- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,322
- Điểm
- 113
tác giả
WORD BIỆN PHÁP MỘT SỐ BIỆN PHÁP TĂNG KHẢ NĂNG GHI NHỚ TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO HỌC SINH LỚP 4 NĂM 2023 được soạn dưới dạng file word gồm 24 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BIỆN PHÁP
MỘT SỐ BIỆN PHÁP TĂNG KHẢ NĂNG GHI NHỚ TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO HỌC SINH LỚP 4
Họ và tên: .......
Đơn vị: Trường TH ......., huyện ......., ........
......., tháng 10 năm 2023
MỤC LỤC
I. PHẦN MỞ ĐẦU 3
1. Lí do chọn biện pháp 3
2. Mục đích nghiên cứu 3
3. Nhiệm vụ nghiên cứu 4
4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 4
5. Phương pháp nghiên cứu 4
5.1 Phương pháp nghiên cứu lí luận 4
5.2 Phương pháp nghiên cứu thực tiễn 5
5.3 Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm 5
II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5
1. Cơ sở lý luận 5
2. Cơ sở thực tiễn 6
2.1. Ưu điểm 6
2.2. Tồn tại, hạn chế và nguyên nhân 6
3. Các biện pháp 7
3.1. Biện pháp1: Rèn kĩ năng ghi nhớ từ vựng thông qua trò chơi 7
3.2. Biện pháp 2: Rèn kĩ năng ghi nhớ từ vựng thông qua sơ đồ tư duy 8
3.3. Biện pháp 3: Rèn kĩ năng ghi nhớ từ vựng thông qua bài hát. 10
3.4. Biện pháp 4: Rèn kĩ năng ghi nhớ từ vựng qua hoạt động 5 phút đầu giờ 11
3.6. Biện pháp 5: Hình thành thói quen ôn tập từ mới ở nhà cho học sinh 13
III. KẾT QUẢ VÀ ỨNG DỤNG 15
1. Kết quả của biện pháp. 16
2. Khả năng áp dụng của biện pháp. 16
IV. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 16
1. Kết luận. 16
2. Kiến nghị. 17
TÀI LIỆU THAM KHẢO 18
I. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn biện pháp
Mục tiêu của môn Tiếng Anh ở lớp 4 tập trung vào việc phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ của học sinh. Đầu tiên, trong khía cạnh nghe, học sinh cần hiểu được nhiều câu và từ ngữ đơn giản từ các cuộc trò chuyện và đối thoại.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
BIỆN PHÁP
MỘT SỐ BIỆN PHÁP TĂNG KHẢ NĂNG GHI NHỚ TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO HỌC SINH LỚP 4
Họ và tên: .......
Đơn vị: Trường TH ......., huyện ......., ........
......., tháng 10 năm 2023
MỤC LỤC
I. PHẦN MỞ ĐẦU 3
1. Lí do chọn biện pháp 3
2. Mục đích nghiên cứu 3
3. Nhiệm vụ nghiên cứu 4
4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 4
5. Phương pháp nghiên cứu 4
5.1 Phương pháp nghiên cứu lí luận 4
5.2 Phương pháp nghiên cứu thực tiễn 5
5.3 Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm 5
II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5
1. Cơ sở lý luận 5
2. Cơ sở thực tiễn 6
2.1. Ưu điểm 6
2.2. Tồn tại, hạn chế và nguyên nhân 6
3. Các biện pháp 7
3.1. Biện pháp1: Rèn kĩ năng ghi nhớ từ vựng thông qua trò chơi 7
3.2. Biện pháp 2: Rèn kĩ năng ghi nhớ từ vựng thông qua sơ đồ tư duy 8
3.3. Biện pháp 3: Rèn kĩ năng ghi nhớ từ vựng thông qua bài hát. 10
3.4. Biện pháp 4: Rèn kĩ năng ghi nhớ từ vựng qua hoạt động 5 phút đầu giờ 11
3.6. Biện pháp 5: Hình thành thói quen ôn tập từ mới ở nhà cho học sinh 13
III. KẾT QUẢ VÀ ỨNG DỤNG 15
1. Kết quả của biện pháp. 16
2. Khả năng áp dụng của biện pháp. 16
IV. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 16
1. Kết luận. 16
2. Kiến nghị. 17
TÀI LIỆU THAM KHẢO 18
I. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn biện pháp
Mục tiêu của môn Tiếng Anh ở lớp 4 tập trung vào việc phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ của học sinh. Đầu tiên, trong khía cạnh nghe, học sinh cần hiểu được nhiều câu và từ ngữ đơn giản từ các cuộc trò chuyện và đối thoại.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!