Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
KẾ HOẠCH BÀI DẠY - BÀI HỌC STEM LỚP 2: MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 6 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. Yêu cầu cần đạt (của bài học)
- Nhận biết và thực hiện được gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học như hình tam giác, hình tứ giác.
- Xác định được ý nghĩa của sản phẩm, lựa chọn và sử dụng vật liệu, các màu cơ bản, màu đậm nhạt để trang trí sản phẩm theo sở thích cá nhân.
- Giới thiệu được sản phẩm của nhóm mình và chia sẻ cảm nhận về sản phẩm của nhóm khác.
- Sử dụng những đường nét mảng màu hình khối,… đã học kết hợp một số vật liệu để trang trí và sáng tạo thiệp.
- Thể hiện sự quan tâm chăm sóc yêu thương của bản thân và các thế hệ trong gia đình vào các dịp đặc biệt.
- Tích cực, chủ động đóng góp ý kiến để hoàn thiện sản phẩm của nhóm.
- Có ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ học tập theo hướng dẫn đúng yêu cầu và đúng thời gian theo quy định.
- Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp, đồ dùng học tập trong thực hành sáng tạo
II. Đồ dùng dạy học
1. Chuẩn bị của Giáo viên
- Các phiếu học tập và phiếu đánh giá.
- Các video hướng dẫn học sinh …
- Nguyên vật liệu giáo viên cung cấp các nhóm học sinh:
I. Yêu cầu cần đạt (của bài học)
- Nhận biết và thực hiện được gấp, cắt, ghép, xếp và tạo hình sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học như hình tam giác, hình tứ giác.
- Xác định được ý nghĩa của sản phẩm, lựa chọn và sử dụng vật liệu, các màu cơ bản, màu đậm nhạt để trang trí sản phẩm theo sở thích cá nhân.
- Giới thiệu được sản phẩm của nhóm mình và chia sẻ cảm nhận về sản phẩm của nhóm khác.
- Sử dụng những đường nét mảng màu hình khối,… đã học kết hợp một số vật liệu để trang trí và sáng tạo thiệp.
- Thể hiện sự quan tâm chăm sóc yêu thương của bản thân và các thế hệ trong gia đình vào các dịp đặc biệt.
- Tích cực, chủ động đóng góp ý kiến để hoàn thiện sản phẩm của nhóm.
- Có ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ học tập theo hướng dẫn đúng yêu cầu và đúng thời gian theo quy định.
- Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp, đồ dùng học tập trong thực hành sáng tạo
II. Đồ dùng dạy học
1. Chuẩn bị của Giáo viên
- Các phiếu học tập và phiếu đánh giá.
- Các video hướng dẫn học sinh …
- Nguyên vật liệu giáo viên cung cấp các nhóm học sinh: