Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
“Tranh vẽ theo giai điệu âm nhạc“ của khối lớp 6 nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn nghệ thuật trong trường THCS. được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 14 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
1. Mục đích và giải pháp:
Phát triển giáo dục là mục tiêu của mọi quốc gia trong mọi thời đại. Trong công cuộc đổi mới đất nước chúng ta đang nỗ lực không ngừng đổi mới giáo dục. Chúng ta đang đổi mới toàn diện cả nội dung và phương pháp. Không nằm ngoài mục tiêu chung đó, có môn nghệ thuật. Môn nghệ thuật được áp dụng phương pháp và kiến thức mới vào giảng dạy trong chương trình lớp 6. Trong quá trình giảng dạy tiếp cận phương pháp mới chủ đề. “Tranh vẽ theo giai điệu âm nhạc “ của khối lớp 6 là một chủ đề mới lạ được kết hợp giữa Âm nhạc và nghệ thuật để tạo nên những tác phẩm mới, bức tranh biểu cảm, có tính ứng dụng trong cuộc sống phát triển trí tưởng tượng, sáng tạo có mục đích của học sinh. Các em sáng tạo thành những đồ vật có tính ứng dụng đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên trong quá trình giảng dạy là năm đầu tiếp cận phương pháp này việc quản lý lớp học của giáo viên gặp nhiều khó khăn, lớp học không tập trung, ồn ào, nhốn nháo, khi vẽ theo nhạc hiệu quả giờ dạy chưa được cao cũng như sản phẩm của học sinh tạo thành không được đồng đều theo mong muốn của giáo viên.
1. Mục đích và giải pháp:
Phát triển giáo dục là mục tiêu của mọi quốc gia trong mọi thời đại. Trong công cuộc đổi mới đất nước chúng ta đang nỗ lực không ngừng đổi mới giáo dục. Chúng ta đang đổi mới toàn diện cả nội dung và phương pháp. Không nằm ngoài mục tiêu chung đó, có môn nghệ thuật. Môn nghệ thuật được áp dụng phương pháp và kiến thức mới vào giảng dạy trong chương trình lớp 6. Trong quá trình giảng dạy tiếp cận phương pháp mới chủ đề. “Tranh vẽ theo giai điệu âm nhạc “ của khối lớp 6 là một chủ đề mới lạ được kết hợp giữa Âm nhạc và nghệ thuật để tạo nên những tác phẩm mới, bức tranh biểu cảm, có tính ứng dụng trong cuộc sống phát triển trí tưởng tượng, sáng tạo có mục đích của học sinh. Các em sáng tạo thành những đồ vật có tính ứng dụng đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên trong quá trình giảng dạy là năm đầu tiếp cận phương pháp này việc quản lý lớp học của giáo viên gặp nhiều khó khăn, lớp học không tập trung, ồn ào, nhốn nháo, khi vẽ theo nhạc hiệu quả giờ dạy chưa được cao cũng như sản phẩm của học sinh tạo thành không được đồng đều theo mong muốn của giáo viên.