- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo tt20 NĂM 2022
YOPOVN XIN GỬI đến quý thầy cô Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo tt20 NĂM 2022. Đây là bộ Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo tt20 NĂM 2022 được soạn bằng file word.
PHÒNG GDĐT TP. TUY HÒA BIỂU MẪU 01.
TRƯỜNG THCS TRẦN HƯNG ĐẠO
Họ và tên giáo viên……TRẦN ÁI THÂM………………………....................................................................................................................
Trường: …THCS Trần Hưng Đạo.....................................................................................................................................................................
Môn dạy ………Tin học..................................Chủ nhiệm lớp:....................................7B3..............................................................................
Quận/Huyện/Tp,Tx………..……….........Tuy Hòa..................................................... Tỉnh/Thành phố …………Phú Yên………………....
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T).
1. Nhận xét (ghi rõ):
- Điểm mạnh: Bản thân luôn hòa đồng, thân thiện, gần gũi với học sinh và đồng nghiệp trong nhà trường. Luôn có tinh thần ham học hỏi, thường xuyên trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Những vấn đề cần cải thiện: Tiếp tục thường xuyên góp ý và đề xuất những kế hoạch, phương pháp hay để dạy học và giáo dục học sinh tốt hơn.
2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm học tiếp theo
- Mục tiêu: Tiếp cận nhanh, tốt, hiệu quả các phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Đồng thời thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn để kịp thời với sự đổi mới sách giáo khoa và sự đổi mới trong giáo dục.
- Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):
Tiếp tục học tập và bồi dưỡng: Phương pháp dạy học tích cực theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực hoc sinh; Nâng cao năng lực hướng dẫn, tư vấn của giáo viên; Tăng cường năng lực làm công tác giáo viên chủ nhiệm lớp
- Thời gian: Năm học 2022 - 2023
- Điều kiện thực hiện: Thực hiện trực tiếp tại các lớp được phân công giảng dạy trong năm học tiếp theo.
Xếp loại kết quả đánh giá[1]: Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt.
[1] - Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong có các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức tốt;
Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức khá trở lên;
Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).
XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.
YOPOVN XIN GỬI đến quý thầy cô Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo tt20 NĂM 2022. Đây là bộ Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo tt20 NĂM 2022 được soạn bằng file word.
PHÒNG GDĐT TP. TUY HÒA BIỂU MẪU 01.
TRƯỜNG THCS TRẦN HƯNG ĐẠO
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Họ và tên giáo viên……TRẦN ÁI THÂM………………………....................................................................................................................
Trường: …THCS Trần Hưng Đạo.....................................................................................................................................................................
Môn dạy ………Tin học..................................Chủ nhiệm lớp:....................................7B3..............................................................................
Quận/Huyện/Tp,Tx………..……….........Tuy Hòa..................................................... Tỉnh/Thành phố …………Phú Yên………………....
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T).
Tiêu chí | Kết quả xếp loại | Minh chứng | ||||
CĐ | Đ | K | T | |||
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo | | | | | ||
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo | | | X | | - Phiếu đánh giá và phân loại viên chức năm học 2021 - 2022 được nhà trường xếp loại mức Hoàn thành tốt nhiệm vụ. | |
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo | | | X | | - Phiếu đánh giá và phân loại viên chức năm học 2021 - 2022 được nhà trường xếp loại mức Hoàn thành tốt nhiệm vụ. | |
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ | | | | | ||
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân | | | | X | - Bằng tốt nghiệp cử nhân sư phạm Tin học. Hoàn thành nội dung bồi dưỡng thường xuyên đúng kế hoạch, vận dụng được các nội dung đã bồi dưỡng trong thực tế giảng dạy. | |
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | | | X | | - Phiếu đánh giá và phân loại viên chức năm học 2021 - 2022 được nhà trường xếp loại mức Hoàn thành tốt nhiệm vụ. | |
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | | | | X | - Kết quả thanh tra thường xuyên được tổ chuyên môn xếp loại tốt, có sử dụng CNTT trong dạy học môn tin học. | |
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | | | X | | - Kết quả học tập cuối năm của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra được tổ chuyên môn ghi nhận thông qua báo cáo chất lượng đầu năm và cuối năm học. | |
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh | | | X | | - Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được giao phụ trách có sự tiến bộ rõ rệt, vượt chỉ tiêu đề ra được tổ chuyên môn ghi nhận thông qua báo cáo chất lượng đầu năm và cuối năm học. | |
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục | | | | | ||
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường | | | | X | - Biên bản họp tổ chuyên môn ghi nhận giáo viên thực hiện tốt quy tắc ứng xử và có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp. | |
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường | | | | X | - Được tổ chuyên môn ghi nhận là luôn đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ; đấu tranh, ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật và các quy định nghề nghiệp. Quan hệ, ứng xử đúng mực, gần gũi với nhân dân, phụ huynh học sinh, đồng nghiệp và người học; kiên quyết đấu tranh với các hành vi trái pháp luật thông qua biên bản họp tổ chuyên môn. | |
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường | | | | X | - Kết quả học tập và rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ, đạt vượt mục tiêu được tổ chuyên môn ghi nhận thông qua báo cáo chất lượng đầu năm và cuối năm học; và không để xảy ra vụ việc bạo lực học đường. | |
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội | | | | | ||
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan | | | | X | - Biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận việc giáo viên được cha mẹ học sinh và các bên liên quan tin tưởng, tôn trọng và có đề xuất được các biện pháp tăng cường sự phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh và các bên liên quan; | |
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh | | | | X | - Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy có sự tiến bộ được tổ chuyên môn ghi nhận thông qua báo cáo chất lượng đầu năm và cuối năm học. | |
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh | | | | X | - Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy có sự tiến bộ được tổ chuyên môn ghi nhận thông qua báo cáo chất lượng đầu năm và cuối năm học. Không có học sinh vi phạm quy định trong học tập, rèn luyện. | |
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục | | | | | ||
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc | | | | X | - Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C | |
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục | | | | X | - Có chứng chỉ trình đô Cử nhân sư phạm ̣tin hoc̣ và kết quả thực hiện kế hoạch dạy học, công tác hàng năm có tích hợp ứng dụng công nghệ, thiết bị công nghệ trong dạy học. | |
1. Nhận xét (ghi rõ):
- Điểm mạnh: Bản thân luôn hòa đồng, thân thiện, gần gũi với học sinh và đồng nghiệp trong nhà trường. Luôn có tinh thần ham học hỏi, thường xuyên trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Những vấn đề cần cải thiện: Tiếp tục thường xuyên góp ý và đề xuất những kế hoạch, phương pháp hay để dạy học và giáo dục học sinh tốt hơn.
2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm học tiếp theo
- Mục tiêu: Tiếp cận nhanh, tốt, hiệu quả các phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Đồng thời thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn để kịp thời với sự đổi mới sách giáo khoa và sự đổi mới trong giáo dục.
- Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):
Tiếp tục học tập và bồi dưỡng: Phương pháp dạy học tích cực theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực hoc sinh; Nâng cao năng lực hướng dẫn, tư vấn của giáo viên; Tăng cường năng lực làm công tác giáo viên chủ nhiệm lớp
- Thời gian: Năm học 2022 - 2023
- Điều kiện thực hiện: Thực hiện trực tiếp tại các lớp được phân công giảng dạy trong năm học tiếp theo.
Xếp loại kết quả đánh giá[1]: Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt.
Phú Đông, ngày 10 tháng 05 năm 2022 Người tự đánh giá Trần Ái Thâm |
[1] - Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong có các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức tốt;
Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức khá trở lên;
Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).
XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG MÔN
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- MẪU BÁO CÁO sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề
- Giáo an sinh hoạt dưới cờ lớp 1
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- MẪU Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- Biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
- MẪU BIÊN BẢN SINH HOẠT CHỦ NHIỆM & BIÊN BẢN SINH HOẠT ...
- Powerpoint sinh hoạt chủ điểm tháng 3 ở tiểu học
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- NỘI DUNG + MẪU SỔ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TIỂU HỌC NĂM ...
- GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỚP 6 CHỦ ĐỀ 1 TUẦN 2 ...
- Bài thu hoạch về sinh hoạt chi bộ
- Mẫu biên bản sinh hoạt tổ chuyên môn THCS
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU kế hoạch đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn
- Biên bản sinh hoạt rút kinh nghiệm
- Giáo án sinh hoạt chào cờ đầu tuần
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt chủ nhiệm lớp 7
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Những trò chơi sinh hoạt trong lớp
- TRÒ CHƠI SINH HOẠT TẬP THỂ
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học
- Đáp án module 4 môn Công nghệ thông tin
- Đáp án module 4 môn KHTN
- Module 4 ngữ văn thcs
- Đáp án module 4 GVPT
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên về công tác chuyên môn
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- Bài văn Kể lại một buổi sinh hoạt lớp
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM LỚP 9
- POWERPOINT SINH HOẠT LỚP
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh
- Tải mẫu nhãn vở đẹp trên Word
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên trên temis
- MẪU KẾ HOẠCH TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC SINH TIỂU HỌC
- Phiếu chấm điểm bài thuyết trình
- Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp tiểu học
- bảng kế hoạch học tập trong 1 tuần
- File làm kỷ yếu cho lớp
- Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật
- Mẫu thiệp tặng mẹ
- Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- Mẫu thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu kịch bản chương trình họp phụ huynh
- MẪU kế hoạch năm học mới
- MẪU SỔ CHỦ NHIỆM
- File minh chứng TEMIS
- powerpoint mẫu đẹp dùng để soạn giáo án
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- các mẫu trò chơi trên powerpoint
- Mẫu slide powerpoint bài giảng
- Trò chơi powerpoint hay nhất
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh đầu năm
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- mẫu powerpoint marketing
- Mẫu PowerPoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- FILE mẫu giấy 4 ô ly luyện viết chữ đẹp
- MẪU GIẤT VIẾT ĐẸP CHO TẾT
- MẪU GIẤY KHEN HỌC SINH XUẤT SẮC
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 4 ô ly
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cấp tiểu học
- Thư mời họp phụ huynh trực tuyến LỚP 1
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 5 ô ly
- mẫu giấy 5 ô ly ngang
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy ô ly luyện viết chữ đẹp tiểu học
- Cách trang trí bảng 20/11
- Nền bảng xanh tiểu học
- powerpoint mẫu đẹp
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học đẹp
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu template powerpoint
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- Trò chơi powerpoint
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint
- POWERPOINT SƠ KẾT KỲ 1
- Mẫu nội quy lớp học
- Mẫu giáo án ppt
- Mẫu PowerPoint trò chơi
- Mẫu template powerpoint đẹp
- hình nền đẹp cho powerpoint dễ thương
- hình nền powerpoint hoạt hình
- font chữ tiểu học
- Mẫu powerpoint vinh danh
- Powerpoint trò chơi
- Sổ khuyết tật
- CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM ONLINE
- Bài tập cuối khóa Module 9 Tiểu học
- Mẫu giấy ô li tập viết cho học sinh
- Bài thuyết trình thi giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Mẫu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên trên temis
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- minh chứng phiếu tự đánh giá của giáo viên
- File minh chứng TEMIS
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tải minh chứng temis
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Bài tập cuối khóa module 9 KHTN Sinh LỚP 6
- Bài tập cuối khóa module 9 MÔN VẬT LÝ LỚP 6
- 140 trò chơi giáo dục PPT
- Tải thông tư 27 đánh giá học sinh tiểu học
- Các phương pháp dạy học ở tiểu học hiện nay
- Bài tập cuối khóa Module 9 THCS
- Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật
- Nhận xét đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó
- Mẫu đánh giá xếp loại giáo viên cuối năm
- Mẫu đánh giá, xếp loại nhân viên
- Các biểu mẫu đánh giá chuẩn hiệu trưởng
- Mẫu đánh giá xếp loại viên chức cuối năm
- Phiếu đánh giá xếp loại công chức
- Mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên
- Mẫu giấy làm bài kiểm tra tiểu học
- Mẫu đơn hỗ trợ chi phí học tập mới nhất
- Mẫu đánh giá chuẩn giáo viên theo thông tư 20
- Mẫu đơn xin tình nguyện công tác
- Đơn xin dạy thêm của giáo viên
- Sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật tiểu học mới nhất
- Đơn xin cấp giấy phép dạy thêm ngoài nhà trường
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MĨ THUẬT TIỂU HỌC MỚI NHẤT
- Bài tập cuối khóa Module 9 môn Toán Tiểu học
- Xây dựng học liệu số
- Mẫu slide bài giảng đẹp miễn phí
- Sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục
- Sản phẩm cuối khóa module 9 môn đạo đức
- Sản phẩm cuối khóa module 9 môn toán tiểu học NĂM 2022
- Ôn thi violympic toán lớp 1,2,3,4,5
- Mẫu nhận xét năng lực và phẩm chất của học sinh
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM QUẢN LÝ TIỂU HỌC MỚI NHẤT
- Đáp án module 9 môn tiếng việt tiểu học nội dung 1,2,3
- Ôn thi violympic toán lớp 1,2,3,4,5
- Giáo án sinh hoạt lớp thi giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Giáo án thi giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học
- Sản phẩm cuối khóa module 9 khoa học tự nhiên TIỂU HỌC
- Sáng kiến kinh nghiệm to chức trò chơi dân gian cho học sinh tiểu học
- Nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học
- Sáng kiến kinh nghiệm năm 2022
- Sổ kế hoạch giáo dục cá nhân trẻ khuyết tật
- Mẫu template đẹp cho powerpoint
- MẪU Powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- Mẫu họp phụ huynh cuối năm 2022
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MÔN NGỮ VĂN 2022
- Sáng Kiến kinh nghiệm năm 2022
- Sổ chủ nhiệm tiểu học hoàn chỉnh
- Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp dạy học văn nghị luận
- Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22
- Kế hoạch tổ chức lễ kết nạp đội viên mới
- Sổ chủ nhiệm thcs 2022
- Nhận xét sổ học bạ NĂM 2022
- NHẬN XÉT CÁC MÔN HỌC NĂM 2022
- Sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật thcs mới nhất
- Đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn địa lí thpt
- Nhận xét năng lực chung năng lực đặc thù theo thông tư 22, 27
- MẪU GIÁO ÁN DẠY THÊM KHỐI THCS NĂM 2022 - 2023
- Powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- Nội dung họp phụ huynh cuối năm tiểu học
- Giấy hoa luyện viết chữ đẹp