- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
TẢI Minh chứng temis tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô TẢI Minh chứng temis tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT. Đây là bộ TẢI Minh chứng temis tiểu học, minh chứng temis thcs, minh chứng temis của hiệu trưởng, nhập minh chứng temis, tải minh chứng temis, cách nhập minh chứng temis,....Thầy cô download file TẢI Minh chứng temis tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT tại mục đính kèm.
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo
* Khá:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức ghi nhận giáo viên thực hiện nghiêm túc quy định về đạo đức nhà giáo, không vi phạm quy định dạy thêm, học thêm và có tinh thần tự học, tự rèn luyện, phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo.
* Tốt:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
2. Danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở.
3. Giáo viên có báo cáo chuyên đề, có ý kiến trao đổi, thảo luận trong nhóm chuyên môn, tổ chuyên môn nhà trường về những kinh nghiệm trong rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức.
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo
* Khá:
1. Bản đánh giá và phân loại giáo viên ghi nhận giáo viên có tác phong, phong cách làm việc phù hợp với công việc dạy học, giáo dục và có ý thức rèn luyện, phấn đấu xây dựng tác phong làm việc mẫu mực, khoa học, tác động tích cực tới học sinh lớp dạy học/chủ nhiệm.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp dạy/chủ nhiệm có sự tiến bộ.
* Tốt: (Chỉ cần có 1 trong các minh chứng là được)
1. Bản đánh giá và phân loại giáo viên ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoặc đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua;
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp dạy/chủ nhiệm có sự tiến bộ/vượt mục tiêu đề ra.
3. Giáo viên có ý kiến chia sẻ tại buổi họp nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/hội đồng nhà trường về kinh nghiệm, biện pháp, cách thức tạo dựng phong cách nhà giáo phù hợp tình hình thực tiễn của nhà trường, địa phương và quy định của ngành.
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân
* Khá:
1. Có bằng tốt nghiệp Trung học sư phạm, có giấy xác nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên theo quy định.
+ Tốt:
1. Bằng tốt nghiệp Đại học tiểu học.
2. Biên bản dự giờ chuyên đề, ý kiến trao đổi, đề xuất biện pháp, giải pháp, sáng kiến triển khai thực hiện nhiệm vụ và phát triển chuyên môn trong nhà trường theo yêu cầu của phòng GDĐT/SởGDĐT được ghi nhận.
3. Đã hoàn thành xong chưa trình tập huấn mô đun 1,2 theo CTGDPT 2018 và có giấy chứng nhận.
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
+ Khá:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức được ban giám hiệu ghi nhận việc điều chỉnh kế hoạch/có biện pháp/giải pháp đổi mới, sáng tạo, điều chỉnh thực hiện công việc theo kế hoạch dạy học và giáo dục phù hợp với điều kiện thực tiễn địa phương.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp được phân công giảng dạy/chủ nhiệm có sự tiến bộ trong năm học.
+ Tốt:
1. Bản kế hoạch dạy học và giáo dục được tổ chuyên môn, ban giám hiệu thông qua và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra trong năm học;
2. Biên bản họp nhóm tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường ghi nhận về việc giáo viên có ý kiến trao đổi, hướng dẫn, hỗ trợ đồng nghiệp, đề xuất biện pháp xây dựng, thực hiện hiệu quả kế hoạch dạy học, giáo dục.
3. Bản thân có báo cáo chuyên đề, có ý kiến chia sẻ, hướng dẫn cách thức, biện pháp xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục phù hợp với yêu cầu môn học, kế hoạch của nhà trường và phù hợp với tình hình học tập, rèn luyện của học sinh.
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực:
* Khá:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại khá
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ.
* Tốt:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại tốt (giỏi)
2. Kết quả học tập của học sinh được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra.
3. Biên bản các cuộc họp, sinh hoạt chuyên môn ghi nhận việc giáo viên có trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn vận dụng những phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.
4. Giáo viên có báo cáo chuyên đề về biện pháp, giải pháp liên quan đến đổi mới phương pháp dạy học được nhà trường, phòng GDĐT, SởGDĐT xác nhận.
5. Giáo viên có giấy khen giáo viên dạy giỏi cấp thị xã.
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
* Khá:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại khá
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ.
* Tốt:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại mức tốt (giỏi).
2. Kết quả học tập cuối năm của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra.
3. Có biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận kết quả tiến bộ của học sinh trong học tập và rèn luyện.
4. Giáo viên có ý kiến, báo cáo đề xuất, giới thiệu, chia sẻ các hình thức, phương pháp, công cụ kiểm tra đánh giá trong nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/hội đồng nhà trường.
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh
* Khá:
1. Phiếu dự giờ được xếp loại khá.
2. Có biên bản họp cha mẹ học sinh trong đó ghi nhận giáo viên thực hiện được các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh.
3. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ và kết quả học tập, rèn luyện học sinh hòa nhập có sự tiến bộ.
* Tốt:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại tốt (giỏi) trong đó ghi nhận kết quả thực hiện được các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh hòa nhập có sự tiến bộ.
3. Có đề xuất ý kiến trao đổi, báo cáo chuyên đề, sáng kiến giáo viên có tham gia trong đó có đề xuất các biện pháp tư vấn tâm lí, hỗ trợ học sinh được thực hiện có hiệu quả.
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường
* Khá:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức được hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện đầy đủ và có đề xuất biện pháp thực hiện hiệu quả nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử trong lớp học và nhà trường theo quy định.
2. Giáo viên có ý kiến trao đổi, chia sẻ, báo cáo chuyên đề về áp dụng kịp thời các biện pháp phòng, chống các vi phạm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử trong lớp học và nhà trường.
* Tốt:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức được hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện tốt quy tắc ứng xử và có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
2. Biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện tốt việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong lớp và trong nhà trường.
3. Có ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận giáo viên mẫu mực, đi đầu trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong nhà trường.
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường
* Khá:
1. Bản kế hoạch thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường, trong đó thể hiện được biện pháp phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, đồng nghiệp và sự phối hợp với cha mẹ học sinh trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
2. Biên bản họp hoặc ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu về việc giáo viên có đề xuất biện pháp phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
3. Biên bản họp cha mẹ học sinh, ý kiến của đồng nghiệp,tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận giáo viên đã phát hiện, phản ánh, ngăn chặn, xử lí kịp thời các trường hợp vi phạm quy chế dân chủ của học sinh.
* Tốt:
1. Biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện đúng quy định về quyền dân chủ và đạt được hiệu quả trong việc hướng dẫn, hỗ trợ đồng nghiệp và phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp.
2. Ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu kế hoạch thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường, trong đó thể hiện được biện pháp phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, của đồng nghiệp và cha mẹ học sinh trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
3. Báo cáo chuyên đề, ý kiến chia sẻ của giáo viên trong tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường về việc hướng dẫn, chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm trong việc thực hiện và phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp.
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường
* Khá:
1. Biên bản hoặc ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận giáo viên thực hiện đúng quy định, đề xuất biện pháp và kịp thời phối hợp với đồng nghiệp, cha mẹ học sinh và các tổ chức liên quan trong việc xây dựng trường học an toàn, phòng, chống bạo lực học đường.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp dạy/chủ nhiệm có sự tiến bộ và không để xảy ra vụ việc bạo lực học đường.
3. Biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận việc giáo viên đã phát hiện, phản ánh, ngăn chặn, xử lí kịp thời các trường hợp vi phạm quy định về trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường.
* Tốt:
1. Biên bản họp cha mẹ học sinh, ý kiến của đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng và thực hiện trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường.
2. Báo cáo chuyên đề, đề xuất ý kiến trao đổi, thảo luận trong tổ chuyên môn, nhà trường về kinh nghiệm, biện pháp thực hiện tốt việc xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và thực hiện trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường.
3. Kết quả học tập và rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra và không để xảy ra vụ việc bạo lực học đường.
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan
* Khá:
1. Biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận sự tin tưởng, tôn trọng đối với giáo viên.
2. Kết quả học tập và kết quả thực hiện các phong trào, hoạt động ngoài giờ lên lớp, trong đó có ghi nhận sự phối hợp, tham gia của cha mẹ học sinh; hoặc ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu về việc giáo viên đã tạo dựng mối quan hệ lành mạnh, tin tưởng với cha mẹ học sinh và các bên liên quan.
* Tốt:
1. Biên bản họp cha mẹ học sinh, biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường ghi nhận việc giáo viên được cha mẹ học sinh và các bên liên quan tin tưởng, tôn trọng và có đề xuất được các biện pháp tăng cường sự phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh và các bên liên quan.
2. Ý kiến trao đổi, đề xuất, báo cáo chuyên đề về các biện pháp tăng cường sự phối hợp với cha mẹ học sinh và các bên liên quan.
3. Biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận việc phối hợp chặt chẽ giữa giáo viên với cha mẹ học sinh và các bên liên quan.
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh
* Khá:
1. Sổ liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giấy mời, biên bản họp tổ chuyên môn, cha mẹ học sinh ghi nhận giáo viên chủ động, kịp thời trao đổi thông tin về tình hình học tập, rèn luyện của học sinh và phối hợp thực hiện các biện pháp hướng dẫn, hỗ trợ và động viên học sinh học tập, thực hiện chương trình, kế hoạch dạy học môn học/kế hoạch dạy học.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ.
* Tốt:
1. Biên bản họp cha mẹ học sinh, báo cáo, thông tin phản hồi từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận việc giáo viên đã giải quyết kịp thời thông tin phản hồi của cha mẹ học sinh và các bên liên quan về quá trình học tập, rèn luyện và thực hiện chương trình, kế hoạch dạy học môn học, kế hoạch dạy học.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra; không để xẩy ra bạo lực học đường.
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh
* Khá:
1. Sổ liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giấy mời, thông báo, biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường, cha mẹ học sinh ghi nhận giáo viên chủ động, kịp thời trao đổi thông tin về tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ, kết quả thi đua của lớp có sự tiến bộ và không có học sinh vi phạm quy định trong học tập, rèn luyện.
* Tốt:
1. Sổ liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giấy mời, thông báo, ý kiến ghi nhận từ cha mẹ học sinh hoặc các bên có liên quan, ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu về việc giáo viên chủ động, kịp thời giải quyết thông tin phản hồi từ cha mẹ học sinh và các bên liên quan về tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức, lối sống của học sinh.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra, không có học sinh vi phạm quy định trong học tập, rèn luyện.
Tiêu chí 14: Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc
* Khá:
1. Có chứng chỉ Ngoại ngữ trình độ B .
2. Có chứng chỉ ngoại ngữ đạt mức 2/6 theo khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam.
* Tốt:
1. Giáo viên có thể viết và trình bày đoạn văn đơn giản về các chủ đề quen thuộc trong hoạt động dạy học, giáo dục (ưu tiên tiếng Anh).
2. Có chứng chỉ trình độ mức 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam.
(đối với giáo viên trung học cơ sở, trung học phổ thông).
3. Có chứng chỉ trình độ mức 2/6 theo khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam (đối với giáo viên tiểu học).
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
* Khá:
1. Ý kiến ghi nhận, xác nhận của tổ chuyên môn, ban giám hiệu về trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học, giáo dục (hoặc chứng chỉ hợp lệ xác nhận trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/03/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
2. Phiếu dự giờ, kết quả sử dụng phần mềm quản lý học sinh, biên bản sinh hoạt chuyên môn ghi nhận việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện tiết dạy; hoặc danh sách các bài giảng, tài nguyên dạy học được số hóa/danh sách các phần mềm được giáo viên cập nhật và ứng dụng trong dạy học, giáo dục hàng năm.
* Tốt:
1. Biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường hoặc ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận trình độ, kỹ năng xây dựng bài giảng ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục.
2. bb
XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.
LINK DOWLOAD
LINK DOWLOAD DỰ PHÒNG
Các chuẩn nghề nghiệp giáo viên thường bao gồm các tiêu chuẩn đối với chuyên môn và kỹ năng giảng dạy, quản lý lớp học, tư cách đạo đức, nghiên cứu khoa học, tham gia hoạt động đào tạo và phát triển chuyên môn, và các yếu tố khác liên quan đến công việc của giáo viên.
Quá trình đánh giá này thường được thực hiện bởi các cơ quan quản lý giáo dục, như các sở giáo dục và đào tạo, và có thể bao gồm nhiều phương pháp, bao gồm các cuộc họp định kỳ giữa giáo viên và quản lý, các buổi quan sát lớp học, các đánh giá việc làm và các cuộc đối thoại với học sinh và phụ huynh. Các kết quả của quá trình đánh giá này thường được sử dụng để xác định các nhu cầu đào tạo và phát triển chuyên môn cho giáo viên, và để xác định các biện pháp cải tiến để cải thiện chất lượng giáo dục. Chúng tôi hi vọng những gợi ý trên góp phần hữu ích cho quý thầy cô.
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô TẢI Minh chứng temis tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT. Đây là bộ TẢI Minh chứng temis tiểu học, minh chứng temis thcs, minh chứng temis của hiệu trưởng, nhập minh chứng temis, tải minh chứng temis, cách nhập minh chứng temis,....Thầy cô download file TẢI Minh chứng temis tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT tại mục đính kèm.
(Mỗi tiêu chí có nhiều minh chứng, GV có thể chọn 1 hay nhiều minh chứng sao đúng với thực tế của mình)
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo
* Khá:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức ghi nhận giáo viên thực hiện nghiêm túc quy định về đạo đức nhà giáo, không vi phạm quy định dạy thêm, học thêm và có tinh thần tự học, tự rèn luyện, phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo.
* Tốt:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
2. Danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở.
3. Giáo viên có báo cáo chuyên đề, có ý kiến trao đổi, thảo luận trong nhóm chuyên môn, tổ chuyên môn nhà trường về những kinh nghiệm trong rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức.
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo
* Khá:
1. Bản đánh giá và phân loại giáo viên ghi nhận giáo viên có tác phong, phong cách làm việc phù hợp với công việc dạy học, giáo dục và có ý thức rèn luyện, phấn đấu xây dựng tác phong làm việc mẫu mực, khoa học, tác động tích cực tới học sinh lớp dạy học/chủ nhiệm.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp dạy/chủ nhiệm có sự tiến bộ.
* Tốt: (Chỉ cần có 1 trong các minh chứng là được)
1. Bản đánh giá và phân loại giáo viên ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoặc đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua;
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp dạy/chủ nhiệm có sự tiến bộ/vượt mục tiêu đề ra.
3. Giáo viên có ý kiến chia sẻ tại buổi họp nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/hội đồng nhà trường về kinh nghiệm, biện pháp, cách thức tạo dựng phong cách nhà giáo phù hợp tình hình thực tiễn của nhà trường, địa phương và quy định của ngành.
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân
* Khá:
1. Có bằng tốt nghiệp Trung học sư phạm, có giấy xác nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên theo quy định.
+ Tốt:
1. Bằng tốt nghiệp Đại học tiểu học.
2. Biên bản dự giờ chuyên đề, ý kiến trao đổi, đề xuất biện pháp, giải pháp, sáng kiến triển khai thực hiện nhiệm vụ và phát triển chuyên môn trong nhà trường theo yêu cầu của phòng GDĐT/SởGDĐT được ghi nhận.
3. Đã hoàn thành xong chưa trình tập huấn mô đun 1,2 theo CTGDPT 2018 và có giấy chứng nhận.
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
+ Khá:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức được ban giám hiệu ghi nhận việc điều chỉnh kế hoạch/có biện pháp/giải pháp đổi mới, sáng tạo, điều chỉnh thực hiện công việc theo kế hoạch dạy học và giáo dục phù hợp với điều kiện thực tiễn địa phương.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp được phân công giảng dạy/chủ nhiệm có sự tiến bộ trong năm học.
+ Tốt:
1. Bản kế hoạch dạy học và giáo dục được tổ chuyên môn, ban giám hiệu thông qua và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra trong năm học;
2. Biên bản họp nhóm tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường ghi nhận về việc giáo viên có ý kiến trao đổi, hướng dẫn, hỗ trợ đồng nghiệp, đề xuất biện pháp xây dựng, thực hiện hiệu quả kế hoạch dạy học, giáo dục.
3. Bản thân có báo cáo chuyên đề, có ý kiến chia sẻ, hướng dẫn cách thức, biện pháp xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục phù hợp với yêu cầu môn học, kế hoạch của nhà trường và phù hợp với tình hình học tập, rèn luyện của học sinh.
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực:
* Khá:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại khá
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ.
* Tốt:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại tốt (giỏi)
2. Kết quả học tập của học sinh được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra.
3. Biên bản các cuộc họp, sinh hoạt chuyên môn ghi nhận việc giáo viên có trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn vận dụng những phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.
4. Giáo viên có báo cáo chuyên đề về biện pháp, giải pháp liên quan đến đổi mới phương pháp dạy học được nhà trường, phòng GDĐT, SởGDĐT xác nhận.
5. Giáo viên có giấy khen giáo viên dạy giỏi cấp thị xã.
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
* Khá:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại khá
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ.
* Tốt:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại mức tốt (giỏi).
2. Kết quả học tập cuối năm của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra.
3. Có biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận kết quả tiến bộ của học sinh trong học tập và rèn luyện.
4. Giáo viên có ý kiến, báo cáo đề xuất, giới thiệu, chia sẻ các hình thức, phương pháp, công cụ kiểm tra đánh giá trong nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/hội đồng nhà trường.
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh
* Khá:
1. Phiếu dự giờ được xếp loại khá.
2. Có biên bản họp cha mẹ học sinh trong đó ghi nhận giáo viên thực hiện được các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh.
3. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ và kết quả học tập, rèn luyện học sinh hòa nhập có sự tiến bộ.
* Tốt:
1. Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại tốt (giỏi) trong đó ghi nhận kết quả thực hiện được các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh hòa nhập có sự tiến bộ.
3. Có đề xuất ý kiến trao đổi, báo cáo chuyên đề, sáng kiến giáo viên có tham gia trong đó có đề xuất các biện pháp tư vấn tâm lí, hỗ trợ học sinh được thực hiện có hiệu quả.
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường
* Khá:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức được hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện đầy đủ và có đề xuất biện pháp thực hiện hiệu quả nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử trong lớp học và nhà trường theo quy định.
2. Giáo viên có ý kiến trao đổi, chia sẻ, báo cáo chuyên đề về áp dụng kịp thời các biện pháp phòng, chống các vi phạm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử trong lớp học và nhà trường.
* Tốt:
1. Bản đánh giá và phân loại viên chức được hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện tốt quy tắc ứng xử và có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
2. Biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện tốt việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong lớp và trong nhà trường.
3. Có ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận giáo viên mẫu mực, đi đầu trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong nhà trường.
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường
* Khá:
1. Bản kế hoạch thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường, trong đó thể hiện được biện pháp phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, đồng nghiệp và sự phối hợp với cha mẹ học sinh trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
2. Biên bản họp hoặc ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu về việc giáo viên có đề xuất biện pháp phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
3. Biên bản họp cha mẹ học sinh, ý kiến của đồng nghiệp,tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận giáo viên đã phát hiện, phản ánh, ngăn chặn, xử lí kịp thời các trường hợp vi phạm quy chế dân chủ của học sinh.
* Tốt:
1. Biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện đúng quy định về quyền dân chủ và đạt được hiệu quả trong việc hướng dẫn, hỗ trợ đồng nghiệp và phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp.
2. Ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu kế hoạch thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường, trong đó thể hiện được biện pháp phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, của đồng nghiệp và cha mẹ học sinh trong thực hiện nhiệm vụ năm học.
3. Báo cáo chuyên đề, ý kiến chia sẻ của giáo viên trong tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường về việc hướng dẫn, chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm trong việc thực hiện và phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp.
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường
* Khá:
1. Biên bản hoặc ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận giáo viên thực hiện đúng quy định, đề xuất biện pháp và kịp thời phối hợp với đồng nghiệp, cha mẹ học sinh và các tổ chức liên quan trong việc xây dựng trường học an toàn, phòng, chống bạo lực học đường.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp dạy/chủ nhiệm có sự tiến bộ và không để xảy ra vụ việc bạo lực học đường.
3. Biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận việc giáo viên đã phát hiện, phản ánh, ngăn chặn, xử lí kịp thời các trường hợp vi phạm quy định về trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường.
* Tốt:
1. Biên bản họp cha mẹ học sinh, ý kiến của đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng và thực hiện trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường.
2. Báo cáo chuyên đề, đề xuất ý kiến trao đổi, thảo luận trong tổ chuyên môn, nhà trường về kinh nghiệm, biện pháp thực hiện tốt việc xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và thực hiện trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường.
3. Kết quả học tập và rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra và không để xảy ra vụ việc bạo lực học đường.
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan
* Khá:
1. Biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận sự tin tưởng, tôn trọng đối với giáo viên.
2. Kết quả học tập và kết quả thực hiện các phong trào, hoạt động ngoài giờ lên lớp, trong đó có ghi nhận sự phối hợp, tham gia của cha mẹ học sinh; hoặc ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu về việc giáo viên đã tạo dựng mối quan hệ lành mạnh, tin tưởng với cha mẹ học sinh và các bên liên quan.
* Tốt:
1. Biên bản họp cha mẹ học sinh, biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường ghi nhận việc giáo viên được cha mẹ học sinh và các bên liên quan tin tưởng, tôn trọng và có đề xuất được các biện pháp tăng cường sự phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh và các bên liên quan.
2. Ý kiến trao đổi, đề xuất, báo cáo chuyên đề về các biện pháp tăng cường sự phối hợp với cha mẹ học sinh và các bên liên quan.
3. Biên bản họp cha mẹ học sinh ghi nhận việc phối hợp chặt chẽ giữa giáo viên với cha mẹ học sinh và các bên liên quan.
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh
* Khá:
1. Sổ liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giấy mời, biên bản họp tổ chuyên môn, cha mẹ học sinh ghi nhận giáo viên chủ động, kịp thời trao đổi thông tin về tình hình học tập, rèn luyện của học sinh và phối hợp thực hiện các biện pháp hướng dẫn, hỗ trợ và động viên học sinh học tập, thực hiện chương trình, kế hoạch dạy học môn học/kế hoạch dạy học.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ.
* Tốt:
1. Biên bản họp cha mẹ học sinh, báo cáo, thông tin phản hồi từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận việc giáo viên đã giải quyết kịp thời thông tin phản hồi của cha mẹ học sinh và các bên liên quan về quá trình học tập, rèn luyện và thực hiện chương trình, kế hoạch dạy học môn học, kế hoạch dạy học.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra; không để xẩy ra bạo lực học đường.
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh
* Khá:
1. Sổ liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giấy mời, thông báo, biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường, cha mẹ học sinh ghi nhận giáo viên chủ động, kịp thời trao đổi thông tin về tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ, kết quả thi đua của lớp có sự tiến bộ và không có học sinh vi phạm quy định trong học tập, rèn luyện.
* Tốt:
1. Sổ liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giấy mời, thông báo, ý kiến ghi nhận từ cha mẹ học sinh hoặc các bên có liên quan, ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu về việc giáo viên chủ động, kịp thời giải quyết thông tin phản hồi từ cha mẹ học sinh và các bên liên quan về tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức, lối sống của học sinh.
2. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra, không có học sinh vi phạm quy định trong học tập, rèn luyện.
Tiêu chí 14: Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc
* Khá:
1. Có chứng chỉ Ngoại ngữ trình độ B .
2. Có chứng chỉ ngoại ngữ đạt mức 2/6 theo khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam.
* Tốt:
1. Giáo viên có thể viết và trình bày đoạn văn đơn giản về các chủ đề quen thuộc trong hoạt động dạy học, giáo dục (ưu tiên tiếng Anh).
2. Có chứng chỉ trình độ mức 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam.
(đối với giáo viên trung học cơ sở, trung học phổ thông).
3. Có chứng chỉ trình độ mức 2/6 theo khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam (đối với giáo viên tiểu học).
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
* Khá:
1. Ý kiến ghi nhận, xác nhận của tổ chuyên môn, ban giám hiệu về trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học, giáo dục (hoặc chứng chỉ hợp lệ xác nhận trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/03/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
2. Phiếu dự giờ, kết quả sử dụng phần mềm quản lý học sinh, biên bản sinh hoạt chuyên môn ghi nhận việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện tiết dạy; hoặc danh sách các bài giảng, tài nguyên dạy học được số hóa/danh sách các phần mềm được giáo viên cập nhật và ứng dụng trong dạy học, giáo dục hàng năm.
* Tốt:
1. Biên bản họp tổ chuyên môn, hội đồng nhà trường hoặc ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp, tổ chuyên môn, ban giám hiệu ghi nhận trình độ, kỹ năng xây dựng bài giảng ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục.
2. bb
XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG MÔN
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- MẪU BÁO CÁO sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề
- Giáo an sinh hoạt dưới cờ lớp 1
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- MẪU Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- Biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
- MẪU BIÊN BẢN SINH HOẠT CHỦ NHIỆM & BIÊN BẢN SINH HOẠT ...
- Powerpoint sinh hoạt chủ điểm tháng 3 ở tiểu học
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- NỘI DUNG + MẪU SỔ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TIỂU HỌC NĂM ...
- GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỚP 6 CHỦ ĐỀ 1 TUẦN 2 ...
- Bài thu hoạch về sinh hoạt chi bộ
- Mẫu biên bản sinh hoạt tổ chuyên môn THCS
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU kế hoạch đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn
- Biên bản sinh hoạt rút kinh nghiệm
- Giáo án sinh hoạt chào cờ đầu tuần
- GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt chủ nhiệm lớp 7
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Những trò chơi sinh hoạt trong lớp
- TRÒ CHƠI SINH HOẠT TẬP THỂ
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học
- Đáp án module 4 môn Công nghệ thông tin
- Đáp án module 4 môn KHTN
- Module 4 ngữ văn thcs
- Đáp án module 4 GVPT
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên về công tác chuyên môn
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Giáo án sinh hoạt lớp theo công văn 2345
- MẪU MẪU NỘI DUNG SINH HOẠT LỚP CHỦ NHIỆM
- Giáo án sinh hoạt lớp khối 6
- Trình tự tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- MẪU Sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- trò chơi powerpoint sinh hoạt lớp
- sinh hoạt lớp chủ đề 20/11
- Giáo án tiết sinh hoạt lớp ở tiểu học
- Bài văn Kể lại một buổi sinh hoạt lớp
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM LỚP 9
- POWERPOINT SINH HOẠT LỚP
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh
- Tải mẫu nhãn vở đẹp trên Word
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên trên temis
- MẪU KẾ HOẠCH TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC SINH TIỂU HỌC
- Phiếu chấm điểm bài thuyết trình
- Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp tiểu học
- bảng kế hoạch học tập trong 1 tuần
- File làm kỷ yếu cho lớp
- Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật
- Mẫu thiệp tặng mẹ
- Mẫu sổ chủ nhiệm tiểu học
- Giáo án sinh hoạt chủ nhiệm tiểu học
- Mẫu thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn dự giờ
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu kịch bản chương trình họp phụ huynh
- MẪU kế hoạch năm học mới
- MẪU SỔ CHỦ NHIỆM
- File minh chứng TEMIS
- powerpoint mẫu đẹp dùng để soạn giáo án
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- các mẫu trò chơi trên powerpoint
- Mẫu slide powerpoint bài giảng
- Trò chơi powerpoint hay nhất
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh đầu năm
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- mẫu powerpoint marketing
- Mẫu PowerPoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint đẹp
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- FILE mẫu giấy 4 ô ly luyện viết chữ đẹp
- MẪU GIẤT VIẾT ĐẸP CHO TẾT
- MẪU GIẤY KHEN HỌC SINH XUẤT SẮC
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 4 ô ly
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cấp tiểu học
- Thư mời họp phụ huynh trực tuyến LỚP 1
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp 5 ô ly
- mẫu giấy 5 ô ly ngang
- Mẫu giấy thi viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- Mẫu giấy ô ly luyện viết chữ đẹp tiểu học
- Cách trang trí bảng 20/11
- Nền bảng xanh tiểu học
- powerpoint mẫu đẹp
- Mẫu powerpoint tết
- Mẫu powerpoint dạy học đẹp
- mẫu powerpoint cho giáo dục
- Mẫu template powerpoint
- Mẫu powerpoint sinh hoạt lớp
- Trò chơi powerpoint
- Mẫu powerpoint họp phụ huynh
- tải mẫu powerpoint
- POWERPOINT SƠ KẾT KỲ 1
- Mẫu nội quy lớp học
- Mẫu giáo án ppt
- Mẫu PowerPoint trò chơi
- Mẫu template powerpoint đẹp
- hình nền đẹp cho powerpoint dễ thương
- hình nền powerpoint hoạt hình
- font chữ tiểu học
- Mẫu powerpoint vinh danh
- Powerpoint trò chơi
- Sổ khuyết tật
- CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM ONLINE
- Bài tập cuối khóa Module 9 Tiểu học
- Mẫu giấy ô li tập viết cho học sinh
- Bài thuyết trình thi giáo viên chủ nhiệm giỏi thcs
- Sổ kiểm tra đánh giá giáo viên
- Mẫu phiếu đánh giá và phân loại viên chức
- Mẫu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên trên temis
- Hướng dẫn rà soát minh chứng tự đánh giá của giáo viên
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- minh chứng phiếu tự đánh giá của giáo viên
- File minh chứng TEMIS
- Bản tự đánh giá xếp loại giáo viên
- Tài liệu minh chứng Temis giáo viên
- Mẫu đánh giá hiệu trưởng
- Tải minh chứng temis
- SKKN giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Bài tập cuối khóa module 9 KHTN Sinh LỚP 6
- Bài tập cuối khóa module 9 MÔN VẬT LÝ LỚP 6
- 140 trò chơi giáo dục PPT
- Tải thông tư 27 đánh giá học sinh tiểu học
- Các phương pháp dạy học ở tiểu học hiện nay
- Bài tập cuối khóa Module 9 THCS
- Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật
- Nhận xét đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó
- Mẫu đánh giá xếp loại giáo viên cuối năm
- Mẫu đánh giá, xếp loại nhân viên
- Các biểu mẫu đánh giá chuẩn hiệu trưởng
- Mẫu đánh giá xếp loại viên chức cuối năm
- Phiếu đánh giá xếp loại công chức
- Mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên
- Mẫu giấy làm bài kiểm tra tiểu học
- Mẫu đơn hỗ trợ chi phí học tập mới nhất
- Mẫu đánh giá chuẩn giáo viên theo thông tư 20
- Mẫu đơn xin tình nguyện công tác
- Đơn xin dạy thêm của giáo viên
- Sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật tiểu học mới nhất
- Đơn xin cấp giấy phép dạy thêm ngoài nhà trường
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MĨ THUẬT TIỂU HỌC MỚI NHẤT
- Bài tập cuối khóa Module 9 môn Toán Tiểu học
- Xây dựng học liệu số
- Mẫu slide bài giảng đẹp miễn phí
- Sáng kiến kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục
- Sản phẩm cuối khóa module 9 môn đạo đức
- Sản phẩm cuối khóa module 9 môn toán tiểu học NĂM 2022
- Ôn thi violympic toán lớp 1,2,3,4,5
- Mẫu nhận xét năng lực và phẩm chất của học sinh
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM QUẢN LÝ TIỂU HỌC MỚI NHẤT
- Đáp án module 9 môn tiếng việt tiểu học nội dung 1,2,3
- Ôn thi violympic toán lớp 1,2,3,4,5
- Giáo án sinh hoạt lớp thi giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Giáo án thi giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học
- Sản phẩm cuối khóa module 9 khoa học tự nhiên TIỂU HỌC
- Sáng kiến kinh nghiệm to chức trò chơi dân gian cho học sinh tiểu học
- Nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học
- Sáng kiến kinh nghiệm năm 2022
- Sổ kế hoạch giáo dục cá nhân trẻ khuyết tật
- Mẫu template đẹp cho powerpoint
- MẪU Powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- Mẫu họp phụ huynh cuối năm 2022
- SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MÔN NGỮ VĂN 2022
- Sáng Kiến kinh nghiệm năm 2022
- Sổ chủ nhiệm tiểu học hoàn chỉnh
- Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp dạy học văn nghị luận
- Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22
- Kế hoạch tổ chức lễ kết nạp đội viên mới
- Sổ chủ nhiệm thcs 2022
- Nhận xét sổ học bạ NĂM 2022
- NHẬN XÉT CÁC MÔN HỌC NĂM 2022
- Sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật thcs mới nhất
- Đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn địa lí thpt
- Nhận xét năng lực chung năng lực đặc thù theo thông tư 22, 27
- MẪU GIÁO ÁN DẠY THÊM KHỐI THCS NĂM 2022 - 2023
- Powerpoint họp phụ huynh cuối năm
- Nội dung họp phụ huynh cuối năm tiểu học
- Giấy hoa luyện viết chữ đẹp
- Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo tt20
- Phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức năm 2022
- Mẫu thư khen học sinh tiểu học
- Các biểu mẫu hành chính nhân sự
- GIÁO ÁN POWERPOINT CÁC MÔN
- Đề cương ôn tập toán học kì 2 lớp 6,7,8,9
- 100 Trò Chơi Dân Gian Cho Thiếu Nhi
- Bảng mã nhận xét năng lực học sinh tiểu học
- Sáng kiến kinh nghiệm thi giáo viên dạy giỏi
- Thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Sản phẩm cuối khóa module 9 tiểu học môn toán
LINK DOWLOAD
LINK DOWLOAD DỰ PHÒNG
Các chuẩn nghề nghiệp giáo viên thường bao gồm các tiêu chuẩn đối với chuyên môn và kỹ năng giảng dạy, quản lý lớp học, tư cách đạo đức, nghiên cứu khoa học, tham gia hoạt động đào tạo và phát triển chuyên môn, và các yếu tố khác liên quan đến công việc của giáo viên.
Quá trình đánh giá này thường được thực hiện bởi các cơ quan quản lý giáo dục, như các sở giáo dục và đào tạo, và có thể bao gồm nhiều phương pháp, bao gồm các cuộc họp định kỳ giữa giáo viên và quản lý, các buổi quan sát lớp học, các đánh giá việc làm và các cuộc đối thoại với học sinh và phụ huynh. Các kết quả của quá trình đánh giá này thường được sử dụng để xác định các nhu cầu đào tạo và phát triển chuyên môn cho giáo viên, và để xác định các biện pháp cải tiến để cải thiện chất lượng giáo dục. Chúng tôi hi vọng những gợi ý trên góp phần hữu ích cho quý thầy cô.
DOWNLOAD FILE
Sửa lần cuối: