Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
  • Khởi tạo chủ đề Yopovn
  • Ngày gửi
  • Replies 0
  • Views 535

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,216
Điểm
113
tác giả
Nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 THEO THÔNG TƯ 22, 27 MỚI NHẤT

YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô, các em Nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 THEO THÔNG TƯ 22, 27 MỚI NHẤT. Đây là bộ Nhận xét đánh giá học sinh lớp 2, nhận xét học sinh lớp 2 theo thông tư 22, nhận xét học sinh lớp 2 theo thông tư 27... được soạn file word. Thầy cô download file Nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 THEO THÔNG TƯ 22, 27 MỚI NHẤT tại mục đính kèm.


LỜI NHẬN XÉT HỌC SINH ( Cổng C1 )

Môn Giáo Dục Thể Chất





*Khối 2. Sách chân trời ST














Giữa kì 1
Em biết tập hợp vào hàng dọc. Nhanh nhẹn
Em thực hiện được bài tập hợp hàng ngang. Yêu nước.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Chăm ngoan.
Em biết điểm số trong hàng dọc. Yêu quý bạn bè.
Em biết tên trò chơi, cách chơi. Đoàn kết với bạn.
Em thực hiện được bài tập chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn.
Em tham gia trò chơi tích cực, chủ động. ý thức vệ sinh sân tập.
Em thực hiện được bài tập chuyển đội hình hàng ngang thành đội hình vòng tròn.
Em thực hiện được bài tập chuyển đội hình vòng tròn thành đội hình hàng dọc.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Yêu quý bạn bè.
Em biết điểm số trong hàng ngang. Tự tin với bạn.
Em biết so hàng ngang. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ.
Em biết giậm chân tại chỗ, biết nhịp đứng lại. Thân thiện với bạn.
Em thực hiện được nhịp giậm chân tại chỗ. Ngoan ngoãn.
Em biết tên trò chơi, cách chơi. Đoàn kết với bạn.
Em thực hiện được bài tập chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn.
Em tham gia trò chơi tích cực, chủ động. ý thức vệ sinh sân tập.
Em thực hiện được bài tập chuyển đội hình hàng ngang thành đội hình vòng tròn.
Em thực hiện được bài tập chuyển đội hình vòng tròn thành đội hình hàng dọc.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Yêu quý bạn bè.
Em biết điểm số trong hàng ngang. Tự tin với bạn.
Em biết so hàng ngang. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ.
Em biết giậm chân tại chỗ, biết nhịp đứng lại. Thân thiện với bạn.
Em biết kể tên trò chơi đã học. Yêu thương bạn.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Có tính kỉ luật.








Cuối kì 1
Em tập đúng nhịp động tác Vươn thở. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Yêu quý bạn.
Em tập được động tác Tay đúng hướng. Thân thiện với bạn.
Em biết luật chơi, cách chơi trò chơi. Vâng lời thầy cô.
Em tập đúng nhịp động tác chân. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Chăm chỉ.
Em biết tập động tác Lườn.Chăm ngoan.
Em tập được động tác Bụng. Yêu nước.
Em tập đúng nhịp động tác Toàn thân. Có tính nhân ái.
Em tham gia trò chơi chủ động. Đoàn kết với bạn.
Em tập đúng nhịp động tác Toàn thân. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em biết tập động tác Nhảy. Yêu quý bạn bè.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Yêu nước.
Em tập được động tác Điều hòa đúng nghịp đếm. Có tính kỷ luật trong tập luyện.
Em kể được tên trò chơi đã học. Đoàn kết bạn bè.
Em tập đúng nhịp động tác Điều hòa. Hòa đồng cùng bạn bè.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Thân thiện với bạn.
Em tập đúng nhịp động tác Vươn thở. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Yêu quý bạn.
Em tập được động tác Tay đúng hướng. Thân thiện với bạn.
Em biết luật chơi, cách chơi trò chơi. Vâng lời thầy cô.
Em tập đúng nhịp động tác chân. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Chăm chỉ.
Em biết tập động tác Lườn.Chăm ngoan.
Em tập đúng nhịp động tác Toàn thân. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em biết tập động tác Nhảy. Yêu quý bạn bè.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Yêu nước.
Em tập được động tác Điều hòa đúng nghịp đếm. Có tính kỷ luật trong tập luyện.
Em kể được tên trò chơi đã học. Đoàn kết bạn bè.
Em tập đúng nhịp động tác Điều hòa. Hòa đồng cùng bạn bè.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Thân thiện với bạn.










Giữa kì 2
Em thực hiện được bài đi theo hướng thẳng. Nhanh nhẹn.
Em biết tập bài đi thay đổi hướng. Đoàn kết với bạn.
Em tham gia trò chơi tích cực, chủ động. Yêu nước.
Em tập đúng bài tập theo hướng thẳng. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em chơi trò chơi đúng luật. Trung thực.
Em tập được bài đi thay đổi hướng. Có tính trách nhiệm.
Em biết tập bài chạy theo hướng thẳng. Yêu quý bạn bè.
Em tập được bài chạy đổi hướng. Hòa nhã với bạn.
Em biết kể tên trò chơi. Trung thực.
Em tham gia trò chơi tích cực. Yêu nước.
Em tập đúng bài tập chạy theo hướng thẳng. Chăm chỉ.
Em tập được các động tác ngồi cơ bản. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em tập đúng động tác quỳ cơ bản. Chăm chỉ.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Chăm ngoan.
Em thực hiện được bài đi theo hướng thẳng. Nhanh nhẹn.
Em biết tập bài đi thay đổi hướng. Đoàn kết với bạn.
Em tham gia trò chơi tích cực, chủ động. Yêu nước.
Em tập đúng bài tập theo hướng thẳng. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em chơi trò chơi đúng luật. Trung thực.
Em tập được bài đi thay đổi hướng. Có tính trách nhiệm.
Em tập đúng bài tập chạy theo hướng thẳng. Chăm chỉ.
Em tập được các động tác ngồi cơ bản. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em tập đúng động tác quỳ cơ bản. Chăm chỉ.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Chăm ngoan.
Em thực hiện được bài đi theo hướng thẳng. Nhanh nhẹn.
Em biết thực hiện các động tác quỳ cơ bản.Đoàn kết bạn bè.
Em chơi trò chơi đúng luật. Trung thực.
Em tập được bài đi thay đổi hướng. Có tính trách nhiệm.
Em tập đúng bài tập chạy theo hướng thẳng. Chăm chỉ.
Em tập được các động tác ngồi cơ bản. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em tập đúng động tác quỳ cơ bản. Chăm chỉ.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Chăm ngoan.
Em thực hiện được bài đi theo hướng thẳng. Nhanh nhẹn.
Em biết thực hiện các động tác quỳ cơ bản. Đoàn kết bạn bè.











Cuối kì 2
Em tập được bài tập không bóng. Có tính nhân ái.
Em biết tập bài làm quen với bóng. Yêu quý bạn bè.
Em thực hiện được bài đá bóng. Yêu nước.
Em biết dẫn bóng. Đoàn kết bới bạn.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em biết tập bài tập không bóng. Trung thực.
Em tập được bài làm quen với bóng. Có trách nhiệm.
Em biết tập bài đá bóng. Nhanh nhẹn.
Em tập được bài dẫn bóng. Chăm chỉ.
Em biết kể tên trò chơi đã học. Ý thức trong tập luyện.
Em thực hiện được bài đá bóng. Yêu nước.
Em biết dẫn bóng. Đoàn kết bới bạn.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em biết tập bài tập không bóng. Trung thực.
Em tập được bài làm quen với bóng. Có trách nhiệm.
Em biết tập bài đá bóng. Nhanh nhẹn.
Em dẫn bóng đúng hướng. Hòa đồng với bạn.
Em đá bóng đúng động tác cơ bản. Chăm ngoan.
Em biết tập bài tập không bóng. Trung thực.
Em tập được bài làm quen với bóng. Có trách nhiệm.
Em biết tập bài đá bóng. Nhanh nhẹn.
Em tập được bài dẫn bóng. Chăm chỉ.
Em biết kể tên trò chơi đã học. Ý thức trong tập luyện.
Em thực hiện được bài đá bóng. Yêu nước.
Em biết dẫn bóng. Đoàn kết bới bạn.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Ý thức vệ sinh sân tập.
Em biết tập bài tập không bóng. Trung thực.
Em tập được bài làm quen với bóng. Có trách nhiệm.
Em biết tập bài đá bóng. Nhanh nhẹn.
Em tập được bài làm quen với bóng. Có trách nhiệm.
Em biết tập bài đá bóng. Nhanh nhẹn.
Em dẫn bóng đúng hướng. Hòa đồng với bạn.
Em đá bóng đúng động tác cơ bản. Chăm ngoan.
Em biết tập bài tập không bóng. Trung thực.
Em tập được bài làm quen với bóng. Có trách nhiệm.
Em biết tập bài đá bóng. Nhanh nhẹn.
Em biết nêu cách chơi, luật chơi. Trung thực.
Em biết tên bài tập với bóng đã học. Đoàn kết.
Em tham gia trò chơi đúng luật. Ý thức vệ sinh cá nhân.

1652260908269.png



XEM THÊM:



XEM THÊM CÁC BÀI VỀ TOÁN LỚP 2



XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT TIẾNG VIỆT LỚP 2


 
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản tự nhận xét đánh giá của học sinh bản tự nhận xét đánh giá hạnh kiểm học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh thcs bảng mã nhận xét học sinh tiểu học cách ghi nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét bài văn của học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh theo thông tư 27 cách nhận xét học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng việt cách nhận xét vở học sinh tiểu học cách nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2020 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2021 giáo viên nhận xét đánh giá học sinh gợi ý nhận xét năng lực phẩm chất hướng dẫn ghi nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học hướng dẫn nhận xét năng lực phẩm chất lời nhận xét học sinh tiểu học lời nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh lời nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 lời nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học lời nhận xét vở học sinh tiểu học lời nhận xét đánh giá học sinh lời nhận xét đánh giá học sinh thcs mã nhận xét học sinh tiểu học mã nhận xét năng lực phẩm chất mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 mẫu nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 mẫu nhận xét phẩm chất chính trị mẫu nhận xét phẩm chất chủ yếu mẫu nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 mẫu nhận xét đánh giá học sinh mẫu nhận xét đánh giá học sinh thcs mẫu nhận xét đánh giá học sinh thpt một số lời nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nguyên tắc đánh giá học sinh bằng nhận xét nhận xét chữ viết học sinh tiểu học nhận xét cuối học kì 1 nhận xét cuối học kì 1 lớp 1 nhận xét hàng tháng học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh khuyết tật tiểu học nhận xét học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo thông tư 22 nhận xét học sinh theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo tuần nhận xét học sinh tiểu học nhận xét học sinh tiểu học các môn nhận xét học sinh tiểu học cuối năm nhận xét học sinh tiểu học giữa học kì 1 nhận xét học sinh tiểu học môn âm nhạc nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 30 nhận xét hs theo thông tư 22 nhận xét hs theo thông tư 27 nhận xét hs theo tt 27 nhận xét năng lực của học sinh tiểu học nhận xét năng lực học sinh tiểu học nhận xét năng lực phẩm chất nhận xét năng lực phẩm chất cán bộ nhận xét năng lực phẩm chất học bạ nhận xét năng lực phẩm chất học sinh nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh thcs nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học violet nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất môn âm nhạc nhận xét năng lực phẩm chất môn mĩ thuật nhận xét năng lực phẩm chất môn tiếng việt nhận xét năng lực và phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất nhận xét phẩm chất bản thân nhận xét phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất chính trị công an nhận xét phẩm chất chính trị đạo đức lối sống của giáo viên tiểu học nhận xét phẩm chất chủ yếu nhận xét phẩm chất chủ yếu lớp 2 nhận xét phẩm chất của học sinh nhận xét phẩm chất của lão hạc nhận xét phẩm chất của sọ dừa nhận xét phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét phẩm chất năng lực nhận xét phẩm chất học sinh nhận xét phẩm chất học sinh theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất lão hạc nhận xét phẩm chất lớp 1 nhận xét phẩm chất lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 3 nhận xét phẩm chất lớp 5 nhận xét phẩm chất năng lực của học sinh nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 22 nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất và năng lực nhận xét phẩm chất đạo đức nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học nhận xét tiểu học nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học nhận xét về năng lực học sinh tiểu học nhận xét về năng lực phẩm chất nhận xét về những phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất nhận xét về phẩm chất của học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất của lão hạc nhận xét về phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét về phẩm chất đạo đức giáo viên nhận xét đánh giá cá nhân học sinh nhận xét đánh giá của học sinh nhận xét đánh giá học sinh nhận xét đánh giá học sinh cuối năm nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 3 theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh mầm non nhận xét đánh giá học sinh môn thể dục nhận xét đánh giá học sinh môn tiếng anh nhận xét đánh giá học sinh thcs nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học nhận xét đánh giá học sinh tiểu học kỳ 1 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét đánh giá học tập nhận xét đánh giá năng lực phẩm chất nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị đạo đức nhận xét đánh giá theo thông tư 27 những câu nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh phần mềm hỗ trợ nhận xét đánh giá học sinh phần mềm nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh mẫu phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh môn sinh học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh thcs phiếu nhận xét đánh giá của phụ huynh học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh thcs phiếu tự nhận xét đánh giá học tập của học sinh sổ nhận xét đánh giá học sinh số nhận xét đánh giá học sinh thcs sổ nhận xét đánh giá học sinh tiểu học thông tư 26 về nhận xét đánh giá học sinh tự nhận xét phẩm chất chính trị công an tự nhận xét phẩm chất của bản thân viết phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh ý kiến nhận xét về phẩm chất chính trị đánh giá học sinh bằng nhận xét đánh giá học sinh tiểu học cuối năm đánh giá học sinh tiểu học h là gì đánh giá học sinh tiểu học là đánh giá học sinh tiểu học là gì đánh giá học sinh tiểu học lớp 4 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 27
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,199
    Bài viết
    37,668
    Thành viên
    139,903
    Thành viên mới nhất
    Cố Tích Triều

    BQT trực tuyến

    • Yopovn
      Ban quản trị Team YOPO

    Thành viên Online

    Top