- MẪU NHẬN XÉT HỌC SINH TIỂU HỌC
- TỔNG HỢP tài liệu luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- MẪU kịch bản chương trình họp phụ huynh học sinh đầu năm
- VIDEO mẫu chữ viết thường cỡ nhỏ
- TOP 100++ Mẫu thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Mẫu nhận xét năng lực và phẩm chất của học sinh
- Mẫu giấy tập viết cho học sinh lớp 1
- MẪU chương trình họp phụ huynh học sinh cuối năm
- MẪU GIẤY LUYỆN VIẾT CHỮ HOA ĐẸP
- MẪU GIẤY KHEN HỌC SINH XUẤT SẮC TIỂU HỌC
- Mẫu đơn xin chuyển trường tiểu học
- Mẫu kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm
- MẪU SỔ ĐIỂM CÁ NHÂN
- MẪU Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn
- Bản mềm vở tập viết cho học sinh lớp 1
- Download mẫu nhãn vở đẹp nhất
- Mẫu phiếu thông tin học sinh
- Biên bản sinh hoạt rút kinh nghiệm
- MẪU kế hoạch đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn
- sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học
- SỔ KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN TIỂU HỌC TÀI LIỆU
- MẪU ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC THEO THÔNG TƯ 27
- Câu hỏi thi GVCN giỏi
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- bản tự đánh giá xếp loại bdtx của giáo viên
- Nội dung họp phụ huynh cuối học kì 1 tiểu học
- SỔ THEO DÕI CHẤT LƯỢNG HỌC SINH TIỂU HỌC
Ví dụ minh chứng đánh giá giáo viên tiểu học, THCS, THPT
Minh chứng ví dụ dưới đây chỉ mang tính chất gợi ý. Việc lựa chọn và sử dụng các minh chứng trong quá trình đánh giá cần phù hợp với thực tiễn của nhà trường và địa phương đảm bảo theo quy định tại Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT
Tiêu chí | Mức độ đạt được của tiêu chí | Ví dụ về minh chứng |
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo Tuân thủ các quy định và rèn luyện về đạo đức nhà giáo; chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức và tạo dựng phong cách nhà giáo. | ||
Tiêu chí 1. Đạo đức nhà giáo | Đạt: Thực hiện nghiêm túc các quy định về đạo đức nhà giáo | Bản đánh giá và phân loại giáo viên (phiếu đánh giá và phân loại viên chức)/kết luận của các đợt thanh tra, kiểm tra (nếu có)/biên bản họp nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/hội đồng nhà trường ghi nhận về việc giáo viên thực hiện nghiêm túc quy định về đạo đức nhà giáo, không vi phạm quy định dạy thêm, học thêm...; hoặc bản kiểm điểm cá nhân có xác nhận của chi bộ nhà trường/bản nhận xét đảng viên hai chiều có xác nhận của chi bộ nơi cư trú ghi nhận giáo viên có phẩm chất đạo đức, lối sống tốt (nếu là đảng viên); hoặc biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận giáo viên nghiêm túc, đối xử đúng mực đối với học sinh. |
Khá: Có tinh thần tự học, tự rèn luyện và phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo | Bản đánh giá và phân loại giáo viên (phiếu đánh giá và phân loại viên chức)/biên bản họp nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/hội đồng nhà trường/ bản kiểm điểm cá nhân có xác nhận của chi bộ nhà trường/bản nhận xét đảng viên hai chiều có xác nhận của chi bộ nơi cư trú (nếu là đảng viên) ghi nhận giáo viên thực hiện nghiêm túc quy định về đạo đức nhà giáo, không vi phạm quy định dạy thêm, học thêm và có tinh thần tự học, tự rèn luyện, phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo; hoặc công văn cử giáo viên/quyết định phân công/hình ảnh giáo viên xuống tận các thôn, bản, nhà học sinh để động viên cha mẹ học sinh cho các em đến trường. | |
Tốt: Là tấm gương mẫu mực về đạo đức nhà giáo; chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức nhà giáo | - Bản đánh giá và phân loại giáo viên (phiếu đánh giá và phân loại viên chức) ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoặc đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua (nếu có); - Thư cảm ơn, khen ngợi của cha mẹ học sinh/đồng nghiệp/nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/ban giám hiệu/các tổ chức cá nhân phản ảnh tích cực về giáo viên có phẩm chất đạo đức mẫu mực; hoặc giáo viên báo cáo chuyên đề/ý kiến trao đổi, thảo luận trong nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/nhà trường về những kinh nghiệm trong rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức; hoặc hình ảnh, tấm gương giáo viên cùng nhà trường vượt qua những khó khăn (do thiên tai, bão lũ...) để thực hiện mục tiêu và kế hoạch dạy học. |
DOWNLOAD FILE
Sửa lần cuối: