- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
GIẢI PHÁP LOẠI BỎ NHỮNG BIỂU HIỆN CHIA RẺ VÀ PHÁT HUY TINH THẦN ĐOÀN KẾT TRONG LỚP 12A2
GIẢI PHÁP LOẠI BỎ NHỮNG BIỂU HIỆN CHIA RẺ VÀ PHÁT HUY TINH THẦN ĐOÀN KẾT TRONG LỚP 12A2 được soạn dưới dạng file word gồm 11 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. Lí DO CHỌN GIẢI PHÁP:
Giáo viên chủ nhiệm (GVCN) lớp là người chịu trách nhiệm thực hiện mọi quyết định quản lý của hiệu trưởng đối với lớp và các thành viên trong lớp. GVCN lớp là người vạch kế hoạch, tổ chức cho lớp mình thực hiện các chủ đề theo kế hoạch và theo dõi, đánh giá việc thực hiện của các học sinh (HS). GVCN lớp phải biết phối hợp với các GV bộ môn, chỉ huy quản lý học sinh trong lớp học tập, lao động, công tác. Giáo viên chủ nhiệm cũng là người phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trong trường trong đó quan hệ nhiều ở cấp THPT là đoàn trường, chi đoàn GV, hội CMHS, để làm tốt công tác dạy- học- giáo dục HS trong lớp phụ trách.
Qua nhiều năm làm công tác chủ nhiệm, ban thân tôi đã nhận thấy, GVCN như một người nhạc trưởng điều phối mọi kết nối các thành viên trong lớp để lớp chù nhiệm tạo thành một thể thống nhất.Chính vì điều đó trong năm học 2018 – 2019 tôi mạnh dạn nghiên cứu giải pháp “Loại bỏ những biểu hiện chia rẻ và phát huy tinh thần đoàn kết trong lớp 12A2”
GIẢI PHÁP LOẠI BỎ NHỮNG BIỂU HIỆN CHIA RẺ VÀ PHÁT HUY TINH THẦN ĐOÀN KẾT TRONG LỚP 12A2 được soạn dưới dạng file word gồm 11 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
GIẢI PHÁP:
“LOẠI BỎ NHỮNG BIỂU HIỆN CHIA RẺ
VÀ PHÁT HUY TINH THẦN ĐOÀN KẾT TRONG LỚP 12A2”
“LOẠI BỎ NHỮNG BIỂU HIỆN CHIA RẺ
VÀ PHÁT HUY TINH THẦN ĐOÀN KẾT TRONG LỚP 12A2”
I. Lí DO CHỌN GIẢI PHÁP:
Giáo viên chủ nhiệm (GVCN) lớp là người chịu trách nhiệm thực hiện mọi quyết định quản lý của hiệu trưởng đối với lớp và các thành viên trong lớp. GVCN lớp là người vạch kế hoạch, tổ chức cho lớp mình thực hiện các chủ đề theo kế hoạch và theo dõi, đánh giá việc thực hiện của các học sinh (HS). GVCN lớp phải biết phối hợp với các GV bộ môn, chỉ huy quản lý học sinh trong lớp học tập, lao động, công tác. Giáo viên chủ nhiệm cũng là người phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trong trường trong đó quan hệ nhiều ở cấp THPT là đoàn trường, chi đoàn GV, hội CMHS, để làm tốt công tác dạy- học- giáo dục HS trong lớp phụ trách.
Qua nhiều năm làm công tác chủ nhiệm, ban thân tôi đã nhận thấy, GVCN như một người nhạc trưởng điều phối mọi kết nối các thành viên trong lớp để lớp chù nhiệm tạo thành một thể thống nhất.Chính vì điều đó trong năm học 2018 – 2019 tôi mạnh dạn nghiên cứu giải pháp “Loại bỏ những biểu hiện chia rẻ và phát huy tinh thần đoàn kết trong lớp 12A2”