- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,696
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT BÀI THUYẾT TRÌNH MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 5 – 6 TUỔI TÍCH CỰC THAM GIA HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VĂN HỌC được soạn dưới dạng file PPT gồm 28 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
1.Xây dựng nề nếp học tập, rèn kỹ năng và kích thích sự sáng tạo của trẻ.
Sử dụng rối trong giờ học gây được sự chú ý, tò mò của trẻ tạo điều kiện cho trẻ tiếp cận với nghệ thuật múa rối.
Nhờ sử dụng các loại rối, trang phục, mô hình, học cụ đa dạng, phong phú trong giờ học mà số trẻ có khả năng cảm thụ tác phẩm văn học đạt cao, đa số trẻ nhớ được nội dung câu truyện, lời thoại của các nhân vật trong câu chuyện.
Để giờ học của trẻ đạt kết quả cao trước hết giáo viên phải xác định từng mục đích – yêu cầu của tác phẩm và phải thuộc tác phẩm. Từ đó, đưa ra nội dung giáo dục phù hợp với cốt chuyện, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Bên cạnh đó giáo viên phải chú ý đến giọng đọc kể của mình, diễn cảm, đúng ngữ điệu của từng nhân vật trong câu chuyện, bài thơ, thể hiện nét mặt cử chỉ, điệu bộ phù hợp với diễn biến của câu chuyện mới thu hút sự chú ý của trẻ.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
1.Xây dựng nề nếp học tập, rèn kỹ năng và kích thích sự sáng tạo của trẻ.
Sử dụng rối trong giờ học gây được sự chú ý, tò mò của trẻ tạo điều kiện cho trẻ tiếp cận với nghệ thuật múa rối.
Nhờ sử dụng các loại rối, trang phục, mô hình, học cụ đa dạng, phong phú trong giờ học mà số trẻ có khả năng cảm thụ tác phẩm văn học đạt cao, đa số trẻ nhớ được nội dung câu truyện, lời thoại của các nhân vật trong câu chuyện.
Để giờ học của trẻ đạt kết quả cao trước hết giáo viên phải xác định từng mục đích – yêu cầu của tác phẩm và phải thuộc tác phẩm. Từ đó, đưa ra nội dung giáo dục phù hợp với cốt chuyện, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Bên cạnh đó giáo viên phải chú ý đến giọng đọc kể của mình, diễn cảm, đúng ngữ điệu của từng nhân vật trong câu chuyện, bài thơ, thể hiện nét mặt cử chỉ, điệu bộ phù hợp với diễn biến của câu chuyện mới thu hút sự chú ý của trẻ.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!