- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên tiểu học theo thông tư 17 TUYỂN TẬP kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên trường tiểu học mới nhất
Căn cứ Thông tư số 17/BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GD&ĐT Ban hành chương trình BDTX giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Công văn số 1921/SGDĐT-GDTX&CN ngày 29/9/2021 của Sở GDĐT hướng dẫn BDTX cho cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2021-2022;
Căn cứ văn bản số 159 /PGDĐT ngày 13 tháng 10 năm 2021 Về việc hướng dẫn BDTX cho CBQL, giáo viên năm học 2021-2022;
Căn cứ kế hoạch năm học 2021-2022 của Trường TH Đức Thuận.
Căn cứ vào thực tiễn đăng ký chương trình BDTX của các cá nhân trong tổ, Tổ chuyên môn 2+3 thống nhất xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2020-2021 như sau:
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
I. Những thuận lợi và khó khăn trong công tác triển khai quy chế và chương trình BDTX giáo viên.
1. Thuận lợi
- Tổ luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường.
- Các giáo viên trong tổ đều có ý thức tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và nghiêm túc thực hiện kế hoạch, chương trình BDTX do ngành và nhà trường đề ra.
- Hầu hết thành viên trong tổ đều có máy tính nối mạng và biết sử dụng Internet nên thuận lợi trong việc tự học tự bồi dưỡng cũng như tìm kiếm tài liệu liên quan đến công tác BDTX.
2. Khó khăn
- Do tình hình dịch covid đang diễn biến phức tạp nên các đợt chuyên đề, tập huấn hầu như thông qua hình thức trực tuyến, đường truyền mạng intenet đôi lúc chưa ổn định nên ảnh hưởng đến việc lĩnh hội, tiếp thu.
II. Đặc điểm về đội ngũ giáo viên trong tổ:
B. KẾ HOẠCH CHUNG
I. Mục đích của bồi dưỡng thường xuyên
1. Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của Nhà trường, của Phòng giáo dục và Đào tạo và của Sở Giáo dục và Đào tạo.
XEM THÊM:
TRƯỜNG TH ĐỨC THUẬN TỔ 2+3 Số: 01/KH-BDTX | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Đức Thuận, ngày 22 tháng 10 năm 2021 |
KẾ HOẠCH
Bồi dưỡng thường xuyên tổ 2+3 năm học 2021– 2022
Bồi dưỡng thường xuyên tổ 2+3 năm học 2021– 2022
Căn cứ Thông tư số 17/BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GD&ĐT Ban hành chương trình BDTX giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
Căn cứ Công văn số 1921/SGDĐT-GDTX&CN ngày 29/9/2021 của Sở GDĐT hướng dẫn BDTX cho cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2021-2022;
Căn cứ văn bản số 159 /PGDĐT ngày 13 tháng 10 năm 2021 Về việc hướng dẫn BDTX cho CBQL, giáo viên năm học 2021-2022;
Căn cứ kế hoạch năm học 2021-2022 của Trường TH Đức Thuận.
Căn cứ vào thực tiễn đăng ký chương trình BDTX của các cá nhân trong tổ, Tổ chuyên môn 2+3 thống nhất xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2020-2021 như sau:
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
I. Những thuận lợi và khó khăn trong công tác triển khai quy chế và chương trình BDTX giáo viên.
1. Thuận lợi
- Tổ luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường.
- Các giáo viên trong tổ đều có ý thức tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và nghiêm túc thực hiện kế hoạch, chương trình BDTX do ngành và nhà trường đề ra.
- Hầu hết thành viên trong tổ đều có máy tính nối mạng và biết sử dụng Internet nên thuận lợi trong việc tự học tự bồi dưỡng cũng như tìm kiếm tài liệu liên quan đến công tác BDTX.
2. Khó khăn
- Do tình hình dịch covid đang diễn biến phức tạp nên các đợt chuyên đề, tập huấn hầu như thông qua hình thức trực tuyến, đường truyền mạng intenet đôi lúc chưa ổn định nên ảnh hưởng đến việc lĩnh hội, tiếp thu.
II. Đặc điểm về đội ngũ giáo viên trong tổ:
TT | Họ và tên | Ngày tháng năm sinh | Trình độ chuyên môn | Chủ nhiệm lớp |
1 | Ng. Thị Hương Giang | ĐH sư phạm | 2A1 | |
2 | Phùng Thị Lợi | 15/12/1974 | ĐH sư phạm | 2A2 |
3 | Nguyễn Thị Thư | 02/08/1986 | ĐH sư phạm | 2A3 |
4 | Ng. Thị Tương Phùng | 22/02/1976 | ĐH sư phạm | 3A1 |
5 | Nguyễn Thị Loan | ĐH sư phạm | 3A2 | |
6 | Trần Thị Bình | ĐH sư phạm | 3A3 |
B. KẾ HOẠCH CHUNG
I. Mục đích của bồi dưỡng thường xuyên
1. Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của Nhà trường, của Phòng giáo dục và Đào tạo và của Sở Giáo dục và Đào tạo.
XEM THÊM:
- Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học
- KẾ HOẠCH TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
- TOP 11 ++ Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân Giáo viên ...
- KẾ HOẠCH TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN ...
- BÀI THU HOẠCH MODULE 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo ...
- MẪU BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC CỦA TRƯỜNG MẦM NON ...
- Đáp án module 4 Môn Mĩ thuật Tiểu học năm 2021 - 2022 - YopoVn ..
- TOP 2+ MẪU PPT BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2020 - 2021 ...
- BÁO CÁO THÀNH TÍCH ĐỀ NGHỊ TẶNG BẰNG KHEN CỦA UBND .
- TOPLIST 20+ Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm học của trường tiểu ...
- Sổ chủ nhiệm tiểu học theo thông tư 28 MỚI NHẤT NĂM 2022: sổ ..