- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,408
- Điểm
- 113
tác giả
WORD + POWERPOINT BÁO CÁO BIỆN PHÁP KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN MÔN TOÁN 8 được soạn dưới dạng file word, PPT gồm 2 file trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Ninh Xá, ngày 16 tháng 10 năm 2020
Tính mới của giải pháp 3
Trang
Hạn chế và nguyên nhân hạn chế4
Mô tả cách thức thực hiện 6
Kết quả đạt được 12
Điều chỉnh, bổ sung sau thực nghiệm 14
Đối với tổ/nhóm chuyên môn15
Đối với Lãnh đạo nhà trường15
Đối với Sở Giáo dục và Đào tạo16
+ Đối với học sinh: Cung cấp cho học sinh thông tin ngược chiều về quá trình học tập của bản thân để học sinh tự điều chỉnh quá trình học tập, kích thích hoạt động học tập, khuyến khích năng lực tự đánh giá.
+ Áp dụng các phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra bài cũ: câu
đúng sai, câu nhiều lựa chọn, câu ghép đôi,….
+ HS có kiến thức từ đó tạo động cơ, hứng thú học môn toán. Từ đó, HS chăm học và đạt kết quả tốt hơn, đạt kết quả
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
BÁO CÁO
BIỆN PHÁP KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN MÔN TOÁN 8
Họ và tên giáo viên: Nguyễn Thị Thu Môn giảng dạy: Toán
Trình độ chuyên môn: Đại học Chức vụ: Giáo viênĐơn vị công tác:Trường THCS Ninh Xá
|
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 3
Mục đích giải pháp 3Tính mới của giải pháp 3
MỤC LỤC
Trang
Đóng góp của giải pháp khi áp dụng thực tế 3
PHẦN II: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 4Thực trạng công tác dạy và học môn Toán 8 tại trường THCS Xuân Lâm và Ninh Xá 4
Ưu điểm 4Hạn chế và nguyên nhân hạn chế4
Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn Toán 8 5
Thực nghiệm sư phạm 6Mô tả cách thức thực hiện 6
Kết quả đạt được 12
Điều chỉnh, bổ sung sau thực nghiệm 14
Kết luận 14
Kiến nghị, đề xuất 15Đối với tổ/nhóm chuyên môn15
Đối với Lãnh đạo nhà trường15
Đối với Sở Giáo dục và Đào tạo16
PHẦN III: MINH CHỨNG VỀ HIỆU QUẢ CỦA BIỆN PHÁP17 PHẦN IV: CAM KẾT18
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ
Mục đích giải pháp:
+ Đối với giáo viên: Cung cấp cho người thầy những thông tin cần thiết nhằm xác định đúng hơn về năng lực nhận thức của học sinh trong học tập, từ đó đề ra các biện pháp kịp thời điều chỉnh hoạt động dạy học, thực hiện mục đích dạy học.+ Đối với học sinh: Cung cấp cho học sinh thông tin ngược chiều về quá trình học tập của bản thân để học sinh tự điều chỉnh quá trình học tập, kích thích hoạt động học tập, khuyến khích năng lực tự đánh giá.
Tính mới của giải pháp:
+ Kiểm tra kiến thức bài cũ cho nhiều học sinh cùng một lúc.+ Áp dụng các phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra bài cũ: câu
đúng sai, câu nhiều lựa chọn, câu ghép đôi,….
Đóng góp của giải pháp khi áp dụng thực tế:
+ HS nắm chắc kiến thức cơ bản và áp dụng làm được các bài tập đơn giản.+ HS có kiến thức từ đó tạo động cơ, hứng thú học môn toán. Từ đó, HS chăm học và đạt kết quả tốt hơn, đạt kết quả
THẦY CÔ TẢI NHÉ!