Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
GIÁO ÁN ÔN TẬP GIỮA HK1 LỊCH SỬ 7 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 8 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Hệ thống các kiến thức về lịch sử Tây Âu từ thế kỉ V đến nửa đầu thế kỉ XV.
- Trình bày được tình hình Trung Quốc thế kỉ VII đến giữa thế kỉ XIX
2. Năng lực
- Tự học, giải quyết vấn đề, tư duy, tự quản lý, trao đổi nhóm.
3. Phẩm chất
- Tôn trọng lẽ phải, khách quan và công bằng trong nhận thức, ứng xử.
- Luôn cố gắng vươn lên để đạt kết quả học tập tốt.
II. Thiết bị dạy học và học liệu
1. Chuẩn bị của giáo viên
- Giáo viên biên soạn theo định hướng phát triển năng lực, phiếu học tập dành cho học sinh.
- Máy tính, máy chiếu
2. Chuẩn bị của học sinh
- SGK, vở ghi
III. Tiến trình dạy học
1. Hoạt động 1: Mở đầu
a. Mục tiêu: Tạo tâm thế cho HS vào bài mới, HS thêm hứng thú với tiết học.
b. Nội dung: HS trả lời câu hỏi của GV
c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS
d. Tổ chức hoạt động
- GV tổ chức cho HS chơi trò chơi “Ai nhanh hơn”. Từ đó, dẫn dắt vào bài mới.
2. Hoạt động 2: Hình thành kiến thức
a. Mục tiêu: HS hệ thống được kiến thức đã học ở các bài 1, 2, 3, 4.
b. Nội dung: HS trả lời câu hỏi của GV
c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS
d. Tổ chức hoạt động
ÔN TẬP GIỮA HỌC KỲ I
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Hệ thống các kiến thức về lịch sử Tây Âu từ thế kỉ V đến nửa đầu thế kỉ XV.
- Trình bày được tình hình Trung Quốc thế kỉ VII đến giữa thế kỉ XIX
2. Năng lực
- Tự học, giải quyết vấn đề, tư duy, tự quản lý, trao đổi nhóm.
3. Phẩm chất
- Tôn trọng lẽ phải, khách quan và công bằng trong nhận thức, ứng xử.
- Luôn cố gắng vươn lên để đạt kết quả học tập tốt.
II. Thiết bị dạy học và học liệu
1. Chuẩn bị của giáo viên
- Giáo viên biên soạn theo định hướng phát triển năng lực, phiếu học tập dành cho học sinh.
- Máy tính, máy chiếu
2. Chuẩn bị của học sinh
- SGK, vở ghi
III. Tiến trình dạy học
1. Hoạt động 1: Mở đầu
a. Mục tiêu: Tạo tâm thế cho HS vào bài mới, HS thêm hứng thú với tiết học.
b. Nội dung: HS trả lời câu hỏi của GV
c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS
d. Tổ chức hoạt động
- GV tổ chức cho HS chơi trò chơi “Ai nhanh hơn”. Từ đó, dẫn dắt vào bài mới.
2. Hoạt động 2: Hình thành kiến thức
a. Mục tiêu: HS hệ thống được kiến thức đã học ở các bài 1, 2, 3, 4.
b. Nội dung: HS trả lời câu hỏi của GV
c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS
d. Tổ chức hoạt động