- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT CỦA BỘ GIÁO DỤC
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT CỦA BỘ GIÁO DỤC. Đây là bộ Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học, Sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet, Hồ sơ học sinh khuyết tật học hòa nhập THCS, Quy định hồ sơ học sinh khuyết tật, Hồ sơ học sinh khuyết tật lớp 1,2,3,4,5.....Thầy cô donwload file Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT CỦA BỘ GIÁO DỤC tại mục đính kèm.
PHỤ LỤC
Kèm công văn số: /SGD&ĐT - -GDTH ngày….tháng 10 năm 2010
Mẫu sổ theo dõi tến bộ của học sinh
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LAI CHÂU
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO MƯỜNG TÈ
TRƯỜNG TIỂU HỌC KAN HỒ
SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
Họ và tên : Lỳ Mì Hoa
Ngày, tháng, năm sinh: 01/ 02 / 2001
Khuyết tật chính: Chậm phát triển trí tuệ
Họ và tên bố hoặc mẹ: Lỳ Khừ Lòng
Nghề nghiệp: Làm ruộng
Địa chỉ của gia đình: Bản Nậm Lọ A - Can Hồ-Mường Tè
GVCN: Bùi Thanh Hải
Năm học: 2021 – 2022: Lớp 5B
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
1. Điểm mạnh:
(ghi mặt tích cực về kiến thức. Kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ).
- HS chăm chỉ học tập, chú ý nghe giảng, có thái độ và hành vi tiếp tốt.
2. Khó khăn:
(Khó khăn về vật chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ).
-Khả năng tiếp thu kiến thức chậm.
-Ngôn ngữ phổ thông còn ít.
3. Nhu cầu:
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng).
-Gia đình cần phải quan tâm và chăm sóc, giáo dục để học sinh nhanh chóng phục hồi.
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN: NĂM HỌC 2021 – 2022.
I. Mục tiêu năm học (3 tháng hè)
1.Kiến thức:
- Nắm được bảng chữ cái,đọc còn đánh vần chậm
- Đọc viết các số từ 0-10, nhận biết được hình vuông,hình tròn, hình tam giác.
-Nhận biết được các dấu +, -,x,: làm được một số phép tính đơn giản
2. Kỹ năng xã hội:
-Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
-Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
-Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
-Kết hợp với gia đình chăm sóc sức khỏe cho HS
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Hiệu trưởng Ngày 15 tháng 09 năm 2013
GVCN
Bùi Thanh Hải
I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I:
1.Kiến thức:
- Nắm được bảng chữ cái ( nguyên âm ).
- Đọc đánh vần được đoạn văn ngắn, viết được đoạn văn ngắn.
-Làm được các phép tính đơn giản.
2. Kỹ năng xã hội:
-Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
-Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
-Biết tham gia chơi cùng bạn bè nhừng trò chơi lành mạnh.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
-Kết hợp cùng gia đình và y tế chăm sóc sức khỏe cho HS
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
Hiệu trưởng Ngày 15 tháng 9 năm 2013
GVCN
Bùi Thanh Hải
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KỲ I
NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ ;
+ Kiến thức
-HS đã biết đánh vần chậm, biết làm các phép tính đơn giản.
+Kỹ năng xã hội:
- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
-Đã biết tham gia chơi cùng các bạn .
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+ Về nội dung:
-Giáo viên cần đưa thêm âm mới, nâng thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.
-Thường xuyên kèm cặp HS làm toán.
+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.
+ Về hình thức tổ chức:
-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
Ngày 31 tháng 10 năm 2013
Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
Bùi Thanh Hải
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
NHẬN XÉT CHUNG CUỐI KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ :
+ Kiến thức:
-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc và biết đặt tính làm phép tính đơn giản.
+ Kỹ năng xã hội:
-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
-Biết tham gia chơi cùng các bạn .
+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
-HS hoạt động nhanh nhẹn hơn.
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+Về nội dung:
-Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.
-Chú trọng đến việc học tập của HS ở lớp.
+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.
+Về hình thức tổ chức:
-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
Ngày31 tháng 12 năm 2013
Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
Bùi Thanh Hải
I. Mục tiêu học kỳ II:
1.Kiến thức:
-Biết đánh vần nhanh để đọc bài.
-Biết tự đặt tính và làm tính cộng , trừ, nhân, chia đơn giản.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
-Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
-Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
-Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Hiệu trưởng Ngày 31 tháng 12 năm 2013
GVCN
Bùi Thanh Hải
NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KỲ II VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ ;
+ Kiến thức:
-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc,viết và biết đặt tính làm phép tính đơn giản
+ Kỹ năng xã hội:
-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
-Biết tham gia chơi cùng các bạn .
+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+Về nội dung:
-Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà cho HS.
+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
- Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.
+Về hình thức tổ chức:
-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
3.Chăm só sức khoẻ và phục hồi chức năng:
-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.
Ngày31 tháng 3 năm 2014
Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
Bùi Thanh Hải
NHẬN XÉT CHUNG CUỐI HỌC KỲ II VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ
+Kiến thức:
-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc,viết và biết đặt tính làm phép tính đơn giản
+ Kỹ năng xã hội:
-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
-Biết tham gia chơi cùng các bạn .
+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+ Về nội dung:
-Giáo viên cần kết hợp với phụ huynh giúp HS luyện viết, luyện đọc và làm toán ở nhà.
+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.
+Về hình thức tổ chức:
-GV và phụ huynh giúp HS hoc tập hằng ngày ở nhà. Luôn khuyến khích HS tự học.
Ngày 20 tháng 5 năm 2021
Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT CỦA BỘ GIÁO DỤC. Đây là bộ Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học, Sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet, Hồ sơ học sinh khuyết tật học hòa nhập THCS, Quy định hồ sơ học sinh khuyết tật, Hồ sơ học sinh khuyết tật lớp 1,2,3,4,5.....Thầy cô donwload file Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT CỦA BỘ GIÁO DỤC tại mục đính kèm.
PHỤ LỤC
Kèm công văn số: /SGD&ĐT - -GDTH ngày….tháng 10 năm 2010
Mẫu sổ theo dõi tến bộ của học sinh
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LAI CHÂU
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO MƯỜNG TÈ
TRƯỜNG TIỂU HỌC KAN HỒ
SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
ẢNH KÍCH THƯỚC 6X9CM |
Họ và tên : Lỳ Mì Hoa
Ngày, tháng, năm sinh: 01/ 02 / 2001
Khuyết tật chính: Chậm phát triển trí tuệ
Họ và tên bố hoặc mẹ: Lỳ Khừ Lòng
Nghề nghiệp: Làm ruộng
Địa chỉ của gia đình: Bản Nậm Lọ A - Can Hồ-Mường Tè
GVCN: Bùi Thanh Hải
Năm học: 2021 – 2022: Lớp 5B
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
1. Điểm mạnh:
(ghi mặt tích cực về kiến thức. Kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ).
- HS chăm chỉ học tập, chú ý nghe giảng, có thái độ và hành vi tiếp tốt.
2. Khó khăn:
(Khó khăn về vật chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ).
-Khả năng tiếp thu kiến thức chậm.
-Ngôn ngữ phổ thông còn ít.
3. Nhu cầu:
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng).
-Gia đình cần phải quan tâm và chăm sóc, giáo dục để học sinh nhanh chóng phục hồi.
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN: NĂM HỌC 2021 – 2022.
I. Mục tiêu năm học (3 tháng hè)
1.Kiến thức:
- Nắm được bảng chữ cái,đọc còn đánh vần chậm
- Đọc viết các số từ 0-10, nhận biết được hình vuông,hình tròn, hình tam giác.
-Nhận biết được các dấu +, -,x,: làm được một số phép tính đơn giản
2. Kỹ năng xã hội:
-Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
-Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
-Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
-Kết hợp với gia đình chăm sóc sức khỏe cho HS
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Hiệu trưởng Ngày 15 tháng 09 năm 2013
GVCN
Bùi Thanh Hải
I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I:
1.Kiến thức:
- Nắm được bảng chữ cái ( nguyên âm ).
- Đọc đánh vần được đoạn văn ngắn, viết được đoạn văn ngắn.
-Làm được các phép tính đơn giản.
2. Kỹ năng xã hội:
-Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
-Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
-Biết tham gia chơi cùng bạn bè nhừng trò chơi lành mạnh.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
-Kết hợp cùng gia đình và y tế chăm sóc sức khỏe cho HS
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
Hiệu trưởng Ngày 15 tháng 9 năm 2013
GVCN
Bùi Thanh Hải
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KỲ I
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
9 | Kiến thức: - HS biết đánh vần đọc và làm các phép tính đơn giản | GV cho các em đó hoà nhập với các bạn có học lực trung bình, khá, giỏi. - Gv sử dụng vật mẫu minh họ. | - Học sinh | -HS đã làm được |
Kỹ năng xã hội - HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông , biết chào hỏi mọi người. | - GV nhắc nhở HS thực hiện - GV thường xuyên nêu câu hỏi để HS trả lời. | - Học sinh | - Kết quả đạt tốt | |
Phục hồi chức năng: - Tổ chức vui chơi. | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -Kết quả tốt | |
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
10 | Kiến thức: -Tiếp tục rèn đọc viết và làm tính đơn giản cho HS | GV kèm riêng HS trong giờ học. - GV quan tâm và giúp đỡ HS về sách vở. | - Học sinh | - Kết quả đạt tốt |
Kỹ năng xã hội - HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông , biết chào hỏi mọi người. | - GV luôn nhắc nhở HS thực hiện. - GV thường xuyên nêu câu hỏi để HS trả lời. | - Học sinh | - Kết quả HS có tiến bộ | |
Phục hồi chức năng: - Tổ chức vui chơi. | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS nhớ chậm |
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ ;
+ Kiến thức
-HS đã biết đánh vần chậm, biết làm các phép tính đơn giản.
+Kỹ năng xã hội:
- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
-Đã biết tham gia chơi cùng các bạn .
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+ Về nội dung:
-Giáo viên cần đưa thêm âm mới, nâng thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.
-Thường xuyên kèm cặp HS làm toán.
+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.
+ Về hình thức tổ chức:
-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
Ngày 31 tháng 10 năm 2013
Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
Bùi Thanh Hải
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
11 | Kiến thức: - HS biết tự đánh vần để đọc chậm bài. - HS biết đặt tính làm phép tính đơn giản | - Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác. - Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng vật mẫu | - Học sinh | - Có sự tiến bộ nhưng không thường xuyên |
Kỹ năng xã hội - HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể | - GV giúp HS tham gia trò chơi và các HĐ khác trong giờ học, và HĐ ngoài giờ. | - Học sinh | - Thích tham gia các trò chơi, mạnh dạn hơn. | |
Phục hồi chức năg: - Tổ chức vui chơi. | - HSchơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | HS ghi nhớ còn chậm | |
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
12 | Kiến thức: - HS biết đánh vần nhanh để đọc bài. - HS biết đặt tính và làm tính đơn giản. | - Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác. -Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng vật mẫu | - Học sinh | - Có sự tiến bộ nhưng không thường xuyên |
Kỹ năng xã hội - HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể | - GV giúp HS tham gia trò chơi và các HĐ khác trong giờ học, và HĐ ngoài giờ. | - Học sinh | - Thích tham gia các trò chơi, mạnh dạn hơn. | |
Phục hồi chức năg: - Tổ chức vui chơi. | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS nhớ còn chậm |
………
NHẬN XÉT CHUNG CUỐI KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ :
+ Kiến thức:
-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc và biết đặt tính làm phép tính đơn giản.
+ Kỹ năng xã hội:
-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
-Biết tham gia chơi cùng các bạn .
+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
-HS hoạt động nhanh nhẹn hơn.
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+Về nội dung:
-Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.
-Chú trọng đến việc học tập của HS ở lớp.
+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.
+Về hình thức tổ chức:
-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
Ngày31 tháng 12 năm 2013
Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
Bùi Thanh Hải
I. Mục tiêu học kỳ II:
1.Kiến thức:
-Biết đánh vần nhanh để đọc bài.
-Biết tự đặt tính và làm tính cộng , trừ, nhân, chia đơn giản.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.
-Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…
-Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
-Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Hiệu trưởng Ngày 31 tháng 12 năm 2013
GVCN
Bùi Thanh Hải
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
1 | Kiến thức: - Rèn đọc ,viết. - Làm phép tính công, trừ , nhân, chia đơn giản. | - Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác. - Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng đồ dùng trưc quan. | Học sinh | - Khả năng đọc có tiến bộ. - Thực hiện được 1 phép tính nhưng chậm |
Kỹ năng xã hội - Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể | - GV thường xuyên nói chuyện với HS. - HĐ tham gia các trò chời và HĐ tập thể | - Học sinh | - Thích tham gia các trò chơi, và nói chuyện với bạn bè. | |
Phục hồi chức năg: - Tổ chức vui chơi. | - HSchơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS ghi nhớ còn chậm | |
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
2 | Kiến thức: - Rèn đọc viết. - Làm phép tính công, trừ,nhân,chia đơn giản. | - Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác. - Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng đồ dùng trực quan. | - Học sinh | -HS có tiến bộ nhưng hay quên |
Kỹ năng xã hội - Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể | - GV thường xuyên nói chuyện với HS. - HĐ tham gia các trò chời và HĐ tập thể | - Học sinh | -HS hăng hái tham gia nhưng còn chậm | |
Phục hồi chức năg: - Tổ chức vui chơi. | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS ghi nhớ còn chậm |
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
3 | Kiến thức: - Rèn đọc viết. - Làm phép tính công, trừ ,nhân, chia đơn giản. | - Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác. - Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng đồ dùng trực quan. | - Học sinh | -HS thực hiện còn chậm |
Kỹ năng xã hội - Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể. | - GV thường xuyên nói chuyện với HS. - HĐ tham gia các trò chơi và HĐ tập thể | - Học sinh | -HS tích cực tham gia | |
Phục hồi chức năg: - Tổ chức vui chơi. | - Hs chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS ghi nhớ còn chậm |
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KỲ II VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ ;
+ Kiến thức:
-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc,viết và biết đặt tính làm phép tính đơn giản
+ Kỹ năng xã hội:
-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
-Biết tham gia chơi cùng các bạn .
+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+Về nội dung:
-Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà cho HS.
+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
- Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.
+Về hình thức tổ chức:
-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.
3.Chăm só sức khoẻ và phục hồi chức năng:
-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.
Ngày31 tháng 3 năm 2014
Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
Bùi Thanh Hải
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
4 | Kiến thức: - Rèn đọc , viết. - Làm phép tính công, trừ,nhân, chia đơn giản. | - Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác. - Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng đồ dùng trực quan | - Học sinh | -HS có tiến bộ nhưng hay quên |
Kỹ năng xã hội - Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể | - Gv thường xuyên nói chuyện với HS. - HĐ tham gia các trò chời và HĐ tập thể | - Học sinh | -HS tích cực tham gia | |
Phục hồi chức năg: - Tổ chức vui chơi. | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS ghi nhớ còn chậm | |
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
5 | Kiến thức: - Rèn đọc, viết. - Làm phép tính công, trừ,nhân,chia đơn giản. | - Thực hiện tronh giờ học tiếng việt và các môn học khác. - Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng vật mẫu | - Học sinh | -HS có tiến bộ nhưng hay quên |
Kỹ năng xã hội - Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể | - GV thường xuyên nói chuyện với HS. - HĐ tham gia các trò chời và HĐ tập thể | - Học sinh | -HS tích cực tham gia | |
Phục hồi chức năg: - Tổ chức vui chơi. | - HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ. | - Học sinh | -HS ghi nhớ còn chậm |
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
NHẬN XÉT CHUNG CUỐI HỌC KỲ II VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.
1. Những tiến bộ
+Kiến thức:
-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc,viết và biết đặt tính làm phép tính đơn giản
+ Kỹ năng xã hội:
-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.
-Biết tham gia chơi cùng các bạn .
+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng
-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS
2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
+ Về nội dung:
-Giáo viên cần kết hợp với phụ huynh giúp HS luyện viết, luyện đọc và làm toán ở nhà.
+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:
-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.
-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.
-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.
+Về hình thức tổ chức:
-GV và phụ huynh giúp HS hoc tập hằng ngày ở nhà. Luôn khuyến khích HS tự học.
Ngày 20 tháng 5 năm 2021
Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG MÔN
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- MẪU BÁO CÁO sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề
- Giáo an sinh hoạt dưới cờ lớp 1
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- MẪU Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- Biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
- MẪU BIÊN BẢN SINH HOẠT CHỦ NHIỆM & BIÊN BẢN SINH HOẠT ...
- Powerpoint sinh hoạt chủ điểm tháng 3 ở tiểu học
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- NỘI DUNG + MẪU SỔ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TIỂU HỌC NĂM ...
- GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỚP 6 CHỦ ĐỀ 1 TUẦN 2 ...
- Bài thu hoạch về sinh hoạt chi bộ
- Mẫu biên bản sinh hoạt tổ chuyên môn THCS
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU kế hoạch đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn
- Biên bản sinh hoạt rút kinh nghiệm
- Giáo án sinh hoạt chào cờ đầu tuần
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt chủ nhiệm lớp 7
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Những trò chơi sinh hoạt trong lớp
- TRÒ CHƠI SINH HOẠT TẬP THỂ
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học
- Đáp án module 4 môn Công nghệ thông tin
- Đáp án module 4 môn KHTN
- Module 4 ngữ văn thcs
- Đáp án module 4 GVPT
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên về công tác chuyên môn
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- Bài văn Kể lại một buổi sinh hoạt lớp
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM LỚP 9
- POWERPOINT SINH HOẠT LỚP
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh
- Tải mẫu nhãn vở đẹp trên Word
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên trên temis
- MẪU KẾ HOẠCH TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC SINH TIỂU HỌC
- Phiếu chấm điểm bài thuyết trình
- Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp tiểu học
- bảng kế hoạch học tập trong 1 tuần
- File làm kỷ yếu cho lớp
- Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật
- Mẫu thiệp tặng mẹ
- Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- Mẫu thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu kịch bản chương trình họp phụ huynh
- MẪU kế hoạch năm học mới
- MẪU SỔ CHỦ NHIỆM
- File minh chứng TEMIS
- powerpoint mẫu đẹp dùng để soạn giáo án
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- các mẫu trò chơi trên powerpoint
- Mẫu slide powerpoint bài giảng
- Trò chơi powerpoint hay nhất
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh đầu năm
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- mẫu powerpoint marketing
- Mẫu PowerPoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- FILE mẫu giấy 4 ô ly luyện viết chữ đẹp
- MẪU GIẤT VIẾT ĐẸP CHO TẾT
- MẪU GIẤY KHEN HỌC SINH XUẤT SẮC
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 4 ô ly
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cấp tiểu học
- Thư mời họp phụ huynh trực tuyến LỚP 1
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 5 ô ly
- mẫu giấy 5 ô ly ngang
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy ô ly luyện viết chữ đẹp tiểu học
- Cách trang trí bảng 20/11
- Nền bảng xanh tiểu học
- powerpoint mẫu đẹp
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học đẹp
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu template powerpoint
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- Trò chơi powerpoint
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint
- POWERPOINT SƠ KẾT KỲ 1
- Mẫu nội quy lớp học
- Mẫu giáo án ppt
- Mẫu PowerPoint trò chơi
- Mẫu template powerpoint đẹp
- hình nền đẹp cho powerpoint dễ thương
- hình nền powerpoint hoạt hình
- font chữ tiểu học
- Mẫu powerpoint vinh danh
- Powerpoint trò chơi
- Sổ khuyết tật
- CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM ONLINE
- Bài tập cuối khóa Module 9 Tiểu học
- Mẫu giấy ô li tập viết cho học sinh
- Bài thuyết trình thi giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Mẫu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên trên temis
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- minh chứng phiếu tự đánh giá của giáo viên
- File minh chứng TEMIS
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tải minh chứng temis
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Bài tập cuối khóa module 9 KHTN Sinh LỚP 6
- Bài tập cuối khóa module 9 MÔN VẬT LÝ LỚP 6
- 140 trò chơi giáo dục PPT
- Tải thông tư 27 đánh giá học sinh tiểu học
- Các phương pháp dạy học ở tiểu học hiện nay
- Bài tập cuối khóa Module 9 THCS
- Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật
- Nhận xét đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó
- Mẫu đánh giá xếp loại giáo viên cuối năm
- Mẫu đánh giá, xếp loại nhân viên
- Các biểu mẫu đánh giá chuẩn hiệu trưởng
- Mẫu đánh giá xếp loại viên chức cuối năm
- Phiếu đánh giá xếp loại công chức
- Mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên
- Mẫu giấy làm bài kiểm tra tiểu học
- Mẫu đơn hỗ trợ chi phí học tập mới nhất
- Mẫu đánh giá chuẩn giáo viên theo thông tư 20
- Mẫu đơn xin tình nguyện công tác
- Đơn xin dạy thêm của giáo viên
- Sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật tiểu học mới nhất
- Đơn xin cấp giấy phép dạy thêm ngoài nhà trường
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MĨ THUẬT TIỂU HỌC MỚI NHẤT
- Bài tập cuối khóa Module 9 môn Toán Tiểu học
- Xây dựng học liệu số
- Mẫu slide bài giảng đẹp miễn phí
- Sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục
- Sản phẩm cuối khóa module 9 môn đạo đức
- Sản phẩm cuối khóa module 9 môn toán tiểu học NĂM 2022
- Ôn thi violympic toán lớp 1,2,3,4,5
- Mẫu nhận xét năng lực và phẩm chất của học sinh
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM QUẢN LÝ TIỂU HỌC MỚI NHẤT
- Đáp án module 9 môn tiếng việt tiểu học nội dung 1,2,3
- Ôn thi violympic toán lớp 1,2,3,4,5
- Giáo án sinh hoạt lớp thi giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Giáo án thi giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học
- Sản phẩm cuối khóa module 9 khoa học tự nhiên TIỂU HỌC
- Sáng kiến kinh nghiệm to chức trò chơi dân gian cho học sinh tiểu học
- Nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học
- Sáng kiến kinh nghiệm năm 2022
- Sổ kế hoạch giáo dục cá nhân trẻ khuyết tật
- Mẫu template đẹp cho powerpoint
- MẪU Powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- Mẫu họp phụ huynh cuối năm 2022
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MÔN NGỮ VĂN 2022
- Sáng Kiến kinh nghiệm năm 2022
- Sổ chủ nhiệm tiểu học hoàn chỉnh
- Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp dạy học văn nghị luận
- Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22
- Kế hoạch tổ chức lễ kết nạp đội viên mới
- Sổ chủ nhiệm thcs 2022
- Nhận xét sổ học bạ NĂM 2022
- NHẬN XÉT CÁC MÔN HỌC NĂM 2022
- Sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật thcs mới nhất
- Đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn địa lí thpt
- Nhận xét năng lực chung năng lực đặc thù theo thông tư 22, 27
- MẪU GIÁO ÁN DẠY THÊM KHỐI THCS NĂM 2022 - 2023
- Powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- Nội dung họp phụ huynh cuối năm tiểu học
- Giấy hoa luyện viết chữ đẹp
- Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo tt20
- Phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức năm 2022
- Mẫu thư khen học sinh tiểu học
- Các biểu mẫu hành chính nhân sự
- GIÁO ÁN POWERPOINT CÁC MÔN
- Đề cương ôn tập toán học kì 2 lớp 6,7,8,9
- 100 Trò Chơi Dân Gian Cho Thiếu Nhi
- Bảng mã nhận xét năng lực học sinh tiểu học
- Sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên dạy giỏi
- Thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Sản phẩm cuối khóa module 9 tiểu học môn toán
- Minh chứng temis tiểu học
- Powerpoint họp phụ huynh cuối năm violet
DOWNLOAD FILE
Sửa lần cuối: