- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên tiểu học NĂM 2022
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN TRẦN ĐỀ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TIỂU HỌC Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
THỊ TRẤN LỊCH HỘI THƯỢNG A
* HƯỚNG DẪN
- Cần đọc trước kế hoạch BDTX của nhà trường song mới làm.
- Phần chữ đỏ trong kế hoạch CBQL, GV, GV tiếng Anh xem kĩ nếu của mình thì để còn không phải thì bỏ đi hoặc sửa lại cho hợp lý.
- Đóng bìa và nộp cho cô Thảo P. hiệu trưởng theo ngày quy định trong kế hoạch BDTX của nhà trường.
Họ và tên: ……………………………………………
Chức vụ : ....................................................................
Nhiệm vụ: …………………………………………..
Trình độ chuyên môn: ……………………………..
Sinh hoạt chuyên môn trong tổ: ……..
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A
Căn cứ Thông tư số 17/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GDĐT về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Thông tư số 18/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tạo về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường tiếu học;
Căn cứ Kế hoạch số 2492/KH-SGDĐT ngày 29/11/2021 của Sở GD&ĐT Sóc Trăng về việc Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2021-2022;
Căn cứ Kế hoạch số 593/KH-PGDĐT ngày 30 tháng 11 năm 2021, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, giáo viên phổ thông năm học 2021-2022;
Căn cứ Kế hoạch số 68/KH-THTTLHTA ngày 08 tháng 12 năm 2021, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A năm học 2021-2022.
Bản thân xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2021-2022 như sau:
I. Mục đích bồi dưỡng
XEM THÊM:
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN TRẦN ĐỀ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TIỂU HỌC Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
THỊ TRẤN LỊCH HỘI THƯỢNG A
TT. Lịch Hội Thượng, ngày … tháng 12 năm 2021
KẾ HOẠCH
Bồi dưỡng thường xuyên cá nhân
Năm học: 2021 – 2022
KẾ HOẠCH
Bồi dưỡng thường xuyên cá nhân
Năm học: 2021 – 2022
* HƯỚNG DẪN
- Cần đọc trước kế hoạch BDTX của nhà trường song mới làm.
- Phần chữ đỏ trong kế hoạch CBQL, GV, GV tiếng Anh xem kĩ nếu của mình thì để còn không phải thì bỏ đi hoặc sửa lại cho hợp lý.
- Đóng bìa và nộp cho cô Thảo P. hiệu trưởng theo ngày quy định trong kế hoạch BDTX của nhà trường.
Họ và tên: ……………………………………………
Chức vụ : ....................................................................
Nhiệm vụ: …………………………………………..
Trình độ chuyên môn: ……………………………..
Sinh hoạt chuyên môn trong tổ: ……..
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A
Căn cứ Thông tư số 17/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GDĐT về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Thông tư số 18/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tạo về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường tiếu học;
Căn cứ Kế hoạch số 2492/KH-SGDĐT ngày 29/11/2021 của Sở GD&ĐT Sóc Trăng về việc Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2021-2022;
Căn cứ Kế hoạch số 593/KH-PGDĐT ngày 30 tháng 11 năm 2021, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, giáo viên phổ thông năm học 2021-2022;
Căn cứ Kế hoạch số 68/KH-THTTLHTA ngày 08 tháng 12 năm 2021, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A năm học 2021-2022.
Bản thân xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2021-2022 như sau:
I. Mục đích bồi dưỡng
XEM THÊM:
- KẾ HOẠCH TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
- TOP 11 ++ Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân Giáo viên ...
- Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên tiểu học theo thông tư 17 ...
- Biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
- Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học
- KẾ HOẠCH CÁ NHÂN TỰ GIÁC “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo ...