Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,306
Điểm
113
tác giả
KẾ HOẠCH Về thực hiện nhiệm vụ công tác pháp chế năm học 2023-2024 LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm 13 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.


KẾ HOẠCH​

Về thực hiện nhiệm vụ công tác pháp chế năm học 2023-2024


Căn cứ Hướng dẫn số 950/HD – PGD&ĐT ngày 14/10/2023 của Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) huyện Vĩnh Hưng về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công tác pháp chế năm học 2023-2024.
Trường TH&THCS Thái Trị hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác pháp chế năm học 2023-2024 như sau:
I. Nhiệm vụ chung
1. Tiếp tục rà soát, kiện toàn tổ chức pháp chế, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao năng lực, chất lượng hoạt động của Tổ tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL), đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức kiêm nhiệm công tác pháp chế, Tuyên truyền viên pháp luật tại các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục đáp ứng yêu cầu công tác trong giai đoạn hiện nay.
2. Chủ động rà soát văn bản quy phạm pháp luật (QPPL), kiến nghị sửa đổi, bổ sung các văn bản QPPL có liên quan đến lĩnh vực GD&ĐT, xử lý những nội dung mâu thuẫn, chồng chéo, bất cập hoặc không còn phù hợp, thiết lập hệ thống về giáo dục đồng bộ, hiệu quả; triển khai góp ý hoàn thiện dự thảo Luật Nhà giáo, Luật Học tập suốt đời.
3. Tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp, nhân rộng các mô hình hay góp phần củng cố và nâng cao mặt bằng chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) trong nhà trường, trong toàn ngành GD&ĐT; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác PBGDPL, nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật của đội ngũ CB, CC, VC, người lao động và học sinh trong toàn ngành; đưa công tác giáo dục pháp luật vào nền nếp trong hoạt động của đơn vị trường học, cơ sở giáo dục. Nâng cao ý thức trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học; phối kết hợp chặt chẽ giữa gia đình - nhà trường và xã hội trong việc tuyên truyền, PBGDPL cho người học góp phần củng cố và phát triển bền vững môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh.
4. Tăng cường triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch phối hợp số 496/KH-SGDĐT-STP ngày 25/02/2020 giữa Sở GD&ĐT và Sở Tư pháp V/v thực hiện công tác pháp chế giữa Sở GD&ĐT và Sở Tư pháp tỉnh Long An giai đoạn 2020 - 2025.
5. Đẩy mạnh việc triển khai đề án “Nâng cao chất lượng công tác PBGDPL trong nhà trường” trong năm 2023 và giai đoạn tiếp theo. Lồng ghép triển khai thực hiện đồng bộ các chương trình, đề án PBGDPL khác có hiệu quả trong nhà trường theo sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh.
6. Tăng cường công tác truyền thông về giáo dục, tổ chức truyền thông các chính sách có tác động lớn trong lĩnh vực GD&ĐT tạo sự đồng thuận của xã hội góp phần nâng cao chất lượng chính sách, thể chế đáp ứng mục tiêu phát triển ổn định, bền vững giáo dục của tỉnh nhà.
II. Nội dung cụ thể.
1. Công tác chỉ đạo, điều hành.

Tiếp tục triển khai, quán triệt đến toàn thể CB, CC, VC, người lao động và học sinh các văn bản:
- Tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân Nghị quyết số 61/2007/NQ-CP ngày 07/12/2007 của Chính phủ; Đề án đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI); Đề án “Nâng cao chất lượng công tác PBGDPL trong nhà trường” theo Quyết định số 1928/QĐ-TTg ngày 20/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ;
- Kết luận số 80-KL/TW ngày ngày 20/6/2020 của Ban Bí thư về tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 09/12/2003 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân;
- Nghị định số 55/2011/NĐ-CP ngày 04/7/2011 của Thủ tướng Chính phủ về Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của tổ chức pháp chế;
- Quyết định số 14/2019/QĐ-TTg ngày 13/3/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc Xây dựng, quản lý, khai thác Tủ sách pháp luật;
- Thông tư số 03/2010/TT-BTP ngày 03/3/2010 của Bộ Tư pháp về Hướng dẫn thực hiện công tác theo dõi tình hình thi hành pháp luật;
- Thông tư số 03/2018/TT-BTP ngày 10/3/2018 của Bộ Tư pháp về Quy định bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả công tác PBGDPL;
- Quyết định số 1521/QĐ-TTg ngày 06/10/2020 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận số 80-KL/TW ngày 20/6/2020 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 09/12/2003 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác PBGDPL, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, Nhân dân;
- Chỉ thị số 1112/CT-BGDĐT ngày 19/8/2021 của Bộ GD&ĐT về thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”;
- Chỉ thị số 2691/CT-UBND ngày 30/8/2023 của UBND tỉnh Long An về thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của ngành Giáo dục tỉnh Long An;
- Công văn số 5107/BGDĐT-PC ngày 06/10/2023 của Bộ GD&ĐT về Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2023–2023 về công tác pháp chế;
động bộ máy công tác pháp chế, tổ phổ biến, giáo dục pháp luật, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức phụ trách kiêm nhiệm công tác pháp chế.
Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động tổ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong đó có sự phân công phân nhiệm cụ thể đối với các thành viên.
Củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động mạng lưới tuyên truyền viên pháp luật, công chức, viên chức kiêm nhiệm công tác pháp chế tại các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục thông qua hoạt động triển khai tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, nghiệp vụ chuyên sâu về công tác pháp chế định kỳ hàng năm; tiếp tục triển khai thực hiện hoạt động định hướng việc tích hợp kiến thức pháp luật đối với đội ngũ giáo viên giảng dạy bộ môn Giáo dục công dân đáp ứng yêu cầu thực tế đặt ra, khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ này thực hiện tốt nhiệm vụ Tuyên truyền viên đối với công tác PBGDPL tại cơ sở.
a) Về công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật.
- Tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả đến toàn thể đội ngũ CB, CC, VC và người lao động Luật Ban hành văn bản QPPL năm 2015 và Luật Ban hành văn bản QPPL sửa đổi năm 2020; Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ về quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản QPPL và các văn bản hướng dẫn thi hành. Lập đề nghị xây dựng văn bản QPPL của HĐND, UBND cấp tỉnh, cấp huyện liên quan đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo ở địa phương; phối hợp với ngành tư pháp và các sở, ngành có liên quan trong việc xây dựng, thẩm định dự thảo văn bản QPPL trình HĐND, UBND cấp tỉnh, cấp huyện ban hành theo yêu cầu.
- Tổ chức góp ý kịp thời vào dự thảo văn bản QPPL do các cơ quan, đơn vị gửi lấy ý kiến.
- Rà soát các văn bản QPPL còn hiệu lực thi hành phù hợp với Luật Giáo dục sửa đổi được Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 7 có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7/2020 theo chỉ đạo. Trong đó, tham mưu kịp thời HĐND, UBND tỉnh ban hành các văn bản QPPL trong lĩnh vực GD&ĐT đã được Luật giao xây dựng và triển khai ở địa phương.
- Tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch số: 2104/KH-SGDĐT ngày 08/7/2023 của Sở GD&ĐT V/v Triển khai thực hiện Đề án“Tổ chức truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật giai đoạn 2023 – 2027” Ngành GD&ĐT tỉnh Long An.
b) Về công tác kiểm tra, rà soát, xử lý và hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật.
- Thường xuyên kiểm tra, xử lý và rà soát văn bản QPPL, định kỳ hệ thống hóa văn bản QPPL liên quan lĩnh vực giáo dục và đào tạo ở địa phương.
- Xây dựng, báo cáo gửi Phòng GD&ĐT về kết quả rà soát văn bản QPPL và đề xuất phương án xử lý những QPPL mâu thuẫn, chồng chéo, trái pháp luật hoặc không còn phù hợp. Thực hiện công tác kiểm tra, tự kiểm tra văn bản hành chính có chứa yếu tố QPPL (nếu có) do chính cơ quan, đơn vị ban hành.
- Hoàn thiện cơ sở dữ liệu về văn bản QPPL có liên quan đến lĩnh vực GD&ĐT do HĐND, UBND huyện ban hành. Hoàn thành kế hoạch hệ thống hóa văn bản liên quan đến ngành GD&ĐT theo đúng quy định.
c) Triển khai thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.
Tiếp tục triển khai thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng công tác PBGDPL trong nhà trường” trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT, UBND tỉnh.
Nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật cần bám sát nội dung chủ yếu triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2023 gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI ; Nghị quyết số 44-NQ/CP ngày 09/6/2014 của Chính phủ; Quyết định số 2653/QĐ-BGDĐT ngày 25/7/2014 của Bộ GD&ĐT và Chương trình số 37-CTr/TU ngày 09/6/2014 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Long An (khóa X) về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tếhttps://yopo.vn/#_edn1; Nghị quyết số 18-NQ/TW; Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 của BCH Trung ương khóa XII của Đảng[ii];
Tiếp tục triển khai sâu rộng Hiến pháp năm 2013 của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; Luật Đất đai năm 2013; nội dung cơ bản của Bộ Luật dân sự, Luật tố tụng dân sự năm 2015, Bộ Luật Hình sự, Luật tố tụng hình sự và Luật tố tụng hành chính năm 2015, Luật trẻ em năm 2016, Nghị định số 56/2017/NĐ-CP ngày 09/5/2017.
Tập trung tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết tỉnh Đảng bộ lần thứ XI đồng bộ với Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 – 2025 tầm nhìn 2030. Tuyên truyền, phổ biến và triển khai thực hiện Chỉ thị, kế hoạch, thời gian năm học do Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh ban hành.
Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả Luật Giáo dục 2019 được Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 7 và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Tiếp tục tuyên truyền Luật Tiếp cận thông tin, Luật Bảo vệ bí mật nhà nước,... và các văn bản hướng dẫn thi hành. Xây dựng đồng bộ các giải pháp tuyên truyền, phổ biến nhằm nâng cao nhận thức về quyền và trách nhiệm của đội ngũ CB, CC, VC, người lao động và học sinh tại đơn vị và phụ huynh học sinh trong việc thực hiện quyền tiếp cận thông tin, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc bảo vệ bí mật nhà nước.
Triển khai thực hiện sâu, rộng các quy định có liên quan trong lĩnh vực GD&ĐT, các quy định của địa phương và các vấn đề pháp luật mang tính thường xuyên như: Luật khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật phòng, chống tham nhũng, Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, Luật phòng, chống tác hại rượu, bia, thuốc lá, quy định pháp luật về quy chế dân chủ cơ sở, quy định về đạo đức nhà giáo, quy định về dạy thêm, học thêm.... và các vấn đề xã hội quan tâm đặc biệt là các vấn đề trọng tâm trong trong lĩnh vực GD&ĐT.
Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến đến đội ngũ CB, CC, VC, người lao động, và học sinh, phụ huynh học sinh nhằm tạo sự đồng thuận, ủng hộ, hợp tác trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Quốc hội tại Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông và các chương trình, kế hoạch của Bộ GD&ĐT thực hiện Nghị quyết này trên địa bàn tỉnh.
Tập trung tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về biển, đảo; chú trọng tập huấn, bồi dưỡng, lồng ghép, cập nhật nội dung, kiến thức pháp luật. Tiếp tục tích hợp phổ biến văn bản pháp luật với hình thức phù hợp vào bộ môn: Giáo dục công dân, Lịch Sử, Địa Lý, Giáo dục Quốc phòng - An ninh hoặc các môn học khác có liên quan đối với các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh. Khuyến khích việc tích hợp kiến thức pháp luật phù hợp với đối tượng trong từng cấp học.
Tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các quy định về quyền và nghĩa vụ của người dạy, người học đặc biệt là các hành vi không được làm. Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến kịp thời các quy định của ngành, các văn bản QPPL do HĐND, UBND tỉnh ban hành.
Triển khai các văn bản QPPL mới ban hành theo kế hoạch của Hội đồng phối hợp PBGDPL tỉnh trong năm 2023, 2023. Chú trọng giáo dục nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật, ý thức tự giác chấp hành pháp luật đối với CB, CC, VC, người lao động và học sinh theo quy định của pháp luật trong đó có việc chấp hành đúng quy định về an toàn giao thông, đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em, trách nhiệm của học sinh đối với nhà trường, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, quyền và nghĩa vụ của người dạy, người học.
Tăng cường công tác truyền thông, quán triệt và triển khai thực hiện Quyết định số 1836/QĐ-UBND tỉnh ngày 03/6/2020 của UBND tỉnh Long An về ban hành Quy chế phối hợp ba môi trường Nhà trường - Gia đình - Xã hội trong giáo dục học sinh trên địa bàn tỉnh Long An trong đó đặc biệt chú ý đến đối tượng là phụ huynh học sinh nhà trường.


1696956380195.png



https://yopo.vn/attachments/download-png.252800/

THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 2 kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 3 kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 4 kế hoạch dạy học an toàn giao thông kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 3 kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 4 kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 5 kế hoạch dạy học bài học gồm những nội dung gì kế hoạch dạy học bài phòng tránh tai nạn đuối nước kế hoạch dạy học bài phòng tránh tai nạn đuối nước lớp 1 kế hoạch dạy học bài quả kế hoạch dạy học bài tốc độ phản ứng kế hoạch dạy học bộ môn kế hoạch dạy học bộ môn là gì kế hoạch dạy học bộ môn vật lý 9 kế hoạch dạy học cá nhân kế hoạch dạy học các môn học kế hoạch dạy học các môn học là gì kế hoạch dạy học các môn học lớp 1 kế hoạch dạy học các môn học lớp 1 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học các môn học lớp 4 kế hoạch dạy học các môn học lớp 4 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học cây sống ở đâu kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo công văn 5512 kế hoạch dạy học dự án kế hoạch dạy học elearning kế hoạch dạy học gdcd 7 kế hoạch dạy học giáo dục kế hoạch dạy học giáo dục công dân 8 kế hoạch dạy học giáo dục là gì kế hoạch dạy học giáo dục thể chất lớp 2 kế hoạch dạy học giáo dục địa phương kế hoạch dạy học giáo dục địa phương lớp 2 kế hoạch dạy học giáo dục địa phương lớp 6 kế hoạch dạy học hay kế hoạch bài dạy kế hoạch dạy học hóa 8 kế hoạch dạy học hóa 8 theo 5512 kế hoạch dạy học hóa 8 theo 5512 violet kế hoạch dạy học hóa 9 theo 5512 kế hoạch dạy học học kỳ 2 trường tiểu kế hoạch dạy học học sinh khuyết tật kế hoạch dạy học hướng nghiệp thcs kế hoạch dạy học khi học sinh trở lại trường kế hoạch dạy học khoa học lớp 5 kế hoạch dạy học khối 3 kế hoạch dạy học khối 4 kế hoạch dạy học khối 5 kế hoạch dạy học khtn 6 kế hoạch dạy học khtn 6 cánh diều kế hoạch dạy học khtn 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học là gì kế hoạch dạy học lớp 1 kế hoạch dạy học lớp 1 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học lớp 1 sách cánh diều kế hoạch dạy học lớp 1 theo chương trình mới kế hoạch dạy học lớp 1 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 2 kế hoạch dạy học lớp 2 theo chương trình mới kế hoạch dạy học lớp 2 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 3 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 4 kế hoạch dạy học lớp 4 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 5 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học mĩ thuật theo phương pháp mới kế hoạch dạy học mới nhất kế hoạch dạy học môn học cần được triển khai như thế nào trong thực tiễn kế hoạch dạy học môn học công nghệ kế hoạch dạy học môn học công nghệ 8 kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn khtn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn ngữ văn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn theo công văn 5512 kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn toán kế hoạch dạy học môn học khtn kế hoạch dạy học môn học là gì kế hoạch dạy học môn học là phụ lục mấy kế hoạch dạy học môn học ngữ văn kế hoạch dạy học môn học ngữ văn 6 kế hoạch dạy học môn học thcs kế hoạch dạy học môn học toán kế hoạch dạy học môn học toán 6 kế hoạch dạy học môn khoa học lớp 4 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 1 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 2 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật thcs kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 1 kế hoạch dạy học môn the dục lớp 3 kế hoạch dạy học môn tiếng anh kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 3 kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 6 kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 9 kế hoạch dạy học môn tiếng anh thcs kế hoạch dạy học môn toán kế hoạch dạy học môn toán bộ sách cánh diều kế hoạch dạy học môn toán lớp 1 kế hoạch dạy học môn toán lớp 2 kế hoạch dạy học môn toán lớp 4 kế hoạch dạy học môn tự nhiên xã hội kế hoạch dạy học năm 2021 kế hoạch dạy học ngoại ngữ kế hoạch dạy học ngữ văn 6 kế hoạch dạy học ngữ văn 6 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học ngữ văn 6 sách cánh diều kế hoạch dạy học ngữ văn 8 kế hoạch dạy học ngữ văn 8 theo công văn 5512 kế hoạch dạy học ngữ văn 9 kế hoạch dạy học ở tiểu học kế hoạch dạy học ở trường thcs kế hoạch dạy học online kế hoạch dạy học online thcs kế hoạch dạy học online tiểu học kế hoạch dạy học phát triển năng lực là gì kế hoạch dạy học phát triển phẩm chất năng lực học sinh kế hoạch dạy học phòng chống covid kế hoạch dạy học phòng chống dịch kế hoạch dạy học phòng tránh tai nạn đuối nước lớp 1 kế hoạch dạy học phụ lục 1 kế hoạch dạy học phương pháp bàn tay nặn bột kế hoạch dạy học qua internet kế hoạch dạy học qua internet trên truyền hình kế hoạch dạy học qua internet trường tiểu học kế hoạch dạy học sách chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học sách chân trời sáng tạo lớp 6 kế hoạch dạy học sau dịch covid kế hoạch dạy học sinh 10 kế hoạch dạy học sinh 7 kế hoạch dạy học sinh khuyết tật kế hoạch dạy học stem kế hoạch dạy học sử 6 sách chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học thcs kế hoạch dạy học the dục lớp 5 kế hoạch dạy học theo chủ đề kế hoạch dạy học theo công văn 2345 kế hoạch dạy học theo công văn 3969 kế hoạch dạy học theo công văn 5512 kế hoạch dạy học tin 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học tin học theo chuẩn quốc tế kế hoạch dạy học toán 6 kế hoạch dạy học toán 6 cánh diều kế hoạch dạy học toán 6 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học toán 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học toán 6 theo công văn 5512 kế hoạch dạy học trực tiếp kế hoạch dạy học trực tuyến kế hoạch dạy học trực tuyến môn thể dục kế hoạch dạy học trực tuyến thcs kế hoạch dạy học trực tuyến trường tiểu học kế hoạch dạy học tự nhiên xã hội lớp 3 kế hoạch dạy học ứng phó với dịch covid-19 kế hoạch dạy học và giáo dục kế hoạch dạy học và giáo dục cá nhân kế hoạch dạy học và giáo dục cá nhân trong năm học có vai trò gì kế hoạch dạy học và giáo dục là gì kế hoạch dạy học và giáo dục module 4 kế hoạch dạy học và giáo dục môn toán kế hoạch dạy học và giáo dục môn toán thpt kế hoạch dạy học văn 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy online kế hoạch dạy phụ đạo học sinh yếu kế hoạch dạy phụ đạo học sinh yếu kém kế hoạch giảng dạy online kế hoạch giảng dạy uit kế hoạch sử dụng thiết bị dạy học môn hóa học kế hoạch sử dụng thiết bị dạy học môn tin học kế hoạch tổ chức dạy học online kế hoạch tổ chức dạy học qua internet quy trình kế hoạch dạy học môn đạo đức quy trình xây dựng kế hoạch dạy học quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn toán xây dựng kế hoạch dạy học xây dựng kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch dạy học là gì xây dựng kế hoạch dạy học môn toán xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ de xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,289
    Bài viết
    37,758
    Thành viên
    140,144
    Thành viên mới nhất
    Jeon Kiyoshi

    Thành viên Online

    Top